โครงการ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ โดย ไรมอน แลนด์ มอบความสุขส่งท้ายปีกับงาน ‘The Art of Living’ นิทรรศการภาพถ่ายของเซเลบฯผ่านเลนส์ช่างภาพคนดัง ‘คิด-คณชัย’ พร้อมส่งต่อการให้สู่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

1222022_221202_9โครงการ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ โดย ไรมอน แลนด์ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับงาน ‘The Art of Living’ อาร์ต  มิวเซียมใจกลาง สาทร ภายใต้แนวคิด ‘Living Life as an Art’ ผ่านงานภาพถ่ายจากช่างภาพชื่อดัง คิด – คณชัย เบญจรงคกุล ที่ถ่ายภาพใหม่ทั้งหมดและจัดแสดงที่นี่ที่เดียวเท่านั้น โดยได้รับเกียรติจากบรรดานายแบบ-นางแบบกิตติมศักดิ์หลากหลายวงการที่มาร่วมถ่ายภาพ อาทิ หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส, หนึ่ง-สุริยน, ตือ สมบัษร, สน-ยุกต์, กัปตัน-ชลธร, เจเจ-กฤษณภูมิ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์, ชาช่า-มัจฉา, ทับทิม-มัลลิกา, ออม-สุชาร์, นิดา-วนิดา, รัศมีแข, ณัฐ-ณิชชา, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร และ แจ๊คกี้-จักริน 

รายได้ทั้งหมดจากการขายภาพมอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก พร้อมภายในงานพบไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์กับแขกรับเชิญ คนพิเศษ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช, อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล มาร่วมฉลองงานนี้โดยเฉพาะ 

1222022_221202_12นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งาน The Art of Living เราต้องการเปลี่ยนพื้นที่ Sales Gallery ของคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ให้เป็นพื้นที่แห่งการให้ ให้เสพทั้งงานศิลปะและชมห้องตัวอย่างได้ในเวลาเดียวกัน รวมถึงมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสังคม ด้วยการนำรายได้จากการจำหน่ายภาพถ่ายทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ เพื่อนำไปพัฒนาสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือโรงพยาบาลเด็ก เพราะเด็กเป็นอนาคตที่สำคัญของชาติ หากเราต้องการสร้างอนาคตของชาติ เราต้องสร้างสุขภาพเด็กไทยให้แข็งแรงก่อน ซึ่งสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี หรือโรงพยาบาลเด็ก เป็นสถานพยาบาลของรัฐเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ให้การรักษาเฉพาะผู้ป่วยเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 15 ปี ที่เป็นโรคยุ่งยากซับซ้อน อาทิ โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคทางระบบประสาทและสมอง ทารกคลอดก่อนกำหนด ทั้งนี้สำหรับเดือนธันวาคมเป็นเดือนเทศกาลแห่งความสุข ไรมอน แลนด์ จึงตั้งใจจัดงาน The Art of Living ภายใต้คอนเซปต์ ‘Living Life as an Art’ ส่งต่อความสุขผ่านงานศิลปะ จากศิลปินคนล่าสุด คิด – คณชัย เบญจรงคกุล ซึ่งได้ถ่ายภาพใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งหมดเพื่อแสดงในงานนี้ที่แรกที่เดียว โดยได้รับเกียรติจากนายแบบ-นางแบบกิตติมศักดิ์จากหลากหลายวงการทั้งหมด 17 ท่านมาร่วมถ่ายภาพ ซึ่งทุกท่านไม่คิดค่าตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทุกท่านต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ครั้งนี้ไปด้วยกัน ซึ่ง ไรมอน แลนด์ ก็จะช่วยสมทบทุนเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน”

ทางด้าน คิด – คณชัย เบญจรงคกุล ช่างภาพดาวรุ่งชื่อดังของไทย กล่าวถึงผลงานที่นำมาแสดงในงาน ‘The Art of Living’  ครั้งนี้ว่า “ผลงานที่นำมาแสดงในงานครั้งนี้จะเป็นภาพที่ถ่ายขึ้นใหม่สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ  โดยเป็นภาพ Portrait เน้นการถ่าย ไปที่ตัวบุคคลเป็นหลัก สื่อถึงความเชื่อมโยงระหว่างนายแบบ-นางแบบและช่างภาพ มีการใช้เทคนิคการสะท้อนภาพของแผ่นกระจกหลายแผ่นประกอบกันในกล้อง เพื่อสร้างเอฟเฟคต่างๆ ให้ภาพมีลูกเล่นมากขึ้น การถ่ายภาพครั้งนี้ต้องขอขอบคุณนายแบบ-นางแบบกิตติมศักดิ์ทุกท่านที่มาเป็นส่วนหนึ่งในส่งต่อประโยชน์คืนสู่สังคมไปด้วยกัน ทั้งนี้สำหรับใครที่อยากมาชมผลงาน หรือ ชื่นชอบอยากซื้อผลงานของคิด สามารถมาที่งานได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2565 งานเปิดให้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย”

1222022_221202_10งานนี้ได้รับเกียรติจากคู่ซี้เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน มาร่วมงานและแชร์มุมมองว่า “หากใครอยากชมผลงานศิลปะ แนะนำว่าต้องมาที่งาน ‘The Art of Living’ เลย เพราะนอกจากจะได้เสพงานอาร์ต ซึ่งเป็นผลงานจากศิลปินที่เราสองคนแอบติดตามอย่างคุณคิดแล้ว ก็ยังสามารถชมห้องตัวอย่างที่สวยงามมาก พื้นที่ใช้สอยก็จัดเป็นสัดส่วนที่ลงตัวและน่าอยู่ นอกจากนี้ยังได้ไอเดียในการนำภาพถ่ายมาจัดวางในมุมต่างๆ ของบ้านอีกด้วย งานนี้เปิดให้ทุกคนได้เข้าชมฟรีจนถึงวันที่ 27 ธันวาคมนี้ โดยงานจัดที่ สำนักงานขายโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ซอยประมวญ บนถนนสาทร หากใครสนใจอยากเป็นเจ้าของภาพชิ้นไหน สามารถซื้อกลับบ้านได้เลย รายได้จากการจำหน่ายภาพทั้งหมดจะมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กอีกด้วย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขช่วงท้ายปีกันนะคะ”

 

ปิดท้ายด้วย ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ดาราสาวมากความสามารถตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ กล่าวว่า “อยากเชิญชวน ทุกคนมาร่วมชมงานในครั้งนี้ด้วยกันค่ะ เพราะนอกจากจะได้ชมผลงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่รวบรวมคนดังจากหลากหลายวงการ มาไว้ที่งาน The Art of Living แล้ว ที่พิเศษเลยคืองานในครั้งนี้เป็นงานที่ทำเพื่อส่งต่อการกุศล ตอบแทนคืนสู่สังคม เพราะยอดขายจากการขายผลงานทั้งหมดจะมอบไปที่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กแบบไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เป็นการต่อลมหายใจให้ทารกที่คลอดก่อนกำหนดได้มีโอกาสหายใจและมีชีวิตอยู่ต่อไป ในฐานะที่ริต้าเป็นหนึ่งในคุณแม่ ก็อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ที่ยิ่งใหญ่จาก ไรมอน แลนด์ ครั้งนี้ไปด้วยกันค่ะ”

 

1222022_221202_5สำหรับโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ (Tait Sathorn 12) คอนโดมิเนียม High-rise ระดับลักชัวรี่ที่ร่วมทุนระหว่าง ไรมอน แลนด์ และ บริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น โครงการออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยรูปทรง Iconic Slope มีการวางผังอาคารแบบ Single Corridor ได้ความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องขนาดใหญ่ที่มุมอาคาร และห้อง Special Room ระเบียงยาวมองเห็นวิว Sky Garden ได้ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าเล่นระดับ บนพื้นที่ 6 ชั้น กว่า 2,000 ตร.ม. อาทิ  สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบไร้คลอรีนมอบวิวเมืองแบบพาโนรามา ห้อง ออกกำลังกาย ห้องอ่านหนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย  รวมถึงเป็นโครงการ Pet-Friendly ด้วย ซึ่งโครงการจะสร้างแล้วเสร็จ   พร้อมอยู่ในไตรมาส 3 ปี 2566 

 

“เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” ออกแบบภายใต้ 3 SENSES

  1. SENSE OF SECURITY

ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ดŒวยระบบกลŒองโทรทัศนวงจรปด (CCTV) และความเป็นส่วนตัวการวางผังอาคารแบบ Single Corridor ทุกยูนิต

  1. SENSE OF COMMUNITY

ตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางสาทรซอย 12 และเพียง 180 เมตรถึงสถานี BTS เซนต์หลุยส์ และด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบเหนือระดับที่ตอบโจทย์ของการอยู่ในสังคมที่สุดชิค แตกต่าง

  1. SENSE OF ME

ทุกตารางเมตรของ “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” ออกแบบให้สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย โดยเรามีห้อง Iconic Suite ที่ออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถปรับการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ ฟิตเนสส่วนตัว ห้องทำงาน มุมเก็บของสะสม ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว

ชมนิทรรศการแสดงผลงานได้ที่ สำนักงานขาย เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ซอยประมวญ เวลา 9.30-18.00 น. ทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com