เสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ ! รับสาระดี ชม “เปรี้ยวปาก” ปักหมุดร้านแซ่บนัวร์ ตกดึกเพลิดเพลินกับหนัง “ขาตั้งสู้” ทางช่อง 3

รายการ “Digital Thailand” พบกับ “เอิ้น ปานระพี” และเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว….ประเทศไทยถือว่าเราอยู่ในยุคดิจิทัลกันมาอย่างยาวนานแล้ว แล้วปี 2565 นี้มีเทคโนโลยีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และทางดีป้ามีแผนส่งเสริมเศรษฐกิจและสังคมไทยอะไร อย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน ตลอดไปจนถึงส่งเสริมสตาร์ทอัพต่างๆ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น. 

รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้พาไปร้านอร่อยย่านเลียบด่วน เอกมัย-รามอิทราคือเยอะมาก งานนี้เปรี้ยวปากขอเจาะความอร่อยแถวเส้นประดิษมนูธรรม นัวร์ แซ่บซี๊ดจุกๆ เริ่มจาก After yum” พัทยา มาเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ แล้วจ้า เมนูที่นี่คือเหมือนที่พัทยาเปะๆ ใครชอบเมนูไหน Order ได้เลยจ้า ความแซ่บ ความซี๊ดของยำแต่ละแบบนัวร์เหมือนเดิม ร้านอยู่ที่โซน 2 ชั้น 2 The Crystal เอกมัย-รามอินทรา ร้านเปิดเป็นรอบๆ เริ่มแจกบัตรคิว 15.00 น.  รอบแรกเริ่มเวลา 16.00 น. โทร. 06-2249-9897 เดินวนกันต่อใน The Crystal กับความหรอยแรงร้านดังจากภูเก็ต “ร้านยุ้งข้าวหอม” การันตีความหรอยแรงกับรางวัลมิชลิน บิบกูมองด์ 4 ปีซ้อน และเชฟของที่นี่ ก็ยังได้ตำแหน่ง Young chef Award ของมิชลินคนแรกของประเทศไทย คอนเซปต์เมนูของที่ร้านจะเป็น ไทย-จีน , ไทย-พุทธ , ไทย-มุสลิม ร้านอยู่ที่โซน 2 ชั้น 2 The crystal เอกมัย-รามอินทรา เปิดทุกวัน เวลา 10.30-22.00 น. โทร 06-1956-5656 ออกจาก The Crystal มาอร่อยกันที่ซอยลาดพร้าว 71 “ร้านจุ่มเจริญ อีสานหม้อไฟ” ความอร่อยฉบับนครพนม เป็นสูตรลับของครอบครัว ที่ไม่เหมือนจิ้มจุ้มอีสาน และแจ่วฮ้อน  แต่ซดได้คล่องคอ น้ำซุปมีให้เหลือก 2 แบบ คือน้ำซุปเนื้อ และน้ำซุปหมู รวมถึงเมนูเซ็ตก็จะมีให้เลือกทั้งเนื้อและหมูเหมือนกัน นอกจากนี้ยังมีเมนูทานเล่นอย่างไส้กรอกอีสาน ปากเป็ดทอด กรอดแบบสู้ฟันเลยทีเดียว ร้านเปิดเวลา 17.00 – 23.00 น. (หยุดวันจันทร์) รวมความแซ่บ ความอร่อยมาให้ชาว “เปรี้ยวปาก” ได้ไปอร่อยกันในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 เวลา 07.20 น.

ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ ขาตั้งสู้ (Wheels On Meals)นำแสดงโดย : เฉินหลง, หยวนเปียว, หงจินเป่า, โลล่า ฟอร์เนอร์ เรื่องราวของ โทมัส กับ เดวิด สองคู่หูเปิดท้ายรถขายอาหารที่ประเทศสเปน โชคชะตานำพาให้พวกเขาได้พบกับ ซิลเวีย สาวนักล้วงกระเป๋าที่มีชาติกำเนิดคลุมเครือ ด้านของโมบี้ นักสืบเอกชนเพื่อนรักของโทมัสกับเดวิด ก็ได้รับภารกิจให้สืบหาภรรยาและทายาทของมหาเศรษฐีที่หายตัวไป ซึ่งเบาะแสทั้งหมดชี้ไปที่ซิลเวียและแม่ของเธอ  แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอก็ถูกคนของลูกพี่ลูกน้องตามล่าเพื่อแย่งมรดก เพื่อนซี้ทั้งสามจึงต้องร่วมมือกันปกป้องสองแม่ลูกคู่นี้

เพลิดเพลินกันได้ทั้งวันกับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “ขาตั้งสู้ (Wheels On Meals)”  ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus