ละครเวทีที่มาแรงในปีนี้!! ดีจนแฟนๆ ร้องให้เพิ่มรอบ!! “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage” 

                เพราะด้วยกระแสของละครเวทีดีจนแฟนๆ เรียกร้องให้จัดให้มีการเพิ่มรอบ!! สำหรับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก Restage  ละครเวทีที่ใครหลายๆ คนที่ได้รับชมกันมาแล้ว ยังคงประทับใจ และยังตราตรึงไว้ในช่วงเวลาแห่งความทรงจำ  กับเรื่องราวของวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่และเป็นตำนานอย่างวงดนตรีสุนทราภรณ์  ที่คนไทยทุกคนต้องรู้จัก ก่อกำเนิดให้เกิดเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์และที่มาของบทเพลงหลากหลายเพลงที่ยังคงใช้มาถึงในปัจจุบัน…

16.9 TV             “ธัช กิตติธัช แก้วอุทัย” ผู้แสดงรับบท “ครูเอื้อ สุนทรสนาน” ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงละครเวทีเรื่องนี้ที่กลับมารีสเตจอีกครั้งว่า “ส่วนตัวผม รู้สึกดีใจที่ได้รับเกียรติเป็นผู้ถ่ายทอดบทบาทชีวิตของครูเอื้อ    สุนทรสนาน โดยส่วนตัวมีความผูกผันกับบทเพลงของวงดนตรีสุนทราภรณ์อยู่แล้ว ฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ยิ่งพอรู้ว่าตัวเองกำลังจะได้เล่นละครเวทีที่เป็นเรื่องราวของครูเอื้อ สุนทรสนานอีก ตอนแรกดีใจและตอบรับทันที แต่ก็มาหนักใจในตอนหลังอยู่เหมือนกันว่าเราจะทำได้ไหม เพราะจะถนัดแต่การร้องเพลง แต่ก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด และดีใจมากที่ผลตอบรับของละครเวทีในรอบแรกดีมากๆ บัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้บางคนพลาดชมในครั้งแรก  เราได้ยินเสียงมาหลากหลายทางว่า จองบัตรไม่ทัน หรือบินกลับมาจากต่างประเทศไม่ทัน  ทางโรงละครฯ จึงได้กลับมาจัดให้ชมกันอีกครั้งในช่วงวันพ่อนี้ กลับมาคราวนี้ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมอีกแล้ว แถมตอนนี้เปิดรอบแสดงเพิ่มอีกด้วย!! ไม่อยากให้พลาดกันนะครับ” 

 03           กลับมาจัดแสดงอีกครั้งในปลายปีนี้  วันที่ 3-4-5 ธันวาคม 2565  ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน  บัตรราคา : 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท  เปิดขายบัตรวันนี้แล้ว ทาง Thaiticketmajor โทร. 02-262-3456    

นำแสดงโดย  ธัช กิตติธัช , พูลิม ณิชกานต์ , นุ อนุกูล , อาย กุลนรี , โบ๊ท ปรัชญา , แบ็งค์ เฉลิมรัฐ , โก๊ะตุลย์ พันธนนท์ , หลิน วลัญจ์รัช , แบ๋ม สิริรัตน์ , แพรว  จีรวัลย์  ร่วมนำแสดงโดย อาร์ม  กรกันต์ สุทธิโกเศศ , หยา จรรยา ธนาสว่างกุล , แท้ป ศรีล สุขุม  และนักแสดงอีกมากมาย   

02 ละครเวทีสุนทราภรณ์ ธัชกิตติธัชสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่     

Facebook  :  KBank Siam Pic-Ganesha  หรือ เพลงเอก    

Hashtag :  #ละครเวที  #สุนทราภรณ์  #เพลงเอก #SiamPic #Workpoint  #Workpoint23