เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดโรงงานสร้างความสุขอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022 : THE MAGIC FACTORY’ ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 – 5 มกราคม 2566 เพื่อสร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับลูกค้าช่วงปลายปี พร้อมแจกโชคให้ได้ลุ้นกันตลอดทั้งเดือน ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6.8 ล้านบาท จัดเต็มกับหลากหลายกิจกรรม อัดแน่นทุกพื้นที่ พร้อมการตกแต่งศูนย์ฯ ในธีม “The Magic Factory” โรงงานสุดมหัศจรรย์ในแอตแลนติก และเหล่าทีมงานสุดน่ารักที่จะผลิตความสุข พร้อมส่งมอบรอยยิ้มและความสนุกให้กับทุกคน พิเศษสุด! พบเซอร์ไพรส์จาก CHANEL แบรนด์ดังระดับโลกกับการตกแต่งพื้นที่สุดยิ่งใหญ่ CHANEL HOLIDAY INSTALLATION ในคอนเซ็ปต์สุดพิเศษ ‘GIVE WONDER, GIVE CHANEL’ ที่จะมาเติมเต็มโมเมนท์แห่งความสุขให้สนุกยิ่งขึ้นบริเวณ MAIN ENTRANCE และพลาดไม่ได้! กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย ‘MEGA COUNTDOWN 2023’ กับกองทัพศิลปินระดับแถวหน้าของไทยที่จะพาคุณสนุกข้ามปี ได้แก่ POLY CAT, MEAN X SLAPKISS, THE TOYS, BOWKYLION, COCKTAIL, SLOT MACHINE และ GETSUNOVA พร้อมโชว์แสง สี เสียงสุดตระการตา เป็นกิจกรรมปิดท้ายในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของเมกาบางนาในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้

4. Mega Happiness Seasonโดยภายในงานแถลงข่าว ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022’ เมกาบางนาได้เนรมิตโซนเมกา ฟู้ดวอล์ค และฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ด้วยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูงถึง 12 เมตร พร้อมการตกแต่งบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองสุดน่ารักภายใต้แนวคิด ‘THE MAGIC FACTORY’ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา, คุณดวงนภารัตน์ ศรีสุข ผู้อำนวยการสายงาน สายงานสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และคุณศศิกร ซิมตระกูล ผู้จัดการทั่วไป Fragrance & Beauty Product บริษัท ชาเนล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดงาน ต่อด้วยการแสดงชุด ‘UNBOX THE HAPPINESS’ โชว์คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีอย่าง 2 หนุ่ม ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันพร้อมเป็นตัวแทนส่งมอบความสนุกและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงาน และลูกค้า
เมกาบางนา ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวศิลปินที่จะมาร่วมสร้างหน้าประวัติศาสตร์ในโอกาสครบรอบ 10 ปีเมกา
บางนา ในงานคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก BOWKY LION – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ศิลปินสาวสไตล์สุดคูลที่กำลังมาแรงมาก ณ ศักราชนี้ 


คุณพลินี
คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า ‘ตลอดระยะเวลา 10 ปี
ที่ผ่านมา เมกาบางนาเราดำเนินงานภายใต้แนวคิด ‘WE CREATE A BETTER EVERYDAY LIFE FOR THE MANY PEOPLE’ ทุก ๆ กิจกรรมจะต้องตอบโจทย์และส่งเสริมช่วงเวลาแห่งความสุข เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เวลาที่
เมกาบางนาได้อย่างมีคุณภาพมากที่สุด และสำหรับช่วงปลายปีเราเชื่อมั่นมากว่า ภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกโดยรวมจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะเป็นช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปีและต้อนรับปีใหม่ 2566              เราจึงได้เตรียมวางแผนกิจกรรมทั้งหมดไว้สำหรับต้อนรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้เวลาที่ศูนย์ฯ เพื่อให้ลูกค้าได้เติมเต็มประสบการณ์ ความประทับใจ และความสุขจากการมาใช้บริการที่เมกาบางนาได้ในทุกเทศกาล รวมไปถึงเราใช้โอกาสนี้ในการสนับสนุนผู้เช่า ด้วยการผนึกความร่วมมือกับผู้เช่าภายในศูนย์ฯ ทำกิจกรรมร่วมกันช่วงปลายปี เพื่อส่งมอบโปรโมชั่นพิเศษที่คุณจะหาได้แค่ที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้น’

สำหรับกิจกรรม MEGA HAPPINESS SEASON 2022 ในปีนี้เมกาบางนาใช้งบประมาณกว่า 70 ล้านบาท ในการจัดหลากหลายกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2566           แบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ๆ ด้วยกัน เริ่มด้วย CHRISTMAS DECORATION โดยในปีนี้เมกาบางนาตั้งใจส่งมอบความสุข และตกแต่งพื้นที่สร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเก็บภาพความประทับใจและแชร์ความสุขต่อกันได้อย่างเต็มที่ผ่านตัวละครสุดน่ารัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘THE MAGIC FACTORY’ เรื่องราวของโรงงานของขวัญสุดมหัศจรรย์ในแอตแลนติก (ATLANTIC) ซึ่งเต็มไปด้วยเทือกเขาหิมะ และธารน้ำแข็ง สีขาวสะอาดตา นำโดย ซานตาคลอส และผองเพื่อน ที่ผนึกกำลังกันเตรียมของขวัญ เพื่อส่งมอบความสุขและความสนุกไปให้กับทุกคน โดยมีไฮไลท์เป็น โพลาร์แบร์ หมีสีขาวตัวยักษ์ผู้ช่วยสุดใจดีของลุงซานต้า และเหล่าเพนกวินน้อยผู้ซื่อสัตย์ ที่จะมาผลิตความรักส่งให้กับทุก ๆ คน  เรนเดียร์ ผู้ช่วยนำทางให้ซานตาคลอสส่งของขวัญและความสุขนี้ไปให้กับผู้คนทั่วโลก และ สโนว์แมน ตัวแทนของความสุขและความคิดสร้างสรรค์ ที่รอให้ทุกคนมาเก็บภาพความประทับใจและแชร์ภาพความสุขนี้ไปให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้

โซนที่ 1 WELCOME GATE จุดต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยี่ยมชมโรงงานมหัศจรรย์นี้ ที่อยู่บริเวณทางเข้าอาคารเมกา ฟู้ดวอล์ค โดยมีหมีขาว หรือโพลาร์แบร์ คอยต้อนรับทุกท่านอยู่ด้านหน้า 

โซนที่ 2 THE MAGIC FACTORY โรงงานผลิตของขวัญที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศหิมะสีขาว เต็มไปด้วยเหล่าเพนกวินน้อยและสโนว์แมนที่กำลังทำงานอย่างขันแข็ง โดยแบ่งงานเป็นแผนกการผลิต แผนกขนส่ง แผนกตรวจสอบความถูกต้อง เพื่อให้ได้ความสุขที่มีคุณภาพที่สุดก่อนส่งถึงมือของผู้คนทั่วโลก พร้อมแผนกรักษาความปลอดภัยโดยกองทัพคุกกี้ขนมขิง งานนี้ควบคุมการทำงานโดยซานตาคลอสสุดใจดี และหมีขาวโพลาร์แบร์ พร้อมกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆ อาทิ Polar Parade, Christmas Carols หรือการแสดงสุดพิเศษจากน้องๆ ในสถาบันสอนเสริมทักษะโซนเมกา สมาร์ท คิดส์ ที่ผลัดเปลี่ยนมาสร้างสีสันให้กับลูกค้าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

โซนที่ 3 MEGA SMILE REWARDS HAPPY STATION จุดกิจกรรมและแลกรับของสมนาคุณสำหรับสมาชิก
เมกา สไมล์ รีวอร์ดส เมื่อซื้อสินค้าต่าง ๆ ภายในศูนย์การค้าเมกาบางนาตามเงื่อนไข สามารถนำใบเสร็จมาแลกรับสิทธิ์เล่นกิจกรรมและรับของรางวัลได้ทุกวัน 

โซนที่ 4 CHANEL HOLIDAY พิเศษ! ปีนี้เมกาบางนาได้รับเกียรติจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาร่วมสร้างสีสันให้กับช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงสิ้นปี กับ CHANEL ที่มาในคอนเซ็ปต์ GIVE WONDER, GIVE CHANEL ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการจำลองกระสวยอวกาศ ที่จะนำทุก ๆ คนขึ้นยานอวกาศของชาเนล เดินทางกลับมาสู่โลกเพื่อมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้กับคนพิเศษ พร้อมกับของขวัญสุดพิเศษจากชาเนล

กิจกรรมต่อมาสำหรับขาช้อปเตรียมช้อปให้จุใจกับแคมเปญ เมกา วิช” (MEGA WISH) เพื่อร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ – 3 มกราคม 2566 พิเศษสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงช้อปครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือใช้คะแนนเมกา สไมล์ รีวอร์ดส 3 คะแนน แลกรับ 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท ผ่านแอปพลิเคชันเมกาบางนา อาทิ รางวัลใหญ่ รถยนต์ HONDA CITY TURBO RS CVT, บัตรกำนัลแทนเงินสดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ มูลค่า 100,000 บาท, SAMSUNG GALAXY FLIP 4 256 GB สี GRAPHITE, SCOOTER SEGWAY, APPLE WATCH SERIES และของรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 31 รางวัล และเตรียม ลุ้นได้ทุกวันกับทุกการช้อปปิ้ง! ในแคมเปญที่ขาช้อปรอคอย “MEGA ADVENT CALENDAR 2022” ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 3 มกราคม 2566 เฉพาะสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เพียงรับประทานอาหารหรือช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับสิทธิ์เล่นเกมเพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลและของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้ทุก ๆ วัน ทั้งหมด 68 รางวัลมูลค่ารางวัลละ 10,000 บาทขึ้นไป จากร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 80 ร้าน รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5 ล้าน อาทิ บัตรกำนัลแทนเงินสด เซ็ตเครื่องสำอาง เครื่องประดับ จี้เพชร เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดนตรี หรืออุปกรณ์ไอที รวมไปถึงสินค้าแฟชั่น เป็นต้น รวมของรางวัลทั้ง 2 แคมเปญมูลค่ากว่า 6.8 ล้านบาท

และพลาดไม่ได้! กับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีและฉลองครบรอบ 10 ปีของเมกาบางนา ในงาน ‘MEGA COUNTDOWN 2023’ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ตอกย้ำภาพงานเคาท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก กับกิจกรรมสนุกส่งท้ายปี ด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังระดับแถวหน้าของไทย ได้แก่ POLY CAT, MEAN X SLAPKISS, THE TOYS, BOWKYLION, COCKTAIL, SLOT MACHINE และ GETSUNOVA พร้อมร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายโอกาสครบรอบ 10 ปีศูนย์การค้าเมกาบางนาด้วยการแสดง แสง สี เสียงชุดพิเศษ ซึ่งจะทำให้ค่ำคืนส่งท้ายปีๆ นี้พิเศษกว่าที่เคย ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2566 กันในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022 : THE MAGIC FACTORY’ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE

อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH

ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3 

ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL

หรือโทร. 02-105-1000

#เมกาบางนา #MEGABANGNA #YOUREVERYDAYMEETINGPLACE #MEGAHAPPINESSSEASON