‘โก้ บีมิกซ์’ ชวนน้องๆ ร่วมดวลฟุตซอล ‘เราจะเป็นคนดี’

มีดีกรีเป็นถึงอดีตนักเตะฝีเท้าดีกรีระดับสโมสร เคยลงเล่นให้ทั้งทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ และ ปตท.ระยอง มาแล้ว โก้ บีมิกซ์-จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย อดีตสมาชิกวงบอยแบรนด์คนดัง ขอตอบแทนสถาบันโรงเรียน ทวีธาภิเศก ในฐานะศิษย์เก่า ขอเชิญชวนน้องๆ ร่วมการแข่งขัน ฟุตซอล มูลนิธิ “เราจะเป็นคนดี” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และเงินรางวัลรวม 200,000 บาท

การแข่งขันจะมีขึ้น ในระหว่างวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.-3 พ.ย. 56 ณ สนามฟุตซอล ศาลา 80 พรรษามหาราช โรงเรียนทวีธาภิเศก ถนนอิสรภาพซอย 42 แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร โดยจัดให้มีการแข่งขันทุกวัน  วันจันทร์ถึงวันศุกร์ จะทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 18.00 น. ส่วนวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์จะเริ่มทำการแข่งขันเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

การแข่งขันในรอบแบ่งสาย จะแข่งขันแบบพบกันหมด เอาทีมที่มีคะแนนที่ 1 และที่ 2 ของแต่ละสายเข้ารอบสอง  และตั้งแต่รอบที่สองเป็นต้นไป จะแข่งขันแบบแพ้คัดออก โดยใช้วิธีจับสลากประกบคู่แข่งขัน  รางวัลชนะเลิศรับเงินสด 100,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รวมทั้งยังมี รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม, นักกีฬายอดเยี่ยม และ ดาวซัลโว อีกด้วย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณชัชวาล วาณิชย์ศรีรัตนา โทร. 02-466-3297, 089-176-0075

‘โก้ บีมิกซ์’ ชวนน้องๆ ร่วมดวลฟุตซอล ‘เราจะเป็นคนดี’