กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium

“3PLUS STAR MATCH Basketballกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ 3Plus จัดส่งท้ายปี 2565 ให้กับสมาชิก 3Plus Premium วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามบาสเกตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท โดย สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน ได้ประกาศชัยชนะเป็นที่เรียบร้อย ทีมสีน้ำเงินของกัปตัน “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” นำลูกทีมคว้าถ้วยรางวัลผู้ชนะ และ “แมน ออฟ เดอะแมตช์” สมใจแฟนคลับ

ถือว่าเป็นเกมการแข่งขันกีฬาซุปตาร์ที่ต้องยกนิ้วให้กับสปิริตเกินร้อยของนักกีฬาชายทุกคน ทั้งฝั่งทีมสีน้ำเงิน กัปตัน “เพื่อน คณิน ชอบประดิถ” และทีมสีแดง กัปตัน กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ที่พาลูกทีมหลายชีวิตปะทะศึกลูกบาสได้อย่างสนุกถูกใจคนดูร่วม 500 ชีวิต ที่คอยส่งเสียงเชียร์ทีมนักแสดงของตัวเองลั่นสนาม นักกีฬาแต่ละคนจัดเต็มสลับกันรุกและรับแบบไม่มีกั๊ก ชนะกันที่เส้นยาแดงผ่าแปดไปเพียง 1 คะแนน โดยฝั่งสีน้ำเงินนำสีแดงไปที่สกอร์ 65 ต่อ 64 รับถ้วยรางวัลผู้ชนะไปครอง ส่วนรางวัลพิเศษ “แมน ออฟ เดอะแมตช์” ตกเป็นของหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาว ๆ “มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์” จากทีมสีน้ำเงินที่บุกเดี่ยวชนะใจกรรมการทำแต้มสำคัญได้ถึง 3 แต้มในนาทีสุดท้าย และรางวัล “นักชู้ตมือทอง” งานนี้ตกเป็นของ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ จากทีมสีแดง ชู้ตลูกลงห่วงไปมากกว่า 22 คะแนน พุ่งแรงดุจกระทิงสมชื่อ และนอกจากความสนุก สมาชิกจาก 3Plus Premium ยังได้ทำบุญประมูลลูกบาสที่มีลายเซ็นของซุปตาร์นักกีฬาถึง 2 ลูก ซึ่งลูกแรกปิดประมูลไปที่ 21,000 บาท จากแฟนคลับ “เพื่อน คณิน” ลูกที่ 2 ปิดประมูลไปที่ 72,000 บาท จากแฟนคลับ “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รายได้ทั้งหมดมอบให้สภากาชาดไทย อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจไปด้วยกัน มอบรางวัลนักกีฬาและมอบลูกบาสที่ประมูล โดย “คุณชนัญญา จัยสิน” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักการตลาด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน)

จากความสนุกและได้ทำบุญร่วมกันทำให้ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ในฐานะน้องใหม่ที่มีผลงานทั้งนักแสดงและผู้จัดกับช่อง 3 ขอเป็นตัวแทนทีมสีน้ำเงินกล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า“วันนี้กิจกรรมแข่งบาสของ 3Plus และ 3Plus Premium จัดสนุกมากครับ ทีมผมสีน้ำเงินเป็นผู้ชนะดีใจมาก ๆ ได้รับเหรียญทองมาด้วย อยากจะบอกถึงทีมสีแดงว่าอย่าเพิ่งหมดแรงนะครับ เราเบียดกันเพียงแค่ 1 คะแนนจากลูกโทษเท่านั้นเอง เราคือผู้ชนะกันทุกคนครับ เดี๋ยวไปเจอกันต่อในกองละครนะครับ วันนี้ปลื้มมากได้แข่งกีฬาได้รู้จักเพื่อน ๆ พี่ มากมาย และได้ทำบุญร่วมกันกับแฟนคลับด้วย ขอบคุณทีมสีน้ำเงิน พี่เพื่อน คณิน เป็นกัปตันทีมที่เก่งมากครับ ส่วนสีแดง พี่กระทิง ก็เยี่ยม ชู้ตลูกลงห่วงไม่หยุดเลย รวมถึงเพื่อน ๆ ทั้งสองทีมก็สุดยอดจริง ๆ และขอบคุณ โค้ชนิด สิทธิพงษ์ เปรมประพันธ์  กับ โค้ชเก่ง นนทภพท์ วิวัฒนพงศ์เพชร ด้วยครับที่ดูแลพวกเราขอบคุณครับ”

ความพิเศษเหนือขั้น! แบบนี้ พบได้ที่ 3Plus Premium เพื่อสมาชิกที่จะได้ใกล้ยิ่งกว่าใกล้กับนักแสดง-ศิลปินคนโปรด ภายใต้คอนเซปต์ 3Plus Premium “ใกล้ชิดกันมากขึ้น” มาเป็นครอบครัว 3Plus Premium คลิก > https://ch3plus.com/packages และติดตามข่าวสารได้ทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application