“จุง-ดัง” สุดตื้นตันจนหลั่งน้ำตา ใน แฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกที่กัมพูชา ครบทุกโมเม้นต์ฟิน ที่สุดแห่งความประทับใจ

ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจในทุกโมเม้นต์จริงๆกับ งาน “JOONG DUNK 1st FAN MEETING IN CAMBODIA” (จุง ดัง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แคมโบเดีย) ครั้งแรกกับงานแฟนมีตติ้งคู่ ของนักแสดง วัยรุ่นคู่จิ้นน้องใหม่ ที่เคมีเข้ากันสุดๆอย่าง จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ Major Cineplex by Smart Aeon 2 (IMAX hall) กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยการจับมือกันของ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด และ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ซึ่งงานนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม จนจำหน่ายบัตรหมดภายในเวลาแค่ 15 นาทีหลังเปิดจำหน่าย โดยทั้ง จุงและดัง ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ตั้งแต่ก่อนเดินทางไปยัง ประเทศกัมพูชา โดยเหล่าแฟนคลับก็แท็กทีมมาให้กำลังใจสองหนุ่มตั้งแต่ยังไม่ขึ้นเครื่อง และเมื่อเดินทางถึงประเทศกัมพูชา ก็มีแฟนๆมารอต้อนรับกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

Joon Dunk 1st Fan Meet Cambodia (13)สำหรับบรรยากาศภายในงาน มีเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทย กัมพูชา และต่างชาติ กว่า 500 ชีวิต ที่พร้อมใจมารอ กันตั้งแต่เช้า เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน ทันทีที่ จุง-ดัง ปรากฏตัว ด้วยการร้องเพลง “แล้วแต่ดาว” กล่าวต้อนรับ พร้อมบอกรักแฟนๆ เป็นภาษากัมพูชา ก็ได้รับเรียกกรี๊ดสนั่นอย่างต่อเนื่อง ทำเอา 2 หนุ่มยิ้มแก้มปริกับการต้อนรับสุดอบอุ่น หลังจากนั้นเป็นการพูดคุย ถึงความรู้สึกของงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกนี้ โดยระหว่างการพูดคุย ทั้งจุงและดัง ได้หยอดโมเม้นต์ฟินๆให้แฟนๆจิกหมอนปลื้มปริ่ม กันถ้วนหน้า หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เอาใจแฟนคลับโดยการสุ่มเลือกคำถามจากแฟนๆ ที่มีการให้เขียนคำถามที่อยากถามจุง-ดัง ไว้ตอนลงทะเบียน ซึ่งเป็นการตอบคำถามแบบไม่มีกั๊ก ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดแบบไม่พักเลยทีเดียว ก่อนที่จะถึงช่วงต่อไป ทั้งจุงและดัง ก็ขอคั่นเวลาด้วยการร้องเพลง “กอดที” หลังจากนั้นก็ถึงเวลาเกมส์สนุกๆ สุดจิ้นที่ทำเอาแฟนๆฟินกันจนหน้าแดง อีกทั้งยังมีการสุ่มแฟนคลับผู้โชคดีให้ขึ้นมาร่วมเล่นเกมส์กับทั้งคู่อีกด้วย ทำเอาแฟนคลับที่เหลือตาร้อนไปตามๆกัน นอกจากนี้ จุง-ดัง ยังโชว์เสต็ป “กัมพูชา Battle” เต้นแบทเทิลเพลงกัมพูชากับแฟนคลับ สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะพร้อมเรียกเสียงเชียร์ได้สนั่น ฮอลล์เลยทีเดียว และเมื่อเวลาเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย ทั้งจุงและดัง ก็ได้รับเซอร์ไพร์สจากโปรเจ็คที่เหล่าแฟนคลับตั้งใจมอบให้ ทำเอาทั้งคู่ถึงขึ้นซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จุงและดังกล่าวขอบคุณความรักของแฟนๆทุกคนที่ทำให้เกิดงานในครั้งนี้ขึ้นจากใจ พร้อมให้คำสัญญาว่าจะสร้างผลงานดีๆออกมาเพื่อทุกคนต่อไป  หลังจากนั้นเป็นการถ่ายรูปร่วมกัน และปิดท้ายงานนี้ด้วย ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่ทั้งคู่เตรียมมามอบให้แฟนคลับโดยเฉพาะกับเพลง “ท้องฟ้ากับแสงดาว” ที่แฟนคลับทุกคนพร้อมใจกัน ร้องตามจนเสียงก้องไปทั้งฮอล์ เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกของ จุงและดัง ที่สร้างความประทับใจในทุกๆโมเม้นต์ ครบทุกรส แห่งความฟิน ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ จนถึงหลั่งน้ำตา ปลื้มปริ่มหัวใจกันถ้วนหน้าทั้งแฟนคลับและศิลปินเลยทีเดียว

สำหรับงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นแบบนี้ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด มีแผนจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2566 สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่ Facebook: LeayDoDee Studio, Twitter: @Leaydodee, Instagram: @Leaydodee