โซเชียลกระหึ่ม “กลัฟ-เจนี่” ส่ง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”  EP.1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก !

            เปิดตัวแรงกระหึ่มโซเชียลแบบเกินต้าน! สำหรับละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3 ของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” และผู้กำกับ นาย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ค่าย ฮู แอนด์ ฮู จำกัด เพียงแค่ตอนแรกเหล่าแฟนๆ ของ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ก็สร้างความปังสนั่นโซเชียลกับกระแสความนิยม ส่งผลให้ #มัดหัวใจEP1 พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ของประเทศไทย และดังสนั่นไกลจนขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 2 ของโลก ตามมาติดๆ กับ #URMYMAKEUPARTISTEP1 ที่ครองแชมป์อยู่อันดับ 4 ของโลก และติดเทรนด์อันดับ 2 ของประเทศไทย  จนกลายเป็นละครที่ถูกค้นหามากที่สุดในตอนนี้

งานนี้ทำเอาเหล่าทีมงาน นักแสดง ถึงกับยิ้มกว้างกับกระแสตอบที่ล้นหลามตั้งแต่ EP.1 กับฉากชวนทำลูก! เมื่อ คุณวา (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) อกหักจนเมาจนไม่ได้สติ โดยมีหนุ่ม กั๊ต (กลัฟ คณาวุฒิ) คอยดูแลอยู่ไม่ห่างจนพลาดท่าเสียทีไปแบบงงๆ เรียกว่าเป็นฉากที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับร้องอร๊ายยยย! เพียงแค่ข้ามคืนก็กลายเป็นละครที่สร้างความปังไปกับกระแสความฟินแบบทะลักทะลวงเต็มคาราเบลกันไปเลย อีพีต่อจากนี้จะสร้างปราฏการณ์อะไรให้แฟนๆ อีกห้ามพลาด!

            กระแสแรงเกินต้านขนาดนี้ แฟนๆ ปักหมุดรอชมพร้อมกันได้แบบเต็มๆ 5 วันรวด!ใน“มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทุกวันพุธ-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และสามารถรับชมออนไลน์ได้ทาง 3Plus Application