หมาก ปริญ ตอบรับพรีเซนเตอร์ ตัวจริงอันดับ 1 อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส (Alfa Chlorophyll Plus)

ความรักก็หวานชื่นไม่เคยแผ่ว แถมสุขภาพก็ปังไม่ไหว “หมาก ปริญ สุภารัตน์” พระเอกหนุ่มสุดฮอต สายเฮลท์ตี้ ที่พึ่งจะปล่อยภาพเรือนหอที่กำลังก่อสร้างออกมาให้ได้เห็นกันเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส (Alfa Chlorophyll Plus) จาก Real Elixir (เรียล อิลิคเซอร์) หลังผู้บริหารเห็นแววไลฟ์สไตล์การดูแลสุขภาพของหมาก ปริญ เหมาะสินค้า พร้อมกับปล่อยหนังโฆษณาในคอนเซ็ปต์ “ธรรมชาติที่ดีที่สุด” เล่าเรื่องราวการเริ่มต้นดูแลตัวเองในทุกเช้าของหมาก ปริญ พร้อมรับสิ่งใหม่ ด้วย อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส (Alfa Chlorophyll Plus)

หมาก_poster-4หมาก ปริญ พระเอกหนุ่มสุดฮอต หาตัวจับได้ยาก หลังจากแบรนด์อาหารเสริมหลายแบรนด์ติดต่อมาให้หมาก ปริญ เป็นพรีเซนเตอร์ แต่เจ้าตัวปฏิเสธไป เนื่องจากสินค้าไม่เข้ากับไลฟ์สไตล์ จะเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าตัวไหนก็อยากมั่นใจในแบรนด์และเป็นผู้ใช้จริงด้วย จะได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้กับทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

หลังจากที่ หมาก ปริญ ได้ทาน อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส (Alfa Chlorophyll Plus) แล้วชอบมาก รู้สึกเหมือนได้ล้างสารพิษในลำไส้ ช่วยเรื่องระบบไหลเวียน เพราะเป็นคลอโรฟิลล์สกัดเข้มข้น 100% มีสารสกัดจากต้นอัลฟาฟ่าทั้งต้น ต้นอัลฟาฟ่ามีรากแก้วความลึกเฉลี่ยถึง 130 ฟุต ให้สามารถดูดซึมแร่ธาตุและสารอาหารที่มีประโยชน์มาเก็บไว้ได้มากกว่าพืชทั่วไป มีสารต้านอนุมูลอิสระ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงาน เพราะแม้จะทำงานเลิกดึก จนทานอาหารไม่เป็นเวลา แต่ก็ไม่มีปัญหาแสบร้อนกลางอก หรือแน่นท้องเลย เรียกได้ว่าตัวจริงอันดับ 1 ต้อง อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส(Alfa Chlorophyll Plus)  จาก เรียล อิลิคเซอร์ เท่านั้น

ทั้งนี้ ผู้บริหารเล็งเห็นว่า หมาก ปริญ มีไลฟ์สไตล์ ทั้งการออกกำลังกาย และการทานอาหารที่มีประโยชน์ซึ่งจะช่วยสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์สำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกในปัจจุบันให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส(Alfa Chlorophyll Plus)  ตัวจริงอันดับ 1 การันตีด้วยยอดขายกว่า 1 ล้านกระปุก จาก เรียล อิลิคเซอร์ แบรนด์อาหารเสริมที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามที่มีความมั่นคงมากว่า 12 ปี

มีทีมวิจัยและพัฒนาที่มีประสบการณ์ มั่นใจได้ว่าเป็นแบรนด์อาหารเสริมสายขาว ใส่สารสกัดตรงฉลาก ไม่ใส่ตัวเร่งให้เกิดผลลัพธ์ที่จะทำให้ร่างกายได้รับผลกระทบในระยะยาว ผ่านการรับรอง ISO 22000:2005, HACCP, ฮาลาล และมาตรฐาน GMP พร้อมทีมการตลาดที่ครบวงจร และพนักงานกว่า 700 ชีวิต เชี่ยวชาญในตลาดอาหารเสริม จนได้รับการคัดเลือกจาก Meta (Facebook Global) ให้เป็น Case Study แบรนด์ที่มีการเติบโตสูงที่สุดในเอเชียแปซิฟิก มุ่งเน้นการส่งต่อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้สโลแกน “ความสุข คือยาอายุวัฒนะ” สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ อัลฟ่า คลอโรฟิลล์ พลัส(Alfa Chlorophyll Plus)  สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: REAL Elixir และ Line @realelixir