คนไทยไม่แพ้ใคร แห่ร่วมแคมเปญ “SF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง!” ขนภาชนะสุดครีเอทใส่ป๊อปคอร์นกลับบ้านแบบจุใจ

กลายเป็นกระแสไวรัลตลอดวันสำหรับแคมเปญพิเศษ “SF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง!” ของ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด ที่ร่วมกันมอบความสุขที่ขาดกันไม่ได้กับคำท้า “ซ่าจัดหนัก..ป๊อปจัดเต็ม” ที่สามารถซื้อน้ำอัดลม ขนาด 44 ออนซ์ พร้อมป๊อปคอร์น ในราคาพิเศษ 199 บาท รับสิทธิ์เติมน้ำอัดลมฟรีไม่จำกัดทั้งวัน และรับสิทธิ์เติมป๊อปคอร์นในภาชนะใดก็ได้ที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของกิจกรรมครั้งนี้ ว่า “สำหรับแคมเปญ SF x COKE เปิดความซ่า ท้าให้ลอง! ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มาจากความสนใจกิจกรรมที่จัดขึ้นในต่างประเทศ จนเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย ทำให้ลูกค้าหลายคนส่งข้อความถามผ่านช่องทางต่างๆ ของ เอส เอฟ ว่ามีโอกาสที่เราจะจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้นบ้างหรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาเราให้ความสำคัญกับเสียงของลูกค้าอยู่แล้ว จึงลองมาวางแผนดูถึงความเป็นไปได้ เพราะทุกกิจกรรมที่ เอส เอฟ ทำต้องมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า รวมถึงได้พูดคุยกับทางไทยน้ำทิพย์ที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเราก็พร้อมสนับสนุน ดังนั้น เราจึงตัดสินใจรับคำท้า และเกิดเป็นกิจกรรมนี้ขึ้น”

“เอส เอฟ และ โค้ก มีความยินดีที่ได้ร่วมส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกคนผ่านกิจกรรมครั้งนี้ นอกจากภาชนะที่ลูกค้านำมาใส่ป๊อปคอร์นมีรูปแบบและขนาดที่หลากหลายแล้ว เรายังทราบจากโซเชียลมีเดียว่ามีลูกค้าหลายท่าน ได้นำป๊อปคอร์นที่ซื้อไป ส่งต่อความสุขให้กับคนรอบข้าง ด้วยการนำไปรับประทานร่วมกันทั้งออฟฟิศ แบ่งกันในครอบครัว ไปจนถึงนำไปแบ่งปันให้กับเด็กๆ และผู้ด้อยโอกาส ซึ่งตลอดทั้งวันพนักงานของเราได้พยายามผลิตป๊อปคอร์นที่สดใหม่และให้บริการกับลูกค้าได้มากที่สุด พร้อมทั้งบริหารจัดการเวลาเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับบริการทันภายในเวลาที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการ โดยจำเป็นต้องปิดรับคิวตั้งแต่เวลา 17.00 น. นอกจากนี้ เพื่อเป็นการดูแลลูกค้าที่ได้รับบัตรคิวแล้ว เราได้มีการขยายเวลาเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ และรับฝากภาชนะเพื่อส่งมอบป๊อปคอร์นที่ทำใหม่ในภาชนะที่ฝากไว้ ให้ถึงบ้านลูกค้าในวันต่อไปโดยไม่คิดค่าขนส่ง เพื่อให้ลูกค้าที่ตั้งใจมาร่วมกิจกรรมและรอรับบริการได้รับป๊อปคอร์นจาก เอส เอฟ กลับบ้านไปทุกคน” คุณพิมสิริ กล่าวเพิ่มเติม

ผู้สนใจยังสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆ ของ เอส เอฟ ได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com  พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema