จะให้เป็น ‘เพื่อน’ หรือ ‘แฟน’ ก็ได้หมด…โปรดฟัง “เฟื่อน” ซิงเกิลเดบิวต์ ของ “Nine” (ไนน์) ศิลปินเดี่ยวสุดเท่น้องใหม่ จาก Club After Class

หลังประสบความสำเร็จดังทั่วบ้านทั่วเมืองกับเพลง “ตะเกียงวิเศษ (One Wish)” ของ Minnie (มินนี่ ณัฐวรา อุดมรัชตวนิชย์) feat. Ai ATK (เออัยย์ อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร) ค่ายเพลงวัยรุ่นน้องใหม่มาแรง Club After Class (คลับอาฟเตอร์คลาส) ก็พร้อมปล่อยศิลปินคนถัดไปที่มีชื่อว่า Nine” (ไนน์- วชิราภรณ์ โยสิทธิ์) สาวสุดเท่ห์ ศิลปินเดี่ยวเบอร์ล่าสุด โดย Nine เป็นพี่ใหญ่ของค่ายที่พกพาความเท่มาแบบเต็มกระเป๋า พร้อมตกทุกคนด้วยเสน่ห์ที่มีเต็มพิกัดในลุคคูลๆ เซอร์ๆ สายอินดี้

โดยเพลงเดบิวต์นี้มีชื่อว่า “เฟื่อน (Spectrum)” กับคอนเซปต์ “รักไม่มีกฎ” ที่พูดถึงความรักในมุมบวกที่มีแต่ให้และพร้อมเป็นทุกอย่างให้กับคนที่เราชอบ อย่างท่อนเพลง “ตอบโจทย์ให้คนขี้เหงาอย่างเธอได้ทุกโหมด” สำหรับใครที่กำลังแอบชอบเพื่อนสนิทอยู่ต้องรีบฟังและหาจังหวะส่งเพลงนี้ไปหยอดทำคะแนนบอกความรู้สึกกันไปเลย!

เพลงนี้ได้รับการโปรดิวซ์โดย เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ แต่งเนื้อร้องโดย ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร และยังได้รับโอกาสดีๆ จากไดหลี ศิลปินวง RedSpin แต่งท่อน Rap ให้อีกด้วย แนวเพลงจะมีความ Electronic เน้นใช้เครื่องสังเคราะห์เสียง (Synthesizer) มีความล้ำสมัยผสมกับความ Pop ที่ฟังง่าย ทำให้เพลงเฟื่อนมีหลากหลายมิติที่ผสมผสานกันอย่างกลมกล่อมและลงตัว

“ไนน์ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะที่จะได้ปล่อย MV เพลง เฟื่อน ให้ทุกคนได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม นี้ ที่ YouTube: Club After Class ค่ะ ไนน์ตั้งใจทำผลงานนี้มากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงและสนุกไปกับเพลงของไนน์นะคะ”

ติดตามผลงานและอัปเดตความเคลื่อนไหวของ Nine และเด็กแคคทั้ง 12 คนได้ทาง

YouTube: Club After Class Tiktok & Twitter: clubafterclass Facebook & Instagram: clubafterclassmusic พร้อมฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และช่องทางอื่นๆ

#เฟื่อนไนน์ #NineCAC #clubafterclass #เด็กแคค


ประวัติค่าย Club After Class

Club After Class (คลับอาฟเตอร์คลาส) เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่เปิดตัวเดบิวต์ศิลปินเบอร์แรกไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2565 ภายใต้การบริหารของ เอฟู – ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ ผู้บุกเบิกวงการเพลง T-Pop จากค่ายเพลง Kamikaze และ RS โดยเป็นผู้ปลุกปั้นศิลปินดังมากมาย อาทิ K-otic, เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK), 3.2.1, โฟร์-มด, Girly Berry ฯ สร้างผลงานเพลงดังระดับประเทศ อาทิ รักติดไซเรน, แน่นอก และ รักฉันเรียกว่าเธอ ฯ โดยมีผู้ร่วมก่อตั้งเป็น ลูกศร – ศรุติ ตันติวิทยากุล และ อั้ม – บุญญนัน เรืองวงศ์ เจ้าของร้าน Multi-brand วัยรุ่นชื่อดังย่าน Siam Square อย่าง Daddy & the Muscle Academy และ Frank! Garcon และ โทนี่ – พีระพงษ์ เย็นบำรุง ภายใต้แนวคิด “พื้นที่สร้างสรรค์หลังเลิกเรียน” ซึ่งมีแนวเพลงหลักเป็นเพลงป๊อป ผสมผสานสไตล์ดนตรียุค 80’s และ 90’s โดยเน้นเนื้อเพลงเชิงบวกที่นำเสนอมุมมองดีๆ แอบซ่อนแง่คิดไว้ในความสนุกให้วัยรุ่น Gen Z ได้ฟังกัน

ผลงานเพลงของศิลปิน

– เพลง “คนคุย (Call Me!)” ศิลปิน BowImm

– เพลง “อันฟอล (Unfollow)” ศิลปิน Slow Sundae

– เพลง “ใจวาย (Why Do I Love You?)” ศิลปิน Fairy Dolls

– เพลง “ตะเกียงวิเศษ (One Wish)” ศิลปิน Minnie

– เพลง “รัก 2 ขีด (Positive)” ศิลปิน ATK

– เพลง “เฟื่อน (Spectrum)” ศิลปิน Nine


ประวัติ “Nine” (ไนน์- วชิราภรณ์ โยสิทธิ์)

ไนน์

ชื่อ-นามสกุล: วชิราภรณ์ โยสิทธิ์ (Wachiraporn Yosit)

ชื่อเล่น: ไนน์ (Nine)

เกิด: 9 June 2002

อายุ: 20 ปี

กําลังศึกษาอยู่ท่ี: มหาวิทยาลัยศิลปากร ปี 2

ส่วนสูง: 171 cm

น้ำหนัก: 52 kg

ฉายา: เต่าน้อย เหม่ง

เชื้อชาติ: ไทย

สัญชาติ: ไทย

ศาสนา: พุทธ

อาหารที่แพ้: โซจู (กินในปริมาณมากถึงจะออกอาการ)

งานอดิเรก: เล่นกับแมว

ความสามารถพิเศษ: ร้อง เต้น

ภาษาที่พูดได้: ไทย อังกฤษ จีน

แนวเพลงที่ชอบฟัง: Alternative / Indie

แนวเพลงที่ชอบเต้น: เต้น Cover ทั่วไป แกะแค่ท่อนฮุก ส่วนใหญ่จะเต้น Blackpink

ชอบร้องแนวไหน: Pop เป็นหลัก Rap นิดหน่อย

ศิลปินคนโปรด: Polycat, Beyonce

อยากบอกอะไรกับทุกคน: อยากขอบคุณทุกๆ คน ที่ยังอยู่ข้างๆ ไนน์ ทั้งตอนที่มีความสุขแล้วก็ตอนที่ทุกข์ใจ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณเฟรนส์เตอร์ที่คอยซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจไนน์ ขอบคุณโอกาสต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไนน์จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ให้สมกับความรักที่ไนน์ได้รับมาเลย อยากให้ทุกคนนอนเยอะๆ มีวันที่ดี ได้กินของอร่อยๆทุกวันเลยนะ♡

คติประจำใจ: อย่าเผลอกดดันตัวเองมากจนเกินไป