รวม 5 ซีรีส์พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตสายบู๊บน DISNEY+ HOTSTAR ที่รับรองว่ากร้าวใจแน่นอน

สายหาทำ อะไรง่าย ๆ ไม่ชอบ! ขอยาก ๆ เชิญมาทางนี้เลย  รักกันทั้งทีมันก็ต้องมีอุปสรรคให้ได้ลุ้นกันสักหน่อย ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรคจากหน้าที่การงาน ครอบครัว หรือเพื่อน เรารวบรวมมาให้แล้ว 5 ซีรีส์เด็ด รักกับพี่ต้องสู้นะน้อง ที่รับรองว่าพระเอกสู้ไม่พัก เพื่อมารักกับเธอคนเดียว!

สายบู๊ในชีวิตจริงอาจจะต้องขอเซย์โน แต่ถ้าพระเอกสายบวกในซีรีส์ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่ากร้าวใจไม่ใช่น้อย เพราะซีรีส์สายแอ็กชันที่มากับพล็อตรักต้องห้าม นอกจากจะมีฉากต่อสู้ให้ลุ้นจนแทบนั่งไม่ติด ก็ยังมีฉากฟินจนจิกหมอนของพระนางมาผสมผสานกันอย่างลงตัว เพราะฉะนั้น วันนี้ เราขอเสนอ 5 พระเอกนักสู้สายบวกสุดกร้าวใจ 5 อาชีพ จาก 5 ซีรีส์สัญชาติญี่ปุ่นและเกาหลีบน Disney+ Hotstar มาดูกันว่าพระเอกจากซีรีส์เรื่องไหนที่คุณอยากจะ in love ด้วยที่สุด!

1. Yakuza Lover ‘โอยะ โทชิโอมิ’ ยากูซ่าสุดเคร่งขรึม เย็นชากับคนทั้งโลก เพื่อมาอ่อนโยนกับหวานใจแค่เพียงคนเดียว จาก “Yakuza Lover”

ถ้านึกถึงผู้ชายสายแบด ก็คงไม่พูดถึง ‘ยากูซ่า’ ไม่ได้ อย่างโอยะ โทชิโอมิ (รับบทโดย ยูได ฟุรุกาวะ) เรื่องต่อสู้คงไม่ห่วง เพราะหนุ่มคนนี้เค้ามีดีกรีหัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่ามารับประกัน แต่เรื่องคลั่งรักเขาก็ไม่น้อยหน้า  หลังจากได้เข้าไปช่วย ยูริ
(รับบทโดย ฟูมิกะ  บาบา) สาวน้อยที่เฝ้าตามหารักแท้ที่ถูกลวนลามในคลับ ทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกันเข้าอย่างจัง ยิ่งเวลาผ่านไป
ยากูซ่าหนุ่มก็ยิ่งต้านความน่ารักของยูริไม่ไหว มีฉากสวีทวี๊ดวิ้วให้ฟินจิกหมอนจนหัวใจแทบรับไม่ไหว แต่ก็ใช่ว่า ความรักของทั้งคู่จะไร้อุปสรรค เพราะการเป็นยากูซ่านั้น มีข้อห้ามมากมาย ไหนจะอันตรายและศัตรูรอบตัว ที่ทำให้ยากูซ่าหนุ่มต้องออกโรงต่อสู้อย่างดุเดือดเลือดสาด ซีรีส์ญี่ปุ่น “Yakuza Lover” สตรีมตอนใหม่ทุกวันพุธบน Disney+ Hotstar

2. Spy x Family

ลอยด์ ฟอเจอร์’ สปายหนุ่มสุดเท่ ตัวตึงอนิเมะจาก “Spy x Family”

ความรักผมไม่ยุ่ง ขอมุ่งแต่งาน ต้องยกให้พระเอกคนนี้จริง ๆ  ‘ลอยด์ ฟอเจอร์’ สปายหนุ่มที่รักความสันโดษเป็นที่สุด แต่ดันต้องมาเจอกับภารกิจสุดโหดที่จะต้องสร้างครอบครัวภายในหนึ่งสัปดาห์ เพื่อสืบหาบางอย่าง ‘ลอยด์ ฟอเจอร์’  ไม่ได้มีดีแค่ด้านการทำงาน เพราะหน้าตาของเขาก็ไม่น้อยหน้า ขอการันตีความสามารถด้านการต่อสู้ และความกร้าวใจของสปายหนุ่มในฉากบู๊ที่บอกเลยว่าถึงพริกถึงขิงจริง ๆ แต่ถึงหนุ่มรักสันโดษคนนี้จะไม่อินกับการมีความรักแค่ไหน พอได้มาแต่งงานกับ ‘ยอร์ ฟอเจอร์’ สาวสวยที่มีความลับบางอย่างปิดบังอยู่ ก็อดที่จะหวั่นไหวไปไม่ได้ ฉากบู๊ก็เริ่ด ฉากโรแมนติกก็ฟิน ไหนจะความตลกโปกฮาที่สอดแทรกเข้ามาตลอดทั้งเรื่องอีก ครบทุกรสจริง ๆ ใครสายอนิเมะ ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ห้ามพลาด! อนิเมะ “Spy x Family” สตรีมตอนใหม่ทุกวันเสาร์บน Disney+ Hotstar

 

3. Big Mouth

‘พัคชางโฮ’ จากทนายปลายแถว สู่ผู้ต้องหาหัวหน้าแก๊งค์คดีต้มตุ๋น จาก “Big Mouth”

อีจงซอก พระเอกแถวหน้าจากเกาหลีใต้ ที่ไม่ว่าใครที่เป็นคอซีรีส์เกาหลีก็ต้องรู้จัก ครั้งนี้เขากลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งกับบทบาทสุดกร้าวใจ ‘พัคชางโฮ’ ทนายหนุ่มผู้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมจนทำให้ต้องติดคุกในที่สุด ความโหดร้ายในห้องขังทำให้เขาลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่แข็งแกร่ง กล้าหาญ และสู้คน จนทำให้พัคชางโฮกลายเป็นผู้มีอิทธิพลในเรือนจำในแบบที่นักโทษคนไหนเดินผ่านก็ต้องก้มหัวให้! บอกเลยว่าฉากต่อสู้ของนักโทษสุดหล่อคนนี้คือห้ามพลาด เพราะขนาดอันธพาลเบอร์หนึ่งแห่งเรือนจำที่ไม่มีใครกล้าหือ พัคชางโฮก็จัดการมาแล้ว! ใครอยากไขข้อสงสัยว่าใครกันแน่คือ Big Mouse ตัวจริง อย่ารอช้า ซีรีส์เกาหลี “Big Mouth” สตรีมครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ บน Disney+ Hotstar!

 

4. Revenge of Others

‘จีซูฮอน’ นักสู้ผู้พิทักษ์ความยุติธรรม จาก “Revenge of Others”

 

ด้วยพลังแห่งความยุติธรรม จีซูฮอน (รับบทโดย โลมน) จะลงโทษเหล่านักเรียนที่ชอบกลั่นแกล้งคนอื่นเอง! ไม่ว่าอันธพาลคนไหนในโรงเรียน ก็ไม่สามารถรอดสายตาของจีซูฮอนไปได้ หากเขาเห็นการกลั่นแกล้งในโรงเรียน เขาไม่เคยรอช้าที่จะตามไปลงโทษอันธพาลเหล่านั้น ถึงจะเป็นแค่เด็กวัยรุ่น แต่ความสามารถด้านการต่อสู้ของเขาไม่ธรรมดา! เพราะจีซูฮอนได้ร่ำเรียนการต่อสู้มาจากเจ้าของค่ายมวยที่เอ็นดูเขา ใครอยากเห็นฝีมือการต่อสู้ของ นักแสดงหนุ่ม โลมน ในบทบาท ฮีโร่มัธยมปลาย ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเราขอรับประกันว่า เท่สุด ๆ บวกกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและน่าติดตาม จนอดทนรอสตรีมตอนต่อไปไม่ไหว! ซีรีส์เกาหลี “Revenge of Others” สตรีมสองตอนใหม่ทุกวันพุธ ทั้งซับไทยและพากย์ไทยบน Disney+ Hotstar

 

5. Snowdrop

‘อิมซูโฮ’ ทหารหนุ่มผู้ต้องเลือกระหว่าง ‘หน้าที่’ กับ ‘ความรัก’ จาก “Snowdrop”

 

พ.ศ. นี้ จะมีใครฮอตเท่านักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน ได้อีก ยิ่งในเรื่องนี้เขาได้มารับบทเป็น อิมซูโฮ สายลับที่ถูกส่งตัวมาทำภารกิจลับสุดพิเศษ อิมซูโฮเป็นคนมุ่งมั่น ตั้งใจในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย และรักในความถูกต้อง ส่วนด้านการต่อสู้ ต้องขอบอกเลยว่า เต็มสิบ ให้ สิบเอ็ด เพราะ เก่งเกิน กร้าวใจเกิน! อย่างไรก็ตาม ภารกิจสุดพิเศษที่เขาได้รับมอบหมายในครั้งนี้ทำให้เขาได้มาพบกับ อึนยองโร (รับบทโดย จีซู BLACKPINK) ผู้ที่จะมาทำให้ทั้งงานและหัวใจของเขาสั่นไหว! เพราะหน้าที่การงานที่ขวางกั้น รักต้องห้ามครั้งนี้จะลงเอยแบบไหน ซีรีส์เกาหลี “Snowdrop” สตรีมครบทุกตอน ทั้งพากย์ไทยและซับไทยได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar!

 

Social Media:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH