เขย่าวงการปลายปี “บอสกึ้ง” เปิดตัว “4MIX” ประเดิมค่ายใหม่ 411Records กลับมาทวงบัลลังค์ T-POP ปล่อยเพลง Hot & Cold (ร้อนๆหนาวๆ) ยิ่งใหญ่กลางสยามฯ

สยามเดือด! เมื่อวง 4MIX ที่มีสมาชิกได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม  คัมแบ็คกลับมารันวงการ T-POP เปิดตัวสุดปังกลางสยามสแควร์วันกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน 4MIX REBORN SHOWCASE พร้อมเปิดตัวเป็นศิลปินกลุ่มแรกภายใต้สังกัด 411Records ของเจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ” อย่างเป็นทางการ งานนี้บอสกึ้งเล่นใหญ่จัดหนักสมศักดิ์ศรีเนรมิตสยามแสควร์วันให้ทุกคนได้จุใจกับแสงสีเสียงพร้อมให้วง 4MIX ระเบิดความมันส์ให้เข้ากับชื่อเพลงใหม่ Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) เอาใจชาว UNIX (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)ได้วูบวาบสะใจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ณ ลานอัฒจันทร์ สยามสแควร์วัน

img_0097               ภายในงานเปิดตัว 4MIX REBORN SHOWCASE ของวง 4MIX ในฐานะศิลปินกลุ่มแรกจากค่ายเพลง 411Records เปิดตัวอย่างน่าประทับใจด้วยลุคใหม่ที่ทำให้ชาว UNIX ถึงกับฮือฮาลั่นสยาม เปิดตัวด้วยโชว์เพลงแค่จำว่าเธอสุขใจกับชุดขาวที่ดึงดูดสายตาจน หลังจากพูดคุยกับพิธีกรถึงการมาร่วมเข้าค่าย 411Records ครั้งนี้ได้อย่างไร 4MIX ก็จัดหนักเอาสยามเดือดกันเลยทีเดียวกับการปล่อยพรีเมียร์มิวสิควิดีโอเพลง Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) พร้อมกันครั้งแรก ก่อนจะโชว์ให้ชมกันสดๆ สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนคลับจนกลั้นน้ำตาแห่งการรอคอยไม่ไหว

               โดยบอสกึ้งกล่าวถึงศิลปินเบอร์แรกอย่าง 4MIX ว่า “ผมเห็นความสามารถ ศักยภาพ ไฟในตัวน้องๆทั้ง 4 เป็นทุนเดิม ได้เห็นโชว์อันทรงพลัง การก่อตั้ง411 Records มีจุดประสงค์ที่ต้องการสนับสนุนคนไทยที่มีคุณภาพทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ทำให้ 4MIX เป็นกลุ่มศิลปินที่ตรงมากสุด ศักยภาพของศิลปินคือสิ่งสำคัญเราต้องการศิลปินที่มีความพร้อมรอบด้านทั้งเรื่องการร้อง การเต้น รวมถึงการเพอร์ฟอร์มที่สะกดคนดูได้ดี ซึ่ง 4MIX ตอบโจทย์มากๆ มีจุดเด่นที่จะโลดแล่นในวงการ T-POP และตลาดเพลงต่างประเทศ อยากให้ทุกคนคอยติดตาม 4MIX ไปเรื่อยๆ จะมีอะไรเซอร์ไพร์สอีกมากมาย”

4MIX เป็นศิลปินวง T-POP รูปแบบใหม่มีจุดยืนมุ่งมั่นที่ชัดเจนที่กล้าจะนำเสนอความแตกต่างและก้าวข้ามขีดจำกัดและแสดงอัตลักษณ์ความเป็น LGBTQ ได้อย่างชัดเจน ถ่ายทอดผ่านบทเพลงที่มีความสนุกสนานสร้างปรากฎการณ์ในตลาดโลกได้ไปแสดงมินิคอนเสิร์ตที่ประเทศเม็กซิโก และทัวร์ประเทศอเมริกา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง UNIX ต่างประเทศที่มาชมคอนเสิร์ตอย่างล้นหลาม จนรัฐบาลไทยยกย่องให้เป็นวงบอยแบนด์ที่สร้างซอร์ฟพาวเวอร์ให้กับวงการ T-POP

_LR69639ปัจจุบัน วง 4MIX  ย้ายมาอยู่ค่ายน้องใหม่ 411Record ของบอสใหญ่อย่าง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ โดยประเดิมเพลงแรกด้วยคอนเซ็ปท์ 4MIX Reborn ด้วยชื่อเพลงว่า Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) เพลงอิเล็กทรอป๊อบที่จะทำให้ทุกคนเกิดอุณภูมิวูบๆวาบๆ กับท่าเต้นที่ร้อนแรง ดนตรี ซาวด์เพลงที่โดดเด่น รับรองคุณภาพว่าการกลับมาครั้งนี้จะทำให้ทุกคนตะลึงอีกครั้งในโฉมใหม่สไตล์ 4MIXโดยเพลง Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) เป็นเพลงแรกของ 4MIX ภายใต้สังกัดค่ายเพลง 411Record คอนเซ็ปของเพลงนี้คือการREBORN การเกิดใหม่ที่จะทำให้ทุกคนระทึกกับเรื่องราวใหม่ๆอันฮึกเหิมของ 4MIX ผ่านเพลงนี้ เพลงนี้ใส่อารมณ์การเติบโตขึ้น เฟียซ รักตัวเอง ไม่ยอมใครของ 4MIX อย่างเต็มเปี่ยม บวกกับดนตรีที่มีความหลากหลายของซาวด์ดนตรี มี Funk มีท่อน Break Dance ใส่เสียงสะดุดบวกกับเครื่องดนตรี Indian ทำให้เพลงนี้อลังการ สนุก สมศักดิ์ศรีการรอคอย

“เพลง Hot & Cold (ร้อน ๆ หนาว ๆ) ทุกขั้นตอนไม่ว่า เพลง ดนตรี ลุคส์ใหม่ เสื้อผ้าหน้าผม หรือแม้การเต้น พวกเรา 4MIX ต้องการทำให้วงการ T-POP ได้เห็นว่าเพวกเราได้เกิดใหม่แล้วจริงๆ เราคงเอกลักษณ์ความเป็น 4MIX ไว้ แต่เป็นเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิมในทุกๆด้าน เพื่อให้ทุกคนเห็นถึงศักยภาพและรักในตัวพวกเรารวมถึงผลงานและดนตรีของพวกเราด้วย” #4MIX #4MIXREBORN#ThisIs4MIX #HotandCold #411records

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Record ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น YouTube / Facebook / Twitter : 411Records และ Instagram : 411Record.Official