“แบงค์-อาทิตย์” เคลียร์ดราม่าโดดร่วมงาน “อมรินทร์ทีวี” ขอเติบโตเป็นนักแสดง ไม่ยึดติดบทพระเอก

          สร้างเซอร์ไพรส์แฟนละครอย่างมาก เมื่อพระเอกงานดี “แบงค์ อาทิตย์” ประกาศตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมลงละครรสแซ่บ “สงครามเงิน” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ประกบตัวแม่ “แพนเค้ก เขมนิจ” และ “ป๊อก ปิยธิดา” ท่ามกลางดราม่าจากชาวโซเชียลกับการข้ามวิกมาร่วมงานบ้านหลังใหม่ ล่าสุดพระเอกเนื้อหอม “แบงค์ อาทิตย์” ขอเคลียร์ดราม่าเปิดใจในงานแถลงผัง “Amarin TV 2023 Happy day” ไว้ว่า

S__18489999            ถามถึงความรู้สึกตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว

“ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก วันนี้เปลี่ยนมาจับไมค์สัมภาษณ์ช่องอมรินทร์ ก็มีการเตรียมตัวมาพอสมควร เพราะว่าการเป็นนักแสดงอิสระแรกๆมันก็ต้องมีงานแหละ แต่ถ้าเราสร้างบรรทัดฐานงานเราไม่ดี มันก็จะค่อยๆหายไป ผมมาทำงานที่ใหม่ ผมบอกกับผู้จัดพี่ฉอดเลยว่า เราไม่ได้ต้องการเป็นพระเอก เราต้องการเป็นนักแสดงที่แบบว่าคนดูแล้วอยากดูที่เราเล่น

ทำไมถึงตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ

                คือตัวของผมเอง อายุก็ 32แล้ว คิดว่ามันคงถึงเวลาที่เราจะมาเป็นนักแสดงอิสระดู ใช้เวลาตัดสินใจนานมาก ผมอยู่กับช่อง 7 มาเจ็ดปีแล้ว เขารักผมอบอุ่นมาก เหมือนเป็นครอบครัวครับ มันเป็นความรู้สึกที่ใจหายเหมือนกันครับ เพราะว่าปกติเขาจะดูแลเราตลอด แต่ต่อไปนี้เราต้องดูแลตัวเอง เอาตัวรอดเองแล้ว

กดดันมั้ยต่อไปนี้ต้องดูแลตัวเองแล้ว

“กดดันครับ ต่อไปนี้ฝีมือเราก็ต้องห้ามตก ต้องทำอะไรให้มันโอเค เมื่อก่อนต่อให้จะพลาดอะไร ช่องก็จะโอบอุ้มเราตลอด สุดท้ายแล้วนักแสดงมันก็ต้องอยู่ที่การแสดงถ้าผมยังแสดงได้ดี ตรงมาตราฐานคนดู ตรงมาตรฐานผู้จัด เราก็จะอยู่ได้เรื่อยๆเท่านั้นแหละครับ”

คอมเมนต์คนวิจารณ์กับการตัดสินใจในเชิงลบ

“คือผมเข้าใจพวกเขานะครับว่า เขาดูละครที่ผมเล่นมา 7ปี ก็เหมือนลูกคนที่ดูทุกคนแหละครับ พอออกไปเขาก็ต้องรู้สึกว่าใจหาย บ้างคอมเมนต์เขาก็อาจจะมองว่าไม่เห็นด้วยเท่าไร สุดท้ายผมก็อยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมออกมาเพื่อเป็นนักแสดง ไม่ได้มาเพื่อเป็นพระเอกหรือแต่อย่างใด และก็ผมที่จะถ่ายทอดทุกบทบาทให้คนดูทุกบทบาท”

พออิสระแล้วจะมีงานใหม่ๆยังไงบ้าง

                “ตอนนี้ก็พร้อมทุกอย่างเลย อยากฝากให้ชมผลงานที่จะมีให้ได้ชมกันปีหน้า สงครามเงิน ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือหลายท่าน ทั้งพี่แพนเค้ก พี่ป๊อก และมีเซอร์ไพรส์ด้วย แต่ก็ยังมีผลงานที่เก่าช่อง7 ต้องขอบคุณช่อง7 ยังมีละครที่เล่นไว้อยู่ ตอนออกมาก็อบอุ่นมาก ตอนที่ออกมาเขาก็ยังแฮปปี้กับเราอยู่ ออกด้วยดีครับ”

S__18490000