ดริ้งด์โคโลจีสต์ ทุ่ม100ล้าน ส่ง “อีฟ ฟรุตตามิน” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์มาดเท่ “เจมส์ มาร์” เขย่าตลาดน้ำผลไม้พรีเมี่ยม

(กรุงเทพฯ : 10 กันยายน 2556) บริษัท ดริ้งด์โคโลจีสต์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มน้ำผลไม้รายใหม่บุกเบิกตลาดฟรุตตามิน พร้อมอัดงบ 100 กว่าล้านบาทส่ง อีฟ ฟรุตตามิน (if Fruitamin) วางตัวเป็นน้ำผลไม้เกรดพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยการผลิตที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกแบบ Cold Aseptic Filling สามารถใส่ชิ้นผลไม้ขนาดใหญ่ได้ในการบรรจุแบบปลอดเชื้อ มั่นใจกวาดรายได้ 300 ล้านบาทหรือคิดเป็นมาร์เกตแชร์ 100% ของเซ็กต์เมนท์ฟรุตตามินภายในสิ้นปีนี้

พงศกร พงษ์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดริ้งด์โคโลจีสต์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจาก 12 เดือนที่ผ่านมา เติบโตเฉลี่ย 7.6% โดยปัจจัยหลักมาจากกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดน้ำผลไม้เติบโตขึ้นโดยเฉพาะในตลาดกลุ่มพรีเมี่ยม จึงเป็นช่องทางให้เราคิดและสร้างสรรค์สินค้าให้ตรงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค ล่าสุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อีฟ ฟรุตตามิน (if Fruitamin) น้ำผลไม้ผสมวิตามินเพื่อสุขภาพ 2 รสชาติได้แก่ เมดิเตอเรเนียน ไวท์ เกรป น้ำองุ่นขาวผสมอโรเวร่าและใยอาหาร และ ซอร์เรนโต้ เลมอนเนด น้ำเลมอนผสมวิตามินซี ที่ให้รสชาติและความรู้สึกสดชื่น ด้วยคุณสมบัติในการเลือกใช้วัตถุดิบจากต่างประเทศ ที่สำคัญต้องไม่ใช้วัตถุกันเสียหรือเจือสีวังเคราะห์ พร้อมเพิ่มวิตามินในน้ำผลไม้และใช้ชิ้นเนื้อผลไม้เป็นส่วนประกอบทำให้รสชาติของน้ำดียิ่งขึ้น บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดด้วยกระบวนการผลิตแบบ Cold Aseptic Filling เพื่อคงคุณค่าของวิตามินและสารอาหารได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการลดพลาสติกลง 50-60% จึงเป้นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้เรามั่นใจว่า อีฟ ฟรุตามิน สามารถผลักดันธุรกิจให้มีมาร์เกตแชร์ในกลุ่มน้ำผลไม้ระดับพรีเมี่ยม 25% หรือประมาณ 1,000 ล้านบาทภายในปี 2014″

สำหรับด้านการลงทุน ได้เตรียมงบกว่า 100 ล้านบาท ทั้งในด้สนการวิจัยแฃะพัฒนาสินค้า รวมถึงกิจกรรมเพื่อการสื่สารไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยมีพรีเซนเตอร์หนุ่มมาดเท่ เจมส์ มาร์ ตัวแทนของคนเทรนดี้ที่รักสุขภาพ โดยได้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะกระจายสินค้าครบทั่วประเทศภายในเดือนกันยายน 2556 นี้

ภายในงานพบการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของ “อีฟ ฟรุตตามิน” หนุ่มมาดเท่ เจมส์ มาร์ ร่วมด้วย3สาวสวย มิ้น-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่มาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้สวยงาม และ ร่วมจิบน้ำองุ่นขาวผสมอโรเวร่าและใยอาหาร และ น้ำเลมอนผสมวิตามินซี กันอบ่างใกล้ชิด

อีฟ ฟรุตตามิน (if Fruitamin) น้ำผลไม้ผสมวิตามินเพื่อสุขภาพ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบขวดขนาด 280 มล. ในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือก 2 รสชาติได้แก่ เมดิเตอเรเนียน ไวท์ เกรป น้ำองุ่นขาวผสมอโรเวร่าและใยอาหาร และ ซอร์เรนโต้ เลมอนเนด น้ำเลมอนผสมวิตามินซี ราคาขวดละ 20 บาท