ฮีโร่ เปิดตัวแคมเปญ “คิดถุงมหาชน” และ “ลำไย ไหทองคำ” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด เพื่อเจาะกลุ่มตลาด Mass ถุงขยะ ถุงหิ้ว ถุงซิป ทั่วไทย

‘ฮีโร่’ โดย บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติก เปิดตัวแคมเปญ “คิดถุงมหาชน” ณ แม็คโคร สาขาคลองหลวง วันที่ 11 มกราคม 2566 พร้อมด้วยผู้บริหารจากทีมฮีโร่ และผู้บริหารจาก บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้า Mass และขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้นทั่วประเทศไทย สำหรับทั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ถุงขยะ ถุงหิ้ว และถุงซิป ล่าสุดคว้าตัวพรีเซ็นเตอร์ “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องสายลูกทุ่ง สายเต้น เสียงดี ที่จะมาชวนให้ผู้บริโภคสนุกสนานและตื่นเต้นมากขึ้นโดยเฉพาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า พร้อมทั้งสร้างสีสันให้กับตลาดบรรจุภัณฑ์อีกด้วย

P105459-Finalคุณ อุมาไล พิทยุทัยวรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย Modern Trade ในประเทศ บริษัท คิงส์แพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด กล่าวว่า แบรนด์ฮีโร่ ส่วนใหญ่คนจะรู้จักว่าผลิตภัณฑ์ฮีโร่เน้นเรื่องคุณภาพ แต่สำหรับ “แคมเปญ “คิดถุงมหาชน – ฮีโร่ ถูกใจ ทั่วไทย” เป็นแคมเปญที่มีวัตถุประสงค์หลักที่นอกจากจะส่งมอบสินค้าคุณภาพแล้วนั้น ลูกค้าต้องซื้อได้ในราคาสุดคุ้มอีกด้วย ทางแบรนด์ตั้งใจเลือกคุณลำไย ไหทองคำ เพราะคุณลำไยเป็นคนสนุกสนาน เต้นสนุก จะได้ส่งความสุขและเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม ช่วยขยายฐานลูกค้าเพื่อให้ฮีโร่ได้เป็นสินค้าที่ถูกใจมหาชนทั่วประเทศตัวจริง โดยแคมเปญเราเน้นการกระตุ้นยอดให้กับคู่ค้าผ่านการทำโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคา แจกสินค้า ซื้อครบแถม สะสมแต้ม และกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย โดยเริ่มเปิดตัวแคมเปญที่แม็คโคร หนึ่งในคู่ค้าที่สำคัญของฮีโร่มาตลอด และ ขยายแคมเปญผ่านค้าปลีกและค้าส่งตัวแทนฮีโร่อื่นๆอีกทั่วประเทศ ผ่านรูปแบบกิจกรรมลงตลาดสดทั่วประเทศเพื่อแจกสินค้าคุณภาพตัวอย่างให้คนไทยในหลายๆพื้นที่ได้ใช้กัน และสื่อประชาสัมพันธ์กระจายตามจุดต่างๆทั่วประเทศอีกด้วย

คุณจามร บูรณะ ตัวแทนแม็คโครจากผู้จัดการสาขาลาดพร้าว กล่าวว่า ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นเหมือนพ่อแม่พี่น้อง ที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินการธุรกิจของแม็คโครมาตลอด พร้อมทั้งแบรนด์ฮีโร่ ในฐานะ Supplier ที่อยู่กับเรามานาน แล้วผลิตภัณฑ์ก็มีคุณภาพ ยังไงก็ฝากอยู่ในใจลูกค้านะครับ ไม่ว่าคิดจะซื้อถุงแบบไหน ถุงขนาดอะไร ให้คิดถึงฮีโร่เป็นอันดับแรก ปัจจุบันฮีโร่มีจำหน่ายที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศมี เข้าสาขาไหนจะเจอฮีโร่อยู่บนชั้นในโซนของถุงพลาสติก  เรามั่นใจฮีโร่ได้ว่า เป็นสินค้าเน้นเรื่องคุณภาพ จำหน่ายทั่วประเทศและขายไปยังต่างประเทศ ที่สำคัญหาซื้อได้ที่แม็คโครทุกสาขา และยังมีกิจกรรมดีๆที่ใช้คุณลำไย ไหทองคำ ช่วยมากระตุ้นยอดขายอีก ขอบคุณครับ

ลำไย ไหทองคำ ดีใจค่ะ ตอนที่ทาง ฮีโร่ ติดต่อมาก็ตื่นเต้นอยู่แล้วเพราะเคยเห็นสินค้า   ฮีโร่ตามห้าง ตลาดสดทั่วไปอยู่บ้าง และได้ทราบว่าเป็นบริษัทคนไทยที่ทำส่งออกไปทั่วโลก และบริษัทเน้นเรื่องคุณภาพที่ดี และราคาต้องประหยัด ใส่ใจสังคม รวมถึงทางฮีโร่ยังเปิดกว้างให้ทำเพลงแคมเปญสนุกๆ ไม่เน้นขาย เพื่อให้พี่น้องได้สนุกกันอีกด้วยค่ะ ยังไงลำไย ฝากสินค้าฮีโร่ สินค้าคุณภาพให้ถูกใจมหาชนคนไทยทุกคนด้วยนะคะ

P1054407            นอกจากนี้ ‘ฮีโร่’ ยังตั้งเป้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยที่ดีขึ้น อีกทั้งยังทำกิจกรรมอื่นๆเพื่อสนับสนุนกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง อาทิการสนับสนุนหน่วยงานต่างๆเพื่อให้เกิดการจัดการขยะอย่างเป็นระบบและยั่งยืน หรือการร่วมมือกับคู่ค้าหลายๆที่ที่จะรับผิดชอบสังคมร่วมกันโดยการรับขยะพลาสติกเพื่อนำกลับเข้าระบบมารีไซเคิลไปเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆของฮีโร่จำหน่ายต่อไปอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮีโร่ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่

Website: http://hero-lifestyle.com/

Facebook: https://www.facebook.com/HeroLifestyle

P1054548