“ไอซ์ อภิษฎา” ท้องรับทรัพย์ แบบเต็มคาราเบล! คว้าพรีเซ็นเตอร์ “EVE’S OIL” บอดี้ออยล์เจลลดรอยแตกลาย สร้างปรากฏการณ์ #อีฟส์แตกลายหายเรียบ #ถ้าท้องต้องอีฟส์ สนั่นโซเชียล

นาทีนี้ ถ้าให้พูดถึงว่าที่คุณแม่มือใหม่ที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดในวงการบันเทิง คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก สาวไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทั้งในเรื่องของออร่าความสวย ความเซ็กซี่ ผิวพรรณดี และที่สำคัญ ท้องเนียนกริบ! ตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง จนใกล้จะคลอด งานนี้สาวไอซ์แชร์เคล็ดลับการดูแลผิวบริเวณท้องด้วย“EVE’S OIL” ที่ใช้จริงมาตลอด 7 เดือน ถึงได้ท้องเนียนสวยขนาดนี้ จนมงลง รับทรัพย์แบบเต็มคาราเบล แบรนด์ EVE’S ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดย บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คว้าตัวนั่งแท่นพรีเซ็นตอร์ ผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) บอดี้ออยล์เจลบำรุงผิวซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันและลดรอยแตกลาย อีกทั้งยังช่วยลดรอยแผลเป็น อัดแน่นด้วยนวัตกรรมที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่มอบประโยชน์ต่อผิวพรรณอย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างปรากฏการณ์ #อีฟส์แตกลายหายเรียบ #ถ้าท้องต้องอีฟส์ สุดปังสนั่นโซเชียล! พร้อมเชิญชวนเหล่าคุณแม่ทั้งมือใหม่ และมือโปร ดูแลผิวบริเวณท้องตั้งแต่เริ่มตั้งท้อง โดยใช้ EVE’S OIL เพื่อผิวท้องเนียนสวย ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวพรรณ และรอยแตกลายที่จะเกิดขึ้นระหว่างตั้งท้องอีกต่อไป

โดยบรรยากาศภายในงาน “EVE’S Celebrate A New Mom” งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) ได้รับเกียรติจาก วลัยพรรณ รัศมี (คุณอีฟ) ประธานกรรมการ บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และดวงใจ พิจิตอำพล (คุณจ๋า) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีฟส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 2 ผู้บริหารสาวยุคใหม่ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปและคุณสมบัติสุดปังของผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” รวมถึงเปิดตัวคุณแม่มือใหม่สุดแซ่บแห่งวงการบันเทิง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวบริเวณท้องจนเนียนกริบ พร้อมเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ อาทิ ลี-ฐานัฐพ์ โล่คุณสมบัติ, มิวกี้-ไปรยา ผดุงสุข พร้อมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และบิวตี้บล้อกเกอร์ชื่อดังตบเท้าร่วมงานสัมผัสประสบการณ์ #อีฟส์แตกลายหายเรียบ #ถ้าท้องต้องอีฟส์ กันอย่างคับคั่ง

“ไอซ์ อภิษฎา” คว้าพรีเซ็นเตอร์ “EVE’S OIL” (2)ด้าน สาวไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ “EVE’S OIL” ว่า “ก่อนอื่นเลยไอซ์ต้องขอขอบคุณคุณอีฟและคุณจ๋า ที่เลือกไอซ์มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะไอซ์เป็นบิ๊กแฟนของแบรนด์อีฟเลยก็ว่าได้ คือไอซ์ใช้อยู่แล้วและปลื้มมากๆ ยิ่งตอนที่เริ่มท้องไอซ์มีความกังวลเรื่องท้องแตกลาย เลยต้องหาข้อมูลว่าทำยังไง ให้ท้องไม่แตกลาย แบบป้องกันไว้ก่อน ก็มาเจอคลิปของเจ้าของ แบรนด์ EVE’S ซึ่งก็คือคุณอีฟคุณจ๋า ที่ตอนนั้น
ท้องเค้าใหญ่มากๆ แล้วเค้าทา EVE’S OIL อยู่ตลอดทำให้ท้องไม่มีรอยแตกลาย และยิ่งพอรู้ว่าผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติแบบ organic รวมถึงตัวไอซ์เองได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงงาน ไปดูถึงทุกขั้นตอนการผลิต เลยยิ่งทำให้ไอซ์มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัย และใช้เป็นประจำในทุกๆวันมาตลอด ทำให้ท้องไอซ์เนียนสวยแบบที่ทุกคนเห็นอยู่ตอนนี้
พอแบรนด์ติดต่อมาไอซ์ก็รีบตอบรับแบบไม่ต้องคิดเลยค่ะ แนะนำเลยสำหรับคุณแม่ที่เริ่มท้อง ส่วนคนอื่นๆที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว รอยแผลเป็น หรือรอยแตกลายบริเวณอื่นๆ ก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ บอกได้เลยว่า “EVE’S OIL” เอาอยู่ ไอซ์ท้าให้ลองเลยค่ะปัญหาผิวต่างๆดีขึ้นได้จริงๆ”

EVE’S OIL (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวล่าสุดจาก EVE’S

อุดมไปด้วยนวัตกรรมการผสานคุณค่าด้วยสารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์, Black Mulberry , Astaxanthin, สารสกัดจากใบบัวบกที่ผ่านการ Encapsulation ด้วยเทคโนโลยี Niosome ทําให้สารสกัดมีขนาดเล็ก 20-40 nm สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ทันทีเมื่อทา

อีกทั้งยังมี Vitamin E ปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ ,Organic Rosehip Oil , Jojoba Oil , น้ำมัน Babassu, Pracaxi และ Alpha Bisabolol อุดมไปด้วยไตรกลีเซอไรด์, Lauric Acid และ Behenic Acid ที่ช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวหนัง

ทําให้รอยดําหรือแผลเป็นจางลงได้ และบํารุงให้ผิวชุ่มชื้น เปรียบเสมือนการสร้างเกราะป้องกันผิวจากธรรมชาติ

 จึงมีคุณสมบัติช่วยย้อนวัยผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ช่วยลดรอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดเลือนริ้วรอย
ร่องลึกอย่างชัดเจน ช่วยบํารุงล้ำลึกถึงโครงสร้างผิวชั้นกลาง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวชั้น Dermis ให้ยึดติดแน่น ผิวดูกระชับมากยิ่งขึ้น

“ด้วยนวัตกรรมที่ EVE’S OIL (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) ได้รวบรวมสารสกัดที่ทรงประสิทธิภาพ อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ต่อผิวพรรณ นี่คือผลิตภัณฑ์สำหรับลดรอยแตกลายที่เหมาะสำหรับคุณแม่
ที่กำลังตั้งครรภ์ และหลังคลอดซึ่งมีปัญหาเรื่องรอยแตกลายบริเวณหน้าท้อง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ที่มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งเป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแบบ organic ที่เราคิดค้นและพัฒนาเพื่อให้ได้สูตรบอดี้ออยล์เจลที่ดีที่สุด สำหรับทุกสภาพผิวและแก้ไข
ทุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด”

EVE’S OIL (EVE’S STRETCH MARK BODY OIL GEL) มาในรูปแบบหลอดขนาดบรรจุ 90 กรัม ตอนนี้
จัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้ออีฟส์ออยล์ 3 หลอด แถมฟรีถุงผ้า Limited จากราคาปกติ 1,500 บาท เหลือ 990 บาท ส่งฟรี!!!

 โดยสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีฟส์ทั่วโลก รวมไปถึงช่องทางการจำหน่ายบนแพลตฟอร์มออนไลน์
ไม่ว่าจะเป็น Facebook Page : EVE’S  (https://www.facebook.com/evesgroupthofficial) หรือ เว็บไซต์ www.eves.in.th และ Line Official: @evesgroup