“เบอร์เกอร์คิง” แนะนำ “ชีสซี่ วอปเปอร์” เมนูใหม่ครั้งแรกในไทย…ให้วัยว้าวุ่นเตรียมฟิน!!

หนุ่มสาววัยว้าวุ่นมีเฮ!! เพราะล่าสุด ประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ คิง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน “ชีสซี่ วอปเปอร์ เลท เซย์ ชีส” (Cheesy Whopper, Let’s say Cheese) เพื่อแนะนำเมนูใหม่สุดครีเอทครั้งแรกในไทยกับ “ชีสซี่ วอปเปอร์” (Cheesy Whopper) เบอร์เกอร์ชีสทอดสูตรเด็ด นุ่มๆ ยืดๆ ที่กรอบนอก เยิ้มละลายอยู่ข้างใน เสิร์ฟพร้อมเนื้อคุณภาพ และวัตถุดิบที่คัดสรรเป็นอย่างดีตามแบบฉบับของเบอร์เกอร์ คิง ที่มั่นใจว่าต้องโดนใจเหล่าวัยทีนแน่นอน ในงานยังมีเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ชั่วโมลนี้ไม่มีใครฮอตเกิน กับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ควงสาวหน้าใส แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา จากซี่รี่ย์สุดฮิต “Hormones วัยว้าวุ่น” มาร่วมพูดคุยในสไตล์ชีสเลิฟเวอร์ตัวจริงอย่างเป็นกันเอง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายแวดวงร่วมงาน อาทิ นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, กุณฑีรา ปัจฉิมสวัสดิ์, จารุวรรณ ชีวเกษมสุข, พิมพ์วลัญช์ ลิ่มทอง, ปณิตา ศรไทยเทวา, จงจินต์ จึงสุระ, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ และเลิศวริศ เลิศวรปรีชา เป็นต้น ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่แห่มากรี๊ดแน่นร้านเบอร์เกอร์ คิง ชั้น 6 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

ประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ คิง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะวัยรุ่นไทยที่มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับความนิยมในการทานชีสที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน ทำให้เบอร์เกอร์ คิง ได้นำเมนูนี้ มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน โดยถือเป็นเมนูที่มีขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย เป็นเบอร์เกอร์ที่โดดเด่นด้วยการคัดสรรชีสคุณภาพชั้นดีนำมาทอดในอุณภูมิที่พอเหมาะด้วยสูตรเฉพาะของเบอร์เกอร์ คิง จนกรอบนอก เยิ้มละลายอยู่ข้างใน แถมยังหอมกรุ่น น่าทานทุกคำ ซึ่งเชื่อว่าเมนูนี้ต้องโดนใจเหล่าคนรักชีสอย่างแน่นอน รวมถึงหนุ่มสาววัยทีนที่ต้องใช้พลังงานมากกว่าวัยอื่นๆ ทั้งในการเรียน การเล่น รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ “ชีสซี่ วอปเปอร์” ยังถือเป็นอีกเมนูหนึ่งที่มีประโยชน์ครบถ้วนทางด้านโภชนาการ เพราะชีสอุดมด้วยโปรตีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส สังกะสี และวิตามินบี 12 โดยเฉพาะโปรตีนและแคลเซียมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพฟัน เพราะมีน้ำตาลในปริมาณต่ำ จึงช่วยเคลือบผิวฟันและป้องกันฟันผุได้ ชีสจึงให้สารอาหารที่มีประโยชน์เหมือนนม แต่มีน้ำตาลแลคโตสต่ำ ทำให้ผู้มีปัญหาในการดื่มนมสามารถรับประทานชีสแทนโดยไม่เกิดอาการแพ้”

ภายในงานนอกจากจะได้ชิมเมนูใหม่ “ชีสซี่ วอปเปอร์” แบบไม่มีอั้นแล้ว ยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายรูป Instarprinta gพื่อแชร์ภาพกิจกรรมลงใน Instragram เพียงแค่ถ่ายรูปในงานแล้ว Hashtag คำว่า “BKsaycheese” “Burgerking” จากนั้น ภายใน 40 วินาที ก็จะได้รับรูปภาพนั้นกลับไปเป็นที่ระลึกด้วย

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นจากละครซีรี่ย์ “Hormones วัยว้าวุ่น” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความแปลกใหม่ครั้งแรกในไทยอย่างหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในฐานะชีสเลิฟเวอร์ว่า “เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับ สำหรับ “ชีสซี่ วอปเปอร์” เพราะปกติการรับประทานเบอร์เกอร์ สิ่งที่เราเน้นก็จะเป็นตัวเนื้อที่อยู่ข้างใน โดยไม่ได้สนใจว่าวัตถุดิบอย่างอื่นที่ใส่มาด้วยมันจะเป็นอะไร แต่สำหรับเบอร์เกอร์ คิง เขาใส่ใจและรับรู้ได้ว่าวัยรุ่นอย่างเราต้องการอะไรที่มากกว่าเนื้อ นั่นคือกลิ่นหอมๆของชีส และก็จัดมาให้แบบเต็มที่โดยเปลี่ยนจากแผ่นชีสบางๆ เป็นชีสทอดหนานุ่ม ยืดๆ ที่ข้างนอกเคี้ยวกรุบกรอบ แต่มีชีสเยิ้มละลายหอมอยู่ข้างในทุกคำ” โดยสาว แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เสริมว่า “ใช่ค่ะ อร่อยจริงๆ สำหรับ “ชีสซี่ วอปเปอร์” แพทตี้ยกนิ้วให้เลย เพราะนอกจากชีสทอดสูตรเด็ดแล้ว ในเบอร์เกอร์ก็ยังมีเนื้อ และวัตถุดิบอื่นๆ เช่น แฮม มะเขือเทศ หอมใหญ่ รวมถึงตัวขนมปังที่เวลากัดลงไปแต่ละคำแล้ว อิ่มครบทั้งรสชาติและสารอาหารเลยค่ะ”

“พูดเลยว่าต้องยอมรับครับว่า“ชีสซี่ วอปเปอร์” เด็ดและอร่อยสมชื่อจริงๆ ดังนั้น อยากฝากให้พวกเราวัยว้าวุ่นทั้งหลายได้ลองทานดูนะครับ เพราะมีให้เลือกอร่อยทั้งแบบ “ชีสซี่ วอปเปอร์” ขนาดปกติ และ “ชีสซี่ วอปเปอร์ จูเนียร์” และเมนูนี้จะมีได้ฟินกันถีงแค่สิ้นเดือนุลาคมนี้เท่านั้นนะครับ ใครไม่ลองเอ้าท์แน่” หนุ่ม มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล กล่าวปิดท้าย

เชิญพบกับความอร่อยของ “ชีสซี่ วอปเปอร์” ได้แล้ววันนี้ – 31 ตุลาคมศกนี้ ที่ร้านเบอร์เกอร์ คิง ทุกสาขา…แล้วคุณจะรักชีสอย่างสุดหัวใจ!!