เต็มคาราเบล “แอน-กลัฟ” แรงฉุดไม่อยู่ ตัวอย่าง “บัวผัน ฟันยับ” ทะลุ 1 ล้านวิว

S__17301515ทำเอาวงการหนังสั่นสะเทือน เมื่อ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย  ช่อง 3 จับมือกับ เอ็ม พิคเจอร์ส เปิดตัวภาพยนตร์ “บัวผัน ฟันยับ”  ซึ่งเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ ทางช่อง 3 อย่าง “แอน ทองประสม” ที่กลับมาเล่นภาพยนตร์ในรอบ 18 ปี ประกบพระเอกน้องใหม่สุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ร่วมด้วยาวแก๊งฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี, ก็อตจิ ทัชชกร ฯลฯ

หลังจากปล่อยตัวอย่างเต็มภาพยนตร์ “บัวผัน ฟันยับ” ก็เรียกความฮาจนเกิดกระแส Fun ยับ ไปทั่วประเทศแล้ว จนทำให้มียอดคนดูทะลุ 1 ล้านวิว กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย และน่าจะเป็นการส่งมอบความสุขเป็นของขวัญในสิ้นปีนี้

โดย “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยว่า “จริงๆ ในแก๊งผมกับพี่แอนที่อ่อนคอมเมดี้ที่สุด ถามว่าคาดหวังกับหนังเรื่องนี้มากแค่ไหน เอาจริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวัง ด้วยความที่เป็นหนังคอมเมดี้ก็อยากให้คนที่เข้าไปดูแบบไม่คาดหวัง ไปดูอย่างมีความสุข ไม่อยากให้เครียด ตัวอย่างที่เห็นว่าฮาแล้ว แต่ในหนังคือขำมาก ทุกคนเต็มที่จริงๆ  ผมบอกได้แค่นี้ หวัง 100 ล้านมั้ย ก็อยากได้ครับ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝาก “บัวผัน ฟันยับ”  ด้วยนะครับ 24 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์”

เมื่อแก๊งสาวสุดเพี้ยนจะต้องปั้นหนุ่มหน้าหวานให้เป็นวีรบุรุษ จะรุ่งหรือจะร่วง ความฮา ความมันส์ กำลังรอคุณอยู่ใน “บัวผันฟันยับ” มารอชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ 24 พฤศจิกายนนี้