“โอม” ฝากเสียงเพราะซึ้งใน “แค่คิดก็ผิดแล้ว” ประกอบซีรีส์ “หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” เศร้ากระแทกใจคนฟัง

นอกจากฝีมือทางการแสดงยังเฉียบคมแล้ว พัฒนาการทางด้านเสียงร้องก็ละมุนโดนใจคนฟัง สำหรับนักแสดงสุดฮอต โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ที่ล่าสุดคว้าไมค์มาส่งซิงเกิ้ลซึ้งกินใจ แค่คิดก็ผิดแล้ว (Unloveable) ประกอบซีรีส์ หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวความรักสุดสะเทือนใจที่ไม่อาจรักกับคนที่รักได้ ผ่านฝีมือการแต่งเนื้อร้องและเมโลดี้โดย แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์เรียกว่าเพลงนี้สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรักที่แสนเจ็บปวดได้บาดลึกเบอร์แรงเลยทีเดียว

แค่คิดก็ผิดแล้วโอม เผยว่า ผมตั้งใจกับงานเพลงชิ้นนี้มาก อยากร้องออกมาให้ดีให้คนฟังแล้วรู้สึกคล้อยตามอารมณ์เพลง เพราะมันเป็นเพลงเศร้าที่ต้องถ่ายทอดเรื่องราวความรักของตัวละครที่ชื่อภูเขาที่ผมเล่นในเรื่อง ซึ่งเขารักของขวัญ” (รับบทโดย ตู-ต้นตะวัน) มาก แต่ก็ต้องหัก          ห้ามใจ เพราะทิฐิอคติและความโกรธแค้นที่มีต่อครอบครัวของเธอ ด้วยความที่ผมอินกับตัวละครอยู่แล้ว เวลาเข้าไปร้องในห้องอัดเลยทำให้ผมรู้สึกเศร้าไปตามเมโลดี้ของเพลง โดยมีพี่แอ้มรับหน้าที่แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง คอยแนะนำว่าท่อนนี้อยากให้ร้องด้วยน้ำเสียงแบบไหน ซึ่งพอเพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วย Mood&Tone ของ MV ที่ดูเหงาๆ มีกลิ่นอายของความดราม่าที่มันบาดลึกจริงๆ บวกเนื้อหาทำนองเพลงที่มันเพราะมากๆ เลยเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมชอบมากครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้กับทุกคนไว้ด้วย รับรองว่าซึ้งโดนใจแน่นอนครับ 

โอม (3) โอม (2) โอม (1)ติดตามชมมิวสิควีดิโอแค่คิดก็ผิดแล้ว” (Unloveable) เพลงประกอบซีรีส์หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” จากเสียงร้องโอม-ภวัตได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์หนังรักเรื่องที่แล้ว 10 Years Ticket” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV