เปิดตำนานความฮิต “เจย์ โจว” ศิลปินชายคนแรกทุบ “ล้านวิว” เร็วที่สุดบน Youtube พร้อมฟังเพลงดูเอ็ทสุดเซอร์ไพรส์ในอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works of Art”

หลังจากการรอคอยกว่า 6 ปี ราชาเพลง Mandopop เจย์ โจว (Jay Chou) ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง กับคัมแบ็คครั้งยิ่งใหญ่สมชื่ออัลบั้ม Greatest Works of Art” ที่ปล่อยออกมาเมื่อกลางปี ซึ่งมิวสิควิดีโอที่ยกกองไปถ่ายทำถึงกรุงปารีสก็ทำยอดวิวบน Youtube ผ่าน 20 ล้านครั้งได้ภายในเวลาเพียง 2 เดือน

Love Confession Don_t Cryมองย้อนกลับไป เจย์ โจว ก็ได้ทำสถิติทุบยอดวิว Youtube มาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลง Love Confession เพลง Waiting For You เพลง What Kind of Man และเพลง Shouldn’t Be feat. A-Mei ก็ทำสถิติยอดวิวเกิน 100 ล้านครั้งไปแล้ว โดยเฉพาะเพลง Love Confession ที่สร้างตำนาน ทำสถิติ 100 ล้านวิวในเวลาเพียง 289 วัน ถือเป็นศิลปินชายคนแรกที่ทำยอดวิวได้เร็วที่สุด จนถึงวันนี้ยอดวิวเพลงดังกล่าวก็พุ่งทะลุ 230 ล้านครั้งไปแล้ว

เพลง Love Confession เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในการนำไปคัฟเวอร์จากแฟนๆ ทั่วโลก มีการนำไปแปลงเป็นหลายภาษา รวมถึงในไทย ที่ไม่เพียงได้รับความนิยมในหมู่แฟนคลับสาวๆ เพลงนี้ยังฮิตในกลุ่มนักร้องนักดนตรีไปจนถึงในผับเลยทีเดียว ย้อนไปชมความปังระดับตำนานกันได้เลย youtu.be/bu7nU9Mhpyo

ย้อนดูความฮิตระดับตำนานแล้ว คงจะข้ามเพลง Won’t Cry ไปไม่ได้ ซึ่งงานนี้เจย์ โจว ได้ดูเอ็ทกับ Mayday Ashinซึ่งสร้างเสียงฮือฮาทันทีที่เพลงปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกในปี 2019 ถือเป็นการร่วม Collaboration ระหว่างสองศิลปินเป็นครั้งแรก กวาดยอดวิวบน Youtube ไปได้ถึง 75 ล้านครั้ง และเพลง Won’t Cry ยังได้ถูกบรรจุเป็นหนึ่งในอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works of Art” ด้วยเช่นกัน  ตามไปฟังเพลง Won’t Cry กันได้ที่ youtu.be/HK7SPnGSxLM

แฟนเพลงชาวไทยสามารถติดตามผลงานเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, และ Youtube Music ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่

อินสตาแกรม @jaychou  https://www.instagram.com/jaychou

Youtube https://www.youtube.com/jaychou