ปังไม่ไหว!! “มิว ศุภศิษฏ์” กระทบไหล่คนดัง “เฉินหลง” และ “นาโอมิ แคมป์เบลล์” ในงานเทศกาลภาพยนตร์ RED SEA INTERNATIONAL FILM FESITVAL 2022

หล่อแบบตะโกน จนแฟน ๆ ต้องร้องขอชีวิต สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ได้รับเกียรติให้เดินทางไปร่วมเดินพรมแดง ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ “RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022” ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยในช่วงค่ำของวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ( ตามเวลาท้องถิ่น ) ก็ถึงเวลาที่ Mewlions ( ชื่อแฟนคลับ ) เฝ้ารอคอย เมื่อหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ปรากฏตัวในลุค All Black จากแบรนด์ดังสุดหรู DOLCE & GABBANA เพื่อร่วมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้

และหลังจากเดินพรมแดงเสร็จเรียบร้อย “มิว ศุภศิษฏ์” ยังได้รับเกียรติให้ร่วมงาน Gala Dinner ที่จัดขึ้นโดยเทศกาลภาพยนตร์ “RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022” พร้อมกระทบไหล่คนดังมากมาย อาทิ “เฉินหลง”นักแสดงชื่อดัง ที่ก้าวไปมีชื่อเสียงโด่งดังในระดับโลก และ “นาโอมิ แคมป์เบลล์” ซุปเปอร์โมเดลชาวอังกฤษ ผู้เป็นแฟชั่นไอคอนของวงการนางแบบโลก อีกทั้ง “มิว ศุภศิษฏ์” ยังได้นั่งร่วมโต๊ะดินเนอร์กับ “เฉินหลง” และ “นาโอมิ แคมป์เบลล์”ด้วย นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการประกาศรางวัลสาขาต่าง ๆ ให้กับภาพยนตร์ที่เข้าร่วมฉาย ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติครั้งนี้

โดยทาง “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า วันนี้บอกเลยว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะเป็นวันที่ได้เดินพรมแดง ในเทศกาลภาพยนตร์ “RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022” ได้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลาย ๆ สำนัก และยังได้ร่วมงาน Gala Dinner ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลของเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ ภายในงานผมมีโอกาสได้พูดคุยกับ “คุณเฉินหลง” ด้วย ตอนนั้นตื่นเต้นมาก และเขาเป็นคนไนซ์มาก มีความเป็นกันเองกับทุกคนเลย นอกจากนี้ผมยังได้เจอกับ “คุณนาโอมิ แคมป์เบลล์” ด้วย ผมปลื้มมาก เพราะด้วยความที่เราชอบเรื่องแฟชั่นอยู่แล้ว พอได้เจอกับซุปเปอร์โมเดลระดับตำนานแบบนี้ เลยยิ่งตื่นเต้นและประทับใจมาก ๆ เลยครับ

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์ “RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022” มีบุคคลทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ในวงการบันเทิงระดับโลก ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง โดยจะมีการจัดงานตั้งแต่วันที่ 1-10 ธันวาคม 2022