ระเบิดความมันส์ ฟินกันเป็นที่เสร็จสิ้น กับ ‘OPEN HOUSE CONCERT No.1’ BELL WARISSARA, COPTER, ONEONE, ANGIE, ELEMENT, TUTOR YIM [DUMUNDI] COSMOS, STAR SEARCH IDOL

      จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตที่รวบรวม ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น  ‘OPEN HOUSE CONCERT No.1’  เมื่อวันเสาร์ ที่ 12 พฤศจิกายน ณ  LIVE HOUSE ที่ SERACH STUDIO รามคำแหง 81

                ทำเอาแฟนๆที่มาในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า คุ้มค่าจริงๆ  กรี้ดกันยาวๆจนเสียงแหบเลยทีเดียว เริ่มคอนเสิร์ตเปิดตัวด้วย หนุ่มๆ Star Search idol จากค่าย Searchentertainment  ที่มาเอาใจแฟนด้วยรอยยิ้ม และท่าเต้นพร้อมเสียงร้องเพราะๆจากหนุ่มๆ เปิดด้วยหนุ่มๆ ไปแล้วมาต่อกันที่วงสาวๆสุดน่ารัก Cosmos  จากค่าย Star Hunter Entertainment  ทั้ง 12 สาว ร้องเต้นเต็มที่ ความน่ารักเต็มร้อย ไปมันส์กันต่อกับวง Element จากค่าย Star Hunter Entertainment ที่ขนเพลงมาให้ได้ร้องตามกัน ตามมาด้วย สาวน้อยเสียงใส Angie จากค่าย E29 Music เคลิ้มกันทั้งฮอลล์โดนตกกันไปเยอะเลยกับสาวน้อยคนนี้ มาถึงคู่นี้ จิ้นฟินไม่ไหวแล้ว กับ 2 หนุ่ม Tutor Yim จากสังกัด Domundi ที่มาโชว์เพลงคู่น่ารักๆทำเอาแฟนๆกรี้ดกันคอแทบแตก เดินทางมาถึงอีก 1 วง ที่นำเพลงฮิตมาร้องในคอนเสิร์ต ‘OPEN HOUSE CONCERT No.1’   วง Oneone จัดเต็ม 10 เพลง เอาใจแฟนๆที่มาในครั้งนี้ มาถึงหนุ่มเสียงดี COPTER ที่นำเพลงที่ทุกคนร้องตามได้ มาร้องมาโชว์กันสดๆ มาปิดท้ายกับสาวน้อย เบล  วริศรา  ดาเมจแรงสุดๆแฟนคลับขนปากกามาวงความน่ารักเป็นหมื่นแท่งก็คงไม่พอ เพราะน่ารักทะลุฮอลล์ไปเลย

            เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยความสนุก และความคุ้มค่ากับคอนเสิร์ตในครั้งนี้  กลายเป็นอีกหนึ่งจุดรวมพลของคนรักดนตรี ที่ต่างมาร่วมเสพความสุขผ่านเสียงเพลง กับการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบ Live House จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง ดังกระหึ่ม พิเศษกับความใกล้ชิดระหว่างผู้ชมกับศิลปินที่ห่างกันแค่เอื้อมมือ เพราะทุกพื้นที่เปรียบเสมือนกับคุณได้อยู่หน้าเวที

#OpenHouseConcertNo1

#searchgroup #searchstudio