ทัพคนบันเทิง รุมรัก เจ้าหญิงไดอาน่า ปิดลานชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้

จากกระแสภาพยนต์เกี่ยวกับเจ้าหญิงไดอาน่า  ที่มีคนรอที่จะชมมากที่สุดในขณะนี้ และ เมื่อค่ำวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท มงคลเมเจอร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ และ ภาพยนตร์ DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้  ได้สร้างปรากฏการณ์  We Love Diana”   คนบันเทิง รุมรัก เจ้าหญิงไดอาน่า ขึ้นมื่อทัพคนบันเทิงนับร้อยคน ต่างเดินทางมาเพื่อร่วมงานเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของภาพยนตร์ DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ ที่จัดขึ้น ณ ลานบางกอกแอร์เวย์ ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ โดย  ภายในงาน ตกแต่งด้วยนิทรรศการภาพ  ในช่วงสำคัญของชีวิตของเจ้าหญิงที่หาชมได้ยาก กว่า 50 ภาพ  และเครื่องประดับที่พระองค์ ทรงใช้เป็นประจำ โดยมูลค่าของที่จัดแสดงโชว์ในคืนนี้มีมูลค่าทั้งสิ้น 35 ล้านบาท

โดย พิธีกร ของ งาน คุณเปิ้ล จริยดี สเปนเซอร์ เป็นแฟนคลับตัวจริงของเจ้าหญิงไดอาน่า ได้สัมภาษณ์ 3 นักแสดงผู้ชื่นชอบในตัวไดอาน่า  นุ่น- ศิรพันธ์ วัฒนจินดา   “นุ่นชอบ นาโอมิ วัตต์ อยู่แล้ว ยิ่งได้เห็นเธอแต่ได้เหมือนไดอาน่ามาก ยิ่งทำให้อยากชมภาพยนตร์เรื่อง ไดอาน่าค่ะ”

“ผมคิดว่า ไดอาน่า มีเรื่องราวที่น่าสนใจในตัวเธอเยอะ โดยเฉพาะเรื่องของการทุ่มเท ทำเพื่อคนอื่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องโรคเอดส์ หรือเรื่องการกุศลต่างๆ นั่นทำให้เธอเป็นผู้หญิงงที่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่”

วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

“ เรื่องรักของเจ้าหญิงเป็นที่สนใจไปทั่วโลก จริงๆ แล้ว ไดอาน่า ก็เป็น ผู้หญิงธรรมดาๆ  ที่หวังว่าจะได้เจอรักแท้สักครั้งในชีวิต และยิ่งได้นาโอมิวัตต์มาแสดงนำ ยิ่งทำใ ห้หนังน่าสนใจมากขึ้นค่ะ”

- มินท์ อรรถวดี จิรมณีกุล

โดยหลังจากร่วมพูดบนเวทีพิธีกรได้เชิญกลุ่มผู้บริหารผู้ร่วมจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้ ในครั้งนี้ ขึ้นถ่ายร่วมกันบริเวณจุดถ่ายภาพ ได้แก่ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด  นายนิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปฯ  คุณวราภรณ์ ศิริบุญมา แมเนสจิ้ง พาร์ทเนอร์ มาร์เกตติ้งแอนด์เซลล์ นิตยสารเฮลโล  และคุณรติวัลคุ์  ศรีมงคลกุล ผู้บริหารบริษัท เจ เอส แอล โกลบอลมีเดีย จำกัดก่อนที่จะไปร่วมชมภาพยนตร์ DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้  ครั้งแรกในประเทศไทยร่วมกัน

DIANA เรื่องรักที่โลกไม่รู้

มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 19 กันยายน