มัดหมี่ – พิมดาว พานิชสมัย เปิดตัว “มัดใจ” พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ในงาน “Mudjai by Mutmee Charity Concert ครั้งที่4” เพื่อเด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนใต้

เซเลบริตี้สาวมากความสามารถ “มัดหมี่ - พิมดาว พานิชสมัย” นอกจากจะมีผลงานทางการแสดงและผลงานเพลงเพราะๆออกมาเอาใจแฟนคลับทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดยังเปิดตัว “มัดใจ” หนังสือพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ซึ่งรวบรวมร้อยกว่าคำคมมัดหมี่จากประสบการณ์ การใช้ชีวิต การเดินทาง การทำงาน และ คำสั่งสอน จากครูอาจารย์มารวมเป็นเล่ม ในงาน Mudjai by Mutmee Charity Concert ครั้งที่ 4  ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 17.00 น. ณ THANN RESTAURANT (ธัญ เรสเตอรองท์) ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งจะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จากการจำหน่ายหนังสือมอบให้กับ “มูลนิธิ อะมีรูลมุอ์มินีน” เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

สำหรับบรรยากาศการจัดงานครั้งนี้เป็นไปอย่างอบอุ่น โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมให้กำลังใจกันมากมายอาทิ .ล.จิราธร จิระประวัติ, ยอดพจน์ วงศ์รักมิตร ผู้บริหาร บริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด(มหาชน), ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ หนุ่มหล่อตัวแทนจากบริษัท ช.การช่าง พร้อมด้วยครอบครัว, พล.อ.ไพโรจน์-เกล็ดดาว-แพรดาว พานิชสมัย, ตลอดจนเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิง อาทิ ทีมนักแสดงพันท้ายนรสิงห์, นท The Star, พีช พชร-แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์, แต้ว ณฐพร, เต้ย พงศกร, พลอย ภัทรกร, เฟรม ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์, ดาว พิมทอง วชิราคม ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบสาวมัดหมี่ ทั้งแฟนคลับหลายร้อยคนที่มาร่วม Meet & Greet และยังช่วยกันทำเสื้อยืดและกระเป๋าที่ออกแบบโดยสาวมัดหมี่ เพื่อนำมาจำหน่ายและนำรายได้ช่วยสมทบทุนภายในงานครั้งนี้ด้วย

โดยมัดหมี่ – พิมดาว เปิดใจถึงการจัดงานในครั้งนี้ และกล่าวถึงหนังสือเล่มแรกในชีวิตว่า “รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และประทับใจมากกับการทำบุญครั้งนี้ ซึ่งมัดหมี่ได้จัดปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้ว ในส่วนของปีนี้จะพิเศษกว่าปีก่อนๆเพราะ มีการเปิดตัวหนังสือ “มัดใจ” ของมัดหมี่ ซึ่งเป็นหนังสือเล่มแรกในชีวิต เหมือนกับเราได้ทำอีกหนึ่งในความฝันให้เป็นจริงได้แล้ว สำหรับแรงบันดาลใจของหนังสือเล่มนี้มาจากหลายสิ่งที่คิด และเขียนขึ้นจากความคิด ประสบการณ์ การเดินทาง การพบเจอของมัดหมี่ อีกทั้งบางส่วนจะเป็นการเขียน หรือมุมมองจากคนที่มัดหมี่เคารพนับถือเป็นครู หรือคนใกล้ชิด เป็นต้น โดยผู้วาดภาพประกอบคือ เพียว โลกุตรพล ซึ่งเป็น  ลูกศิษย์คนเก่งอีกหนึ่งคนของครูโต .ล.จิราธร จิระประวัติ มีทั้งหมด 160 หน้า ราคาเล่มละ 200 บาท  คิดว่าเป็นหนังสือเหมาะกับการพกไปเวลาพักผ่อน เหงาๆ หรือเหนื่อยล้า เพื่อเติมกำลังใจได้ค่ะ”

สำหรับหนังสือ “มัดใจ” มีการจัดพิมพ์ทั้งหมด 4,000 เล่ม ซึ่งทาง อัมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ เป็นผู้จัดจำหน่าย 2,000 เล่ม และมัดหมี่นำมาจำหน่ายภายในงานงานนี้อีก 2,000 เล่ม เล่มละ 200 บาท “อีกสิ่งที่สำคัญที่สุดคือในวันนี้ได้มีโอกาสนำรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือ “มัดใจ” โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่  “มูลนิธิ อะมีรูลมุอ์มินีน” เพื่อมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งการทำตรงนี้ทำให้มัดหมี่เข้าใจกับคำว่า “ความมหัศจรรย์ของชีวิต” เพราะได้เข้าถึงความสุขในฐานะ “เป็นผู้ให้” ด้วยใจบริสุทธิ์” มัดหมี่กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ทุกคนยังได้ฟังเพลง “มัดใจ” บทเพลงเพราะๆความหมายดีๆ ที่แต่งโดยมัดหมี่ ซึ่งนำมาร้องสดครั้งแรกภายในงานครั้งนี้ และเต็มอิ่มกับมินิคอนเสิร์ตจากสิลปิน GETSUNOVA และ YELLOW FANG ถือเป็นการปิดท้ายการจัดงานได้อย่างน่าประทับใจ