ดาราแถวหน้าจากเกาหลีร่วมงาน Disney Content Showcase ที่ประเทศสิงคโปร์

งาน Content Showcase ปีนี้มีการประกาศไลน์อัปซีรีส์เกาหลีมากมาย รวมถึง 3 เรื่องที่ผู้ชมตั้งตารออย่าง “Connect” “Big Bet” และ “Call It Love” ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยซีรีส์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของคลังคอนเทนต์จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ 

เหล่านักแสดงและนักสร้างสรรค์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีบินลัดฟ้ามาร่วมงาน Disney Content Showcase ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยภายในงานมีการประกาศไลน์อัปภาพยนตร์และซีรีส์ใหม่ล่าสุดกว่า 50 เรื่อง ทั้งจาก มาร์เวล สตูดิโอส์, วอลต์ ดิสนีย์ แอนิเมชัน สตูดิโอส์, พิกซาร์, ลูคัสฟิล์ม และคอนเทนต์ออริจินัลจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ APAC ที่จะสตรีมบน Disney+ และ Disney+ Hotstar ซึ่งวันแรกของงานครั้งนี้ก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีและแฟน ๆ เคป๊อป ด้วยการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่มากกว่าสิบรายการ โดยจะเริ่มสตรีมให้ได้รับชมบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของดิสนีย์ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

ปีนี้ เหล่านักแสดงและทีมผู้สร้างชื่อดังจากซีรีส์ Big Bet, Connect และซีรีส์ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้อย่าง Call It Love ได้มาร่วมพูดคุยถึงสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับชมกันในซีรีส์เรื่องใหม่เหล่านี้ ในงาน Disney Content Showcase ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์

ซีรีส์ Connect ที่จะสตรีมครบทุกตอนวันที่ 7 ธันวาคมนี้ บน Disney+, Disney+ Hotstar และ Hulu นำแสดงโดย จองแฮอิน ในบทบาท ฮาดงซู ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีความสามารถในการรักษาตัวเองจากการบาดเจ็บที่รู้จักกันในนาม “คอนเนกต์” แต่ขณะเดียวกัน เขาถูกลักพาตัวไปโดยแก๊งค้าอวัยวะที่ต้องการดวงตาของเขา โดยในงาน จองแฮอิน, โกคยองพโย, คิมฮเยจุน และผู้กำกับระดับตำนานของญี่ปุ่น มิอิเกะ ทาคาชิ ได้ปรากฏตัวบนเวทีและแบ่งปันความตื่นเต้นกับสื่อมวลชนและพาร์ทเนอร์จากหลายประเทศและผู้ที่เข้าร่วมงานกว่า 400 คนอีกด้วย

ขณะเดียวกัน อีดงฮวีและฮอซังแท นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย คังยุนซอง ผู้กำกับจาก Big Bet ได้เซอไพรส์แขกในงานเพื่อโปรโมตซีรีส์เรื่องล่าสุดของพวกเขา Big Bet เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่พยายามจะเป็นเจ้าพ่อคาสิโน แต่เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกลับทำให้เขาต้องมาตกต่ำลง โดยซีรีส์เรื่องยังได้ ชเวมินชิก จาก Old Boy ที่หวนคืนจออีกครั้งในรอบ 25 ปี มาร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย Big Bet เตรียมสตรีมบน Disney+, Disney+ Hotstar และ Hulu ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

ไม่เพียงเท่านี้ ผู้กำกับอีกวังยอง และนักแสดงจาก Call It Love คิมยองกวังและอีซองคยอง ได้ร่วมขึ้นเวทีพบปะแฟน ๆ เปิดตัวซีรีส์ Call It Love อย่างเป็นทางการ Call It Love จะพาไปติดตามเรื่องราวของ อูจู หลังจากเธอได้ค้นพบว่าพ่อของเธอนอกใจและมีคนรักใหม่ ชีวิตของเธอเหมือนดิ่งลงเหว แล้วยิ่งแย่ลงเมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตกะทันหัน และอูจูโดนแม่เลี้ยงไล่ออกจากบ้าน ในขณะที่อูจูกำลังวางแผนเพื่อแก้แค้น เธอกลับพบว่าหัวใจกลับหวั่นไหวให้กับ ดงจิน ลูกชายของผู้หญิงที่ทำลายชีวิตเธอ

Big Bet, Connect และ Call It Love เป็นเพียงส่วนหนึ่งของไลน์อัปซีรีส์เกาหลีใหม่ล่าสุดที่ดิสนีย์ได้ประกาศเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้คอยติดตามกัน ซึ่งรวมไปถึง

Moving: นำแสดงโดย รยูซึงรยง ฮันฮโยจู และ โจอินซอง Moving สร้างจากเว็บตูนชื่อดังของ คังฟูล บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น 3 คน ที่ค้นพบว่าพวกเขาได้รับพลังสุดแปลกจากพ่อแม่ของพวกเขาที่เป็นสายลับ

The Worst of Evil: เรื่องราวในช่วงยุค 1990 ของเจ้าหน้าที่สายสืบนามว่า พัคจุนโม ที่ปลอมตัวเข้าไปในแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติ นำแสดงโดย จีชางอุค, วีฮาจุน และอิมเซมี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิต

The Zone 2: Survival Mission: หลังจากซีซัน 1 ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ยูแจซอก อีกวางซู และควอนยูริ กลับมายัง The Zone อีกครั้งในซีซันที่ 2 วาไรตี้โชว์ที่ท้าทายพวกเขาเพื่อเอาตัวรอดในหายนะที่เจอได้ในชีวิตประจำวัน

Soundtrack# 2: การโคจรมาพบกันของผู้ชื่นชอบดนตรี ฮยอนซอ และ ซูโฮ ตกหลุมรักกันเมื่อพวกเขาเป็นนักร้องและนักคีย์บอร์ดในช่วงมหาวิทยาลัย ซึ่งพวกเขาใช้เวลาอยู่ด้วยกันแทบจะทุกวันตลอด 6 ปี แต่เมื่อพวกเขาจบการศึกษา ชีวิตกลับต้องเจอกับความกดดันมากมาย ทำให้พวกเขาตัดสินใจแยกทางกัน โดย 4 ปีต่อมา พวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง แล้วความรักของทั้งสองคนจะกลับมาอีกครั้งหรือไม่

Shadow Detective Season 2: ผู้กำกับ ฮันดงฮวา และนักแสดง อีซองมิน, คยองซูจิน และอีฮักจู กลับมาอีกครั้งกับ Shadow Detective หลังจากทิ้งปมไว้ในตอนจบของซีซันแรก ครั้งนี้ความเสี่ยงมากขึ้นกว่าเดิม นักสืบ คิมแทครก จะสามารถไขคดีปริศนาก่อนจะสายเกินไปได้หรือไม่

RACE: นำแสดงโดย อียอนฮี, มุนโซรี, ฮงจงฮยอนและชางยุนโฮ เล่าเรื่องราวของพนักงานสาวธรรมดาคนหนึ่งที่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพหลังจากพบว่าตัวเธอเองได้รับเลือกเข้าทำงานที่บริษัทประชาสัมพันธ์ชั้นนำ ด้วยเหตุผลด้านความหลากหลาย เรื่องนี้เขียนบทโดยนักเขียนชื่อดัง คิมรูรี

SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING: เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2005 กลุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีอย่าง SUPER JUNIOR 05 ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการและได้สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ในเอเชีย พวกเขาโด่งดังอย่างรวดเร็วและกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะ SUPER JUNIOR ใน SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING ผู้ชมจะได้เห็นเบื้องหลังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของ SUPER JUNIOR และเหล่าสมาชิกวง รวมถึงเบื้องลึกและเบื้องหลังของอุตสาหกรรม

NCT 127 The Lost Boys (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ): NCT 127 The Lost Boys ตามติดชีวิตของหนุ่มๆ บอยแบนด์จากเกาหลีในช่วงที่พวกเขาออกทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2022-2023 ทั้งในอเมริกาเหนือ เกาหลี ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  นำโดย มาร์ค, จอห์นนี่ และยูตะ ผู้ชมจะได้เห็นการเติบโตและความสำเร็จของพวกเขาในตลอดหลายปีที่ผ่านมา

j-hope Solo Documentary (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ): ตามติดเรื่องราวตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นจนถึงการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดของป๊อปสตาร์อย่าง j-hope ซึ่งในสารคดีเรื่องนี้ ผู้ชมจะได้เห็นการสัมภาษณ์ที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อนของ j-hope เบื้องหลังระหว่างการเตรียมทำอัลบั้มเดี่ยว การแสดงที่งาน 2022 Lollapalooza และภาพบรรยากาศจากงาน listening party อัลบั้มใหม่ของเขา

BTS MONUMENTS: BEYOND THE STAR: ซีรีส์สารคดีดนตรีออริจินัล บอกเล่าเส้นทางชีวิตของ BTS ป๊อบไอค่อนแห่งศตวรรษที่ 21 สารคดีชุดนี้จะพาแฟน ๆ ไปพบกับชีวิตประจำวัน การทำงานของสมาชิกของวง และการเตรียมตัวสำหรับก้าวต่อไป ผ่านภาพ ฟุตเทจและดนตรีจากตลอด 9 ปีที่ผ่านมาของพวกเขา

นอกเหนือจากซีรีส์ออริจินัลจากเกาหลีแล้ว ในงาน Disney Content Showcase ยังมีซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันและอนิเมะมากมายจากญี่ปุ่น รวมถึงรายการจากอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของดิสนีย์ที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์คอนเทนต์ออริจินัลของเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 50 คอนเทนต์ ภายในปี 2023

 

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH