Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์ เปิดตัวด้วยการเชิดมังกร สัญลักษณ์คู่เมืองนครสวรรค์

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับมหกรรมดนตรีและอาหารครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์”​ ณ สนามกีฬากลางจังหวัด อ.เมืองจ.นครสวรรค์ โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดนครสวรรค์ และ บริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด มหกรรมคอนเสิร์ตที่เผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมความเป็นมาเป็นไปของจังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

03.ประธานร่วมเปิดงาน

โดยพิธีเปิดงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคุณปรีชาเดชพันธุ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ , คุณสิริพร ไกรสุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สักนักงานนครสวรรค์ เข้าร่วมเปิดงาน “Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์” เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานคึกคักครื้นเครงเริ่มต้นด้วย grand opening การแสดงเชิดมังกรอันเป็นวัฒนธรรมมงคลที่มีมาช้านาน ต่อด้วยการแสดงนาฏศิลป์ไทยแบบดั้งเดิมและร่วมสมัยที่ถ่ายทอดความเป็นมาเป็นไปของจังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่อดีต-ปัจจุบัน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวทั้งจังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง โดยมีนักท่องเที่ยวเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังให้ความสนใจและรอชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังในค่ำคืนแรก (11 พ.ย. 65) ซึ่งเปิดเวทีด้วยนักร้องเสียงใสจากเวที the voice พลอย สุภัคชญา และวง ACT ART

ใครที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Love In Paradise เพราะใครๆก็รักนครสวรรค์” ยังเหลือเวลาแห่งความสนุกสุขฟินอีก 2 วันวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.65  พบกับวงร็อกมาดเท่Yes’sir Daysที่จะสาดความมันส์ให้นักท่องเที่ยวภายในงาน และค่ำคืนสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 65 พบกับนักร้องพลังล้น สงกรานต์ รังสรรค์ มอบความสุขส่งท้าย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป