เจ-เจตริน แท็กทีมชาวทรูมูฟ เอช ผู้โชคดี จากแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” ท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตะลุยปากช่อง – เขาใหญ่

กรุงเทพฯ 11 กันยายน 2556 – เจ-เจตริน วรรธนะสิน คุณพ่อขาแร็พ พร้อมด้วยลูกชายและภรรยาสุดที่เลิฟ ปิ่น-เก็จมณี ร่วมทริปเที่ยวฟรียกก๊วนกับลูกค้าทรูมูฟ เอช ผู้โชคดีจากแคมเปญ “Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทาง ทรูมูฟ เอช ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดขึ้น โดยมีรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ชาวเอชสนุกสุดมันส์กับหลากหลายกิจกรรมทั้งขับรถ ATV ขับรถCART CROSS ในสนามวิบาก ขับเรือ BUMPER BOAT หรือนั่งชมวิวบนกระเช้าลอยฟ้า ตะลุยปากช่อง-เขาใหญ่ ที่ ณดล วิลล่า 2 วัน 1 คืน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท 

แคมเปญ Hplorer ภารกิจพิชิต 1 ล้านกิโลเมตรทั่วไทย ทางออนไลน์” เป็นแคมเปญทางออนไลน์ที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทรูมูฟเอชที่ชอบการท่องเที่ยว  ตลอดจนเป็นการแสดงศักยภาพของเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ที่พร้อมที่สุด ใช้งานได้จริง และครอบคลุมมากที่สุด ครบ 77 จังหวัด ทั่วไทย
โดยให้ลูกค้าร่วมสนุกโดยการแชร์ภาพประสบการณ์สุดประทับใจในรูปแบบใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเที่ยว กิน ดื่ม ช้อป ทั่วไทย แล้วโพสผ่าน instagram โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คยอดนิยมของคนทั่วโลก พร้อมใส่ #TrueMoveH เพื่อช่วยกันสะสมระยะทางให้ครบ 1 ล้านกิโลเมตร