“แพม-ลิตา” ดันบอยแบนด์ไทยสู่ตลาดโลก XI เฟิร์สสเตจที่เกาหลี ถ่ายทอดสู่ 200 ประเทศ

T-Pop ไทย ดังกระหึ่มบนเวที K-Pop กลางกรุงโซล ประเทศเกาหลี เมื่อ World Star โดย “แพม-ลิตา ตะเวทิกุล” และ XI ได้รับเชิญจาก กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ประเทศเกาหลี ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ SBS เพื่อร่วมงาน Global Entertainment Expo 2022  (GEE 2022) ในวันที่ 11-12 พ.ย. 2022

แม้จะเพิ่งเดบิวต์อย่างเป็นทางการไปเพียงแค่ 2 เดือนเศษ แต่ XI ก็สามารถทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนศิลปินไทย ไปโชว์ศักยภาพบนเวทีตลอดช่วงเวลาโชว์ออนสเตจ 30 นาทีเต็มได้อย่างยอดเยี่ยม ท่ามกลางเสียงฮือฮาของชาวเกาหลี ที่มาชมการแสดงแบบสดๆ โดยแฟนๆ พูดว่า เพื่งมีโอกาสเห็นการแสดงของ XI เป็นครั้งแรกและประทับใจมาก ไม่เคยทราบมาก่อนว่าประเทศไทยก็มีศิลปินและเพลงที่มีคุณภาพขนาดนี้ ต่อไปจะติดตามผลงานของศิลปินไทย นี่คืออีกหนึ่ง Soft Power ที่จะขับเคลื่อนให้ชื่อเสียงของเมืองไทย เป็นที่รู้จักในระดับสากลมากยิ่งขึ้น โดยการแสดงในครั้งนี้ จะนำมาออกอากาศสู่สายตาคนดูกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ทางช่อง SBS และ MTV Global

งานนี้ “แพม ลิตา” กรรมการผู้จัดการ บ. World Star ได้นำทัพในการประชาสัมพันธ์คอนเทนต์ไทย ไม่ว่าจะเป็น วง XI และซีรีส์วาย อย่าง Boyband The Series และรายการประเภท audition และ survival ที่ทางบริษัทมีความชำนาญในการผลิตไปนำเสนอบนเวที และเอ่ยปากเชิญชวนบริษัทต่างๆ มาประเทศไทย เพราะ ประเทศไทยมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่สวยงาม อาหารที่อร่อย และคุณภาพการผลิตสื่อบันเทิงระดับโลก ชาวไทยยินดีต้อนรับบริษัทจากต่างประเทศให้เข้ามาสร้างสรรค์งานบันเทิงคุณภาพร่วมกัน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากบริษัทเกาหลีหลายบริษัท และได้ร่วมเซ็น MOU ในฐานะพันธมิตร ที่จะร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์บันเทิงคุณภาพในลำดับต่อไป 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญที่จะทำให้ชาวโลกหันมานิยม T-Pop ไม่ว่าจะ เป็นเพลง ซีรีส์ หรือรายการโทรทัศน์

Link : การแสดงบนเวที