“My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022” ตอน เจ้าหญิงนิทรา ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้

ช่องวัน 31  เตรียมส่งต่อซีรีส์วัยทีนลำดับที่ 3  หนึ่งในโปรเจ็ค  My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022”  กับตำนานเจ้าหญิงผู้หลับใหลด้วยคำสาปจากนางฟ้าใจร้าย  เจ้าหญิงนิทรา ซึ่งเจ้าหญิงนิทราในปี 2022  เธอคือนิยามของคำว่าที่สุด!!  ดื้อ  ซ่า  กล้าแหกกฎ  โดยได้นางเอกเลือดใหม่ คิมมี่-เฌอมารินท์  โคล  ประกบ  2  พระเอก  ลี-ฐานัฐพ์  โล่ห์คุณสมบัติ  ในบทบาท   คุณหมอหล่อ  ละมุน  และ  ปีโป้-ณัชพัณณ์  ปรมะเจริญโรจน์  รุ่นพี่สายโอปป้า  หล่อ  แบดบอย  จนใจละลาย  ร่วมด้วยเหล่านักแสดงที่จะมาร่วมเสริมทัพอีกคับคั่ง  อาทิ  ดอม  เหตระกูล,  นิโคล  เทริโอ,  มี้-พิศมัย  วิไลศักดิ์,  คอปเปอร์-เดชาวัต  พรเดชาพิพัฒ,  แก้ม-วิชญาณี  เปียกลิ่น,  ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช  แพ่งนคร,  ปิงปอง-ธงชัย  ทองกันธม  และขอแนะนำ 2 นักแสดงรุ่นใหม่  คริส-สกฤษฏิ์  สตริคแลนด์  และ  เพลง-นิรชา มีหล้า  กำกับการแสดงโดย  แก้ว-ฉัตรแก้ว  สุศิวะ

เจ้าหญิงนิทรา”  เป็นเรื่องราวของ  แสงเหนือ(คิมมี่-เฌอมารินท์)  เด็กสาวที่ได้รับการทะนุถนอม  และถูกครอบครัวตีกรอบให้อยู่ในกฏระเบียบตลอดเวลา  แต่ด้วยวัยที่อยากรู้อยากเห็น  แสงเหนือจึงตัดสินใจแหกกฎ  แอบหนีออกจากบ้านอยู่บ่อยๆ  จนได้พบกับคุณหมอสุดหล่อ  สายละมุน  หมอไข่(ลี-ฐานัฐพ์)  และ  เคน(ปีโป้-ณัชพัณณ์)  รุ่นพี่ทรงแบดบอย  ที่แอบดูเหมือนจะมีใจให้กับแสงเหนือ  แต่เพราะความดื้อ  ซ่า  ก๋ากั่น  ทำให้แสงเหนือได้รับอุบัติเหตุจนหมดสติไป

งานนี้ต้องมาเอาใจช่วยให้แสงเหนือฟื้นตื่นขึ้นมาอีกครั้ง  และเลือกเจ้าชายคนไหนมาอยู่ข้างกายเธอ  ระหว่าง คุณหมอสายลุง อบอุ่นหัวใจ  กับรุ่นพี่กร้าวใจ  ผลักดันให้ใช้ชีวิต  ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ  กันได้ใน  “My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022”  ตอน  เจ้าหญิงนิทรา  ออกอากาศทุกวันเสาร์  เวลา 21.30 น.  เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้  ทางช่องวัน31