งานดีและดีงามมาก…มัดรวมไอดอลหนุ่มมากความสามารถทั้ง J-POP และ T-POP ไว้ด้วยกันใน ‘New School Breakin’

New School Breakin รายการที่ผสมผสานความต่างด้านวัฒนธรรมและดนตรีระหว่างญี่ปุ่นและไทยไว้ด้วยกัน ซึ่งในอีพีนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าไอดอลหนุ่มจำนวนมากที่สุดครั้งหนึ่งในวงการเพลงก็ว่าได้กับโปรเจ็คการร่วมมือกันของ 3 ค่ายเพลงจากญี่ปุ่นและเมืองไทย ได้แก่ 4NOLOGUE, High Cloud Entertainment และ LDH ที่การมัดรวมศิลปินไอดอลหนุ่ม J-POP และ T-POP ไว้มากถึง 23 คน

26ทั้งนี้ทางค่าย LDH จากญี่ปุ่นได้ส่งศิลปินในสังกัด 2 วง ได้แก่ BALLISTIK BOYZ และ BALLISTIK BOYZ โดยวง BALLISTIK BOYZ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 7 หนุ่ม ประกอบด้วย ริวตะ(RYUTA), โยชิ (YOSHIYUKI), ริวเซ (RYUSEI), มิคุ (MIKU), ริคิ (RIKI),  ริกิยะ (RIKIYA) และ มาซะ ( MASAHIRO) กับวงน้องใหม่ PSYCHIC FEVER ที่มีสมาชิก 7 คนเช่นกัน คือ สึรุงิ (TSURUGI), เรียวกะ (RYOGA), เรน (REN), จิมมี่ (JIMMY), โคโคโระ (KOKORO), ริวชิน(RYUSHIN), และ วีสะ (WEESA) ส่วนทางค่าย 4NOLOGUE ตัวแทนจากฝั่งไทยก็จัดศิลปินหนุ่มในสังกัดมาแบบจัดเต็มทั้ง 3 หนุ่ม TRINITY “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน” ตัวตึงแห่งวงการ T-POP และ 6 หนุ่ม DVI (ดี-วาย) ประกอบด้วย “แฟรงค์, ชีต้า, ตั๋ง, สมุย, อู่อู๋ และ ป๋อ” ศิลปินน้องใหม่แกะกล่องมาร่วมภารกิจทำผลงานเพลงด้วยกัน 

ซึ่งในการทำเพลงครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ทีม เริ่มจากทีมรุ่นพี่ที่เป็นการร่วมงานระหว่าง BALLISTIKBOYZ และ TRINITY นำทีมโดย เอ้ BOTCASH รับหน้าที่โปรดิวซ์ให้ในเพลง “Drop Dead” ส่วนอีกทีมเป็นการรวมตัวกันของวงศิลปินไอดอลน้องใหม่อย่าง PSYCHIC FEVER และ DVI (ดี-วาย) ที่ได้ NINO โปรดิวเซอร์สายฮิปจาก HYPE TRAIN รับหน้าที่ดูแลการทำเพลงให้ทีมนี้ในชื่อเพลง “To The Top”  ซึ่งทั้งสองเพลงจะปล่อยเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟน ๆ ต้นปี 2566 ที่จะถึงนี้

21บอกเลยว่ารายการ New School Breakin’ ในอีพีนี้นี่ไม่ธรรมดาเพราะว่าเป็นภาพการทำงานร่วมกันของไอดอลหนุ่มมากความสามารถที่ได้มารวมตัวกันครั้งแรกสำหรับการบันทึกเสียงผลงานเพลงดังกล่าว ซึ่งนอกจากจะเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำเพลงของแต่ละวงด้วยบรรยากาศในการทำงานอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง 

จากภารกิจครั้งนี้เป็นการร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงที่ผสมผสานความเป็น J-POP และ T-POP เข้าด้วยกันที่ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดทางภาษาและวัฒนธรรม รวมทั้งเป็นการพิสูจน์ว่าพวกเขาได้พัฒนาตนเองสู่การเป็นศิลปินในระดับสากล ที่ทุกคนต่างทุ่มเทกันสุดตัวแบบเกินต้านไม่ว่าจะเป็นความสามารถทางดนตรีและการทำงานเพลงร่วมกัน  

งานดีและดีงามแบบนี้มาร่วมเป็นกำลังใจและติดตามชมได้ใน New School Breakin’ ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment ที่นี่  https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ  New School Breakin’ ได้ที่

Twitter: https://twitter.com/SchoolBreakin 

TikTok: https://www.tiktok.com/@newschoolbreakin 

Instagram: https://www.instagram.com/new.school.breakin/

Facebook: https://www.facebook.com/NewSchoolBreakin/