วี วีรยา และ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา สุดปลื้มครั้งแรกจับไมค์ร้องเพลงคู่ ถ่ายทอด ความรัก ความสุข ในอดีตที่จำต้องโบกมือลาจาก เหลือไว้เพียงความทรงจำ ผ่านเพลง Bye Bye OST.ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters จังหวะดนตรีโฟล์คร็อค แปลกใหม่ คาดทัชใจผู้ฟังทุกสตรีมมิ่งและคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ค่ายเพลง Independent Records ( อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) หรือ IR ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) เดินหน้าปล่อย OST.ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters ดึงศักยภาพนักร้องแต่ละท่านเพื่อสร้างความโดดเด่นและถ่ายทอดคาแรคเตอร์ในแต่ละพาร์ตความสัมพันธ์ นักแสดงนำพาร์ต Deliver วี -วีรยา จาง และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา รับบทนักแสดงนำอีกหนึ่งความสามารถร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

ครูเอ๊ะ – พงศ์จักร พิษฐานพร โปรดิวเซอร์เพลง Bye Bye เปิดเผยว่า “ เมื่อได้รับโจทย์จากผู้กำกับภาพยนตร์ The Cheese Sisters และเนื้อเรื่องตอน Deliver ซึ่งมี วี -วีรยา จาง และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา รับบทนักแสดงนำ และทั้งสองต้องมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก ความน่าสนใจคือในพาร์ตของตนเองแสดงนำอีกด้วย เพลงนี้สะท้อนความรักแบบขมขม มีเรื่องราวการเดินทางระหว่างทางเจอคนรักเก่าต้องไปมีชีวิตใหม่กับคนรักใหม่ จากนี้คงไม่เหมือนเดิมเหลือไว้แค่ความทรงจำดีดีร่วมกัน บ่งบอกความรู้สึกและเรื่องราวของตัวละคร ปรางและมิว ได้อย่างชัดเจน โดยเพลง Bye Bye จังหวะเพลงสไตล์โฟล์คร็อค ได้มีการร่วมงานกันกับมืออาชีพด้านงานเพลง คุณโฟร์กับคุณปู๋ วง hens ได้ร่วมเขียนเนื้อเพลงและเรียบเรียงคือเรื่องราวของตอน Deliver ภาพรวมสมบูรณ์มากเนื้อร้อง ทำนอง และการถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาจากสองนักร้องถ่ายทอดเสียงเพลงอย่างดีมาก น่าฟัง มีการใช้เทคนิคผสมผสานจังหวะดนตรีบีทหนักแน่น เร้าใจ แทนเสียงของรถไฟที่กำลังวิ่งไปบนราง ความพิเศษในเนื้อเพลงได้มีการร้องตอบโต้ความรู้สึกพูดถึงกันและกันของตัวละคร เพลงนี้จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ทัชใจผู้ฟัง ทุกเหตุการณ์จากลาย่อมเกิดความทรงจำดีดี ฟังแล้วจะนึกถึงเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

S__30508013วี -วีรยา จาง นักร้องค่าย IR กล่าวว่า “ สำหรับตนเองเป็นครั้งแรกในการขับร้อง OST.ประกอบภาพยนตร์ The Cheese Sisters ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตนเองร่วมแสดง รู้สึกตื่นเต้น เป็นอีกชิ้นงานหนึ่งในชีวิตที่ภูมิใจ การทำงานเพลงประกอบภาพยนตร์ได้เทคนิคการใช้เสียงมิกซ์ นับว่าเป็นสไตล์เพลงโฟล์คร็อค นำสตอรี่ในภาพยนตร์มาเขียนเนื้อร้องทั้งหมด เพื่อสื่อความหมายเพลงพูดถึงการจาลาที่ต้องเก็บความทรงจำดีดี ครั้งนี้ได้ร่วมงานกับน้องฟ้อนด์ร้องคู่กัน ดีใจมากชอบเสียร้องงน้องฟ้อนด์ โทนเสียงใส เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่สมบูรณ์จริงจริง ส่วนตัวชอบเนื้อร้องทั้งเพลง แนะนำผู้ฟังท่อนบริดจ์ที่ร้องว่า “ อยากจะรั้งเธอไม่ให้ไปแต่ชีวิตต้องเดินต่อไปสิ่งสุดท้ายคือทำได้เพียงแค่เก็บเธอไว้ให้ความฝันเป็นเรื่องเมื่อวานอนาคตที่มียังรอให้เธอไปหาอยู่นั่นไง” ความหมายเนื้อเพลงบ่งบอกถึงอารมณ์ยังรักเธอแต่เธอเลือกแล้วต้องมูฟออนกันไป ขอเก็บเธอไว้ในความทรงจำของเรา ซึ่งเนื้อเพลงทั้งหมดตรงกับพาร์ตเนื้อเรื่องภาพยนตร์มากมาก เพลงนี้จะเป็นการขยายฐานการรู้จักผ่านเพลงให้กว้างมากขึ้น และกระตุ้นให้สนใจชมภาพยนตร์ เป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงร้องประกอบภาพยนตร์ที่ทำให้ตนเองเพิ่มศักยภาพในด้านงานเพลงและ เพลงนี้ตนเองตั้งใจทำอย่างมากอีกด้วยค่ะ ”

S__30508014ด้าน ฟ้อนด์ -ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา นักร้องค่าย IR กล่าวเสริมว่า “ นับเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ รู้สึกดีใจมากมาก เป็นหนึ่งผลงานที่ใฝ่ฝันอยากทำอย่างมาก เพลงนี้ตนเองร่วมร้องคู่กับพี่วี วีรยา ดีใจอย่างมาก เป็นการร้องเพลงที่ลงตัว อีกทั้งตนเองได้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ในพาร์ต Deliver หนึ่งในสี่ตอนของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เข้าใจตัวละคร และเรื่องราว เป็นอีกหนึ่งผลงานท้าทายอย่างมากในการร้องเพื่อสื่ออารมณ์เพลงให้แก่ผู้ฟังเข้าถึง และให้ไปในทิศทางเดียวกับเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ เห็นภาพร่วมกันระหว่างผู้ร้องและผู้ฟัง ส่วนความพิเศษเพลงนี้เป็นสไตล์แนวเพลงค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับตนเอง “โฟล์คร็อค” ซึ่งเนื้อเพลงทั้งหมดสะท้อนความรักที่จากลาในทุกทุกโมเมนต์ ไม่ใช่แค่ความรักระหว่างคู่รักเท่านั้น แต่เพลงนี้สามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์จากลา ตนเองชอบท่อนร้องที่ทำให้เข้าใจพาร์ต Deliver ร้องว่า “ โบกมือ บ๊ายบาย bye , bye ส่งให้เธอนั้นไป ทั้ง ๆ ที่ในหัวใจ ล้นความทรงจำ เก็บไว้ don’t cry , don’t cry ให้ขบวนรถไฟค่อยๆเคลื่อนไป และจะเก็บเธอไว้ในความทรงจำ” ฉายภาพในพาร์ตคู่วีฟ้อนด์ได้ค่ะ ที่มีรถไฟ สัญลักษณ์ที่ตัวละครปรางมิวจะเก็บความทรงจำดีดีกันไว้ การเพลงประกอบภาพยนตร์ได้เทคนิคการสื่อสารเพลงที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้ผู้ฟังรู้สึกดีและเข้าถึงเพลงเราได้ง่ายขึ้น อีกแขนงหนึ่งในก้าวการเติบโตในวงการบันเทิงค่ะ”

S__30508015สามารถฟังเพลงผ่านYouTube : Independent Records และขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย พิมพ์แฮชแท็กซ์ #IndependentRecords พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างต่างผ่านสังคมออนไลน์ Independent Records (อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด) ดังนี้ :
Facebook: Independent Records

https://www.facebook.com/idpd.records

Twitter: @idpdrecords

https://twitter.com/idpdrecords

Instagram: idpd.records

https://www.instagram.com/idpd.records/

YouTube: Independent Records

https://www.youtube.com/channel/UCk2SjMo63tWsTqp5_ntA82w

TikTok: idpd.records

https://www.tiktok.com/@idpd.records