แทททู คัลเลอร์ – 25 Hours มันส์ได้โล่ห์ โฟร์ – 25 Hours เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแฟนแต่งงาน

ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์พลัสที่โดดกันไม่หยุดและมันส์ที่สุดอีกครั้งนึง เมื่อ แทททูคัลเลอร์ และ 25 Hours เขย่าเวทีขนเพลงมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเอง ที่ทำเอาทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้จริงๆ

ประเดิมความมันส์ด้วย แทททู คัลเลอร์ ที่มาเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรก และยังเอ่ยปาก ว่าตั้งแต่เป็นนักร้องมาไม่เคยมีเวทีไหนได้ร้องเพลงคนอื่นมากเท่านี้  เลยขอจัดเต็มให้ชาวกรีนเวฟ กันแบบหนำใจ อาทิ ดอกไม้กับหัวใจ , ตัวจริงของเธอ , ไม่อยากให้เธอไว้ใจ , คนสวย ก่อนเพิ่มดีกรีความสนุกกันต่อด้วยเพลง ไม่รักได้ไง ที่มี แหลม 25 Hours ออกมาแจมให้สนุกคูณสองขึ้นไปอีก จากนั้นจึงถึงคิวขวัญใจเด็กแนว 25 Hours กับมาราธอนเพลงชุดใหญ่ อาทิ ถามจันทร์ ,พลิกล็อก, สัญชาตญาณบอก,ขี้หึง เล่นเอาชาวกรีนเวฟกรี๊ดจนคอแทบแตกเพราะทั้งมันส์และอินสุดๆ แต่แล้วจู่ๆ  โฟร์ มือกีต้าร์ 25 Hours ก็ขอพูดความในใจถึงแฟนสาวแถมลงจากเวทีทำเซอร์ไพร้ส์ คุกเข่าขอแฟนแต่งงาน  ในขณะที่มีเพื่อนๆในวงร้องช่วยกันร้องเพลง คนข้างๆ ให้เรียกว่าบรรยากาศตอนนั้นคนทั้งในฮอลล์ต่างช่วยกันลุ้นและลุกขึ้นยืนปรบมือซาบซึ้งในความหวานเป็นแถว

ก่อนเบรคอารมณ์ความหวานแล้วกลับมามันทะลุถึงขีดสุดกันต่อ เมื่อทั้ง 2 วงออกมาประชัน ความมันกันทิ้งท้ายในเพลง ลงเอย ที่ทำเอาทุกคนนั่งไม่ติดเก้าอี้   ให้ค่ำคืนนั้นเต็มไปด้วยความมัน ความสนุก และความประทับใจแบบเต็มสูบกันเลยทีเดียว