INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ของ “อิ้งค์ วรันธร”

เมื่อวันที่ ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหญิงแห่งวงการซินธ์ป๊อปเมืองไทย อิ้งค์-วรันธร เปานิล ขอส่งท้ายปี 2022 แบบสุดปัง กับอีกหนึ่งก้าวที่จะขยายดินแดนดนตรีของ อิ้งค์ ไปทั่วโลก ผ่านคอนเสิร์ตแรกในยุโรปของเธอที่ Porchester Hall, Bayswater ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งงานนี้เป็น International Tour ประเทศที่สองของ  อิ้งค์ โดยมีศิลปินรุ่นพี่อย่างพี่ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน หรือที่รู้จักกันในฐานะ ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาร่วมแสดงในงานด้วยอีกครั้ง หลังไปเป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในคอนเสิร์ตของ “อิ้งค์ ที่ญี่ปุ่น

INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022 (5)“LEO Presents INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022” เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในยุโรปของ “อิ้งค์ วรันธร หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้“bloom.” พร้อมแวะไปทัวร์คอนเสิร์ตแรกในต่างแดน ณ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนที่ผ่านมา อิ้งค์” อมอบรอยยิ้มและความสุขให้แฟนเพลงในต่างแดนอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ อิ้งค์ ขอนำเสียงเพลงของเธอไปให้เหล่าแฟน ๆ กว่า 600 กว่าคนใน “Porchester Hall” ที่ประเทศอังกฤษ อีกหนึ่งสถานที่ในกรุงลอนดอน ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการดนตรี เพราะเป็นปักหมุดโชว์ของหลาย ๆ ศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Kylie Minogue, Pink Floyd, Bastille, หรือ Amy Winehouse ก็เคยมาแสดงผลงาน ณ ที่แห่งนี้ ซึ่งในค่ำคืนนี้จะเป็นคิวของเจ้าหญิงแห่งวงการซินธ์ป๊อปเมืองไทยอย่าง อิ้งค์” และแน่นอนว่านี่เป็นอีกหนึ่งงานที่บัตร sold out ตั้งแต่ก่อนวันงาน ขายหมดเกลี้ยงเช่นเคย

โชว์ในวันนี้ อิ้งค์ เปิดตัวด้วยลุคเท่ ๆ ผ่านเพลงแรกที่เป็นชื่อเล่นของเธออย่าง “INK”เช่นเคย พร้อมต่อด้วยซิงเกิลที่ให้แฟนเพลงได้ร้องกันแบบเต็มเสียงกับ ไม่อยากเหงาแล้วก่อนจะตามมาติด ๆ ด้วย ความลับมีในโลก ก่อนที่ อิ้งค์ จะกล่าวทักทายและสวัสดีทุกคนที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศอังกฤษของเธอ พอทักทายกันเป็นที่เรียบร้อย อิ้งค์ก็ขอเสิร์ฟความสนุกต่อผ่าน เหนื่อยใจ เพลงที่แฟนหลายคนรอคอยฟังเวอร์ชั่นสด ๆ ก่อนจะต่อด้วยสามเพลงที่พูดแทนความรู้สึกหมื่นล้านคำภายในใจ กับ อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิมลบไม่ได้ช่วยให้ลืมและ ดีใจด้วยนะ ก่อนที่ อิ้งค์ ะส่งต่อโชว์ในวันนี้ให้พี่ ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาชวนทุกคนร้องและเต้นไปด้วยกัน กับซิงเกิลฮิตของพี่ ป๊อด ไม่ว่าจะเป็น เรื่องจริง”, “ลมหายใจ”, “เจ้าหญิง “, “ก่อน และซิงเกิลที่ชวนทุกคนหวั่นไหว เพราะไม่เคยรักใครอย่าง ติ๋ม

INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022 (6)หลังจากได้ปรับอารมณ์ในฮอลล์ให้สนุกขึ้นอีกระดับ พี่ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ก็ขอเชิญ อิ้งค์ กลับขึ้นมาร่วมร้องเพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่กลัวในคำตอบกับ สิ่งที่ไม่เคยบอกก่อนจะยกพื้นที่คืนให้ อิ้งค์ ได้เล่าประสบการณ์ที่ได้มาเล่นเพลงที่นี้ พร้อมย้อนเวลาไปยังเพลงที่ทำให้หลาย ๆ คนได้มารู้จักกัน กับเพลง เหงาเหงา พร้อมต่อด้วยเซตเพลงที่ชวนทุกคนในฮอลล์ได้เต้นและร่วมร้องไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เก่งแต่เรื่องคนอื่น”, “ชอบอยู่คนเดียว”, “สายตาหลอกกันไม่ได้ และ เกี่ยวกันไหม ที่ทำเอาคนดูใจฟูสุด ๆ เป็นอีกช่วงที่สนุกสุด ๆ ให้ทุกคนได้ตะโกนกันแบบเต็มเสียงเลยทีเดียว

ในช่วงสุดท้าย อิ้งค์ ขอปิดด้วยเพลงโคฟเวอร์ที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง “คนใจง่าย และต่อด้วยเม็ดเลย์รวมเพลงของเธอให้แฟนได้ร้องไปด้วยกันแบบอิ่มฟิน พร้อมส่งท้ายช่วงสุดท้ายของโชว์ในวันนี้ ด้วยเพลงที่แฟนเพลงชาวไทยต้องร้องได้ทุกคนอย่าง ผ้าเช็ดหน้า ให้ใจทุกคนในฮอลล์ได้ปิ๊งกันแบบหอมปากหอมคอ ก่อนที่พี่ ป๊อด โมเดิร์นด็อก จะขึ้นมาร่วมร้องเพลงสุดท้ายคู่กับ อิ้งค์ นบทเพลง ตาสว่าง ให้ทุกคนได้ร่วมเปิดใจไปด้วยกัน แต่โชว์ของ อิ้งค์ ในคืนนี้ยังไม่จบเพียงแค่นี้ เพราะมีอังกอร์ เพลงพิเศษแบบ acoustic ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบอิ่มเอมใจแบบที่หาฟังที่ไหนไม่ได้ กับเพลงฟังสบาย ๆ อย่าง รักคุณเข้าอีกแล้ว” และ ดาว” เป็นการปิดฉากโชว์ในวันนี้อย่างสวยงาม

INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022 (2)ทั้งหมดนี้ก็คือความสนุกในช่วงเวลาสองชั่วโมงเต็ม ๆ ใน “LEO Presents INK WARUNTORN x POD THANACHAI Live in London 2022” ต้องบอกว่าโชว์เต็มรูปแบบของ อิ้งค์ วรันธร งานนี้เป็นงานที่เต็มไปด้วยพลังงานบวก และเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากแฟนเพลงที่มาดู เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความสุขที่ อิ้งค์ ขนเอาความสุขมาส่งทุกคนที่ได้มา ให้ได้จดจำกันไปอีกนาน ๆ ซึ่งแน่นอนว่านี้ไม่ใช่ประเทศสุดท้ายที่ “อิ้งค์” จะออกไปขยายดินแดนเพลงของเธอ ในปี 2023 ยังมีแพลนเดินทางต่ออีกมายมาย ซึ่งคงต้องรอติดตามดินแดนเพลงของ อิ้งค์ ว่าจะขยับขยายไปยังประเทศไหนกันต่อ

#INKWARUNTORN #InkWaruntornInterTour #LEOรวมกันมันส์กว่า


ติดตาม อิ้งค์ วรันธร ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/InkWaruntorn

Twitter: https://twitter.com/Inkwaruntornp

Instagram: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp