“นิว” ท้าทาย!!! เล่นซีรีส์ The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป” ชี้ให้ทั้งความสนุกสอดแทรกความรู้เรื่องเพศที่ถูกต้อง

New (1)เรียกว่าท้าทายความสามารถทางการแสดงมากพอสมควร สำหรับนักแสดงสุดฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” กับการรับบทเป็นสูตินารีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ ในซีรีส์สุดหวือหวาแนว 18+ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป” จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวบอกว่าที่ตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะให้ทั้งความสนุกและความรู้ความเข้าใจเรื่องเพศศึกษาที่ถูกต้องNew (5)

“นิว” เผยว่า “ต้องบอกว่าก่อนจะตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ผมก็ใช้เวลาคิดนานอยู่พอสมควรครับ เพราะเนื้อเรื่องในซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพศศึกษา ซึ่งยังไม่เคยมีใครเจาะลึกถึงขนาดนี้ ในเรื่องผมรับบทเป็น “อเล็กซ์” เด็กหนุ่มอายุ 17 ปีที่ให้สัญญากับแม่ที่สั่งเสียไว้ว่าห้ามเสียความบริสุทธิ์ก่อนอายุ 18 แต่ในคืนปาร์ตี้วันเกิดเราดันเผลอไปมีความสัมพันธ์กับ “จีน” ซึ่งรับบทโดย “ฟ้า-ยงวรี” จนทำให้เราต้องวาร์ปมาเป็นหนุ่มอายุ 27 ปี ที่มีอาชีพเป็นหมอสูตินารีผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศแบบสุดๆ มันเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ รสนิยมทางเพศที่ถูกนำมาเป็นแกนหลักของเรื่อง แต่พอเราได้อ่านบท ได้พูดคุยกับผู้กำกับการแสดง “พี่โจ้” (ทิชากร ภูเขาทอง) เลยรู้ว่าสิ่งที่ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่ามันเปิดกว้างมากๆ จะเน้นไปในทางที่ทำให้คนดูได้รับความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องของเพศศึกษาและรสนิยมทางเพศ ซึ่งผมมองว่ามันท้าทายและน่าสนใจที่จะรับเล่น สุดท้ายก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ เพราะผมมองว่านอกจากจะให้ความสนุกแล้ว ยังเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนบทเรียนเพศศึกษาสมัยใหม่ที่วางตัวอยู่ตรงกลางระหว่างวัยรุ่นและผู้ใหญ่ยุคนี้ เพื่อพยายามจูนแต่ละฝ่ายให้หันหน้าเข้าหากัน ปรับความเข้าใจให้ทุกคนพร้อมก้าวข้ามปัญหาต่างๆ และเรียนรู้ที่จะเติบโตแบบอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กันครับ“New (3)

ติดตามชมซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป” ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. ทาง Viu และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTVNew (4) New (2)