กระตุกต่อมฮาไปกับ หลุยส์-สก๊อต เพื่อพิสูจน์รักแท้กับ พรีม-รณิดา ใน “พ่อครัวหัวป่าก์” ช่อง3

ช่อง3 เสิร์ฟละครเย็นเพิ่มอรรถรสมื้อค่ำพร้อมเสียงหัวเราะ โดยได้ละครโรแมนติก-คอมเมดี้อย่าง
“พ่อครัวหัวป่าก์” มาเรียกเสียงฮา พร้อมความเล่นใหญ่จัดเต็มไม่ห่วงหล่อของหนุ่ม “หลุยส์-สก๊อต” ทำเอาชาวโซเชียลแตกตื่นกับการพลิกบทบาทมาเป็นหนุ่มเซอร์ มาดกวน พร้อมด้วย “พรีม-รณิดา” กับบทบาทสาวมั่นจิตใจดี ดีกรีนักเรียนนอก และนักแสดงที่มาเสริมทัพความฮาอย่าง “บรมวุฒิ  หิรัณยัษฐิติ”“อนันต์บุนนาค” และ “ภัณฑิลา  ฟูกลิ่น” 

“พ่อครัวหัวป่าก์” เรื่องราวของ “กมลชนก” (หลุยส์ สก๊อต) หนุ่มหล่อ มาดเซอร์ ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงแรมหรู  เกิดหมดศรัทธาในความรักหลังถูกหักอก จนทำให้กมลชนกต้องกลายมาเป็นเพลย์บอยที่ใช้ชีวิตเสเพลไปวันๆ แต่แล้วกมลชนกได้พบกับ “ทองตรา” (รณิดา  เตชสิทธิ์) ดีกรีนักเรียนนอก  กมลชนกต้องการพิสูจน์รักแท้ครั้งนี้จึงปลอมตัวเป็นเกย์  เพื่อทำให้ตนเองได้เข้าไปอยู่ในบ้านของทองตราในฐานะคนครัวคนใหม่ที่มีชื่อว่า  “นายมลคนครัว” เวลาผ่านไปความรู้สึกของทั้งคู่ยิ่งพัฒนามากขึ้น ทำให้ “คุณนายทองม้วน” แม่ของทองตราจับได้ว่านายมลคิดไม่ซื่อต่อทองตราจึงไล่นายมลออก ทำให้ทองตราไม่ได้เจอนายมลอีกแม้ในใจจะรู้สึกดีต่อนายมล แต่กลับเป็น  “กมลชนก”  หนุ่มหล่อเจ้าของโรงแรมหรูที่เข้ามาทำให้ทองตรารู้สึกหวั่นไหว เพราะความที่หน้าตาเหมือนกับนายมลอย่างกับฝาแฝดโดยที่ทองตราเองก็ไม่รู้แท้จริงแล้ว “นายมล” กับ “กมลชนก”  คือคนๆเดียวกัน บททดสอบรักแท้ของกมลชนกจึงเริ่มต้นอีกครั้ง แต่งานนี้ไม่ง่ายเมื่อ “เบส” (สวิส   เตชภูวนนท์) เพื่อนเก่าของทองตรา ดันกลายมาเป็นคู่แข่งหัวใจคนสำคัญที่กมลชนกต้องรับมือ

ติดตามเรื่องราวชุลมุนวุ่นรักของ “กมลชนก” ที่ปลอมตัวมาเป็น”นายมล” เพื่อค้นหาความรู้สึกที่แท้จริงที่มีต่อ “ทองตรา” ได้ในละคร“พ่อครัวหัวป่าก์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00-20.00น. เริ่มวันจันทร์ ที่ 5 ธันวาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”