Japan Expo Thailand2023 เตรียมฉลองครบ 8 ปี ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY และการกลับมาของ AKB48 พร้อมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่

13เตรียมร้อง ว้าววว… กันได้เลย เมื่องานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกลับมาแล้ว ครั้งนี้มาแบบสุดยิ่งใหญ่ และไม่ธรรมดา เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 8 ปี มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2023 จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้ธีม EMPOWER INFINITY การเสริมพลังซึ่งกันและกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยความร่วมมือระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่นที่ทุกคนรอคอย!!!

พบกับคอนเทนต์กิจกรรมญี่ปุ่นแบบครบรสทั้ง 17 โซน ที่จะทำให้คุณลืมเหนื่อย เพราะงาน JAPAN EXPO THAILAND 2023 จะขนความเป็นที่สุดของประเทศญี่ปุ่น มาให้คุณๆ ได้ชิม ช้อป และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน พลาดไม่ได้!!! เตรียมพบกับกองทัพศิลปินญี่ปุ่นที่จะบินตรงมาร่วมสร้างความสนุกกันอย่างคับคั่ง พร้อมกิจกรรมมากมายตลอด 3 วันเต็ม!! วันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

JAPAN EXPO THAILAND 2023 ครบรอบ 8 ปีทั้งที ขอบอกว่า ไม่ธรรมดา พิเศษยิ่งกว่าและพิเศษกว่าปีไหนๆ เพราะในปีนี้ไอดอลกรุ๊ปสุดปังจากญี่ปุ่น  AKB48 วงป๊อปที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ได้รับการรับรองทางกินเนตบุ๊คเวิลด์เรคคอร์ด) จะมาเปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในเมืองไทย ภายใต้ AKB48 Group CIRCLE JAM 2023 ด้วยคอนเซ็ปท์ ความหลากหลาย และ การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม ครั้งนี้คือการเป็นหนึ่งเดียวของ AKB48 Group การมีตัวตนในภูมิภาคเอเชีย และทั่วโลก อีกทั้งยังสนับสนุนยกระดับวัฒนธรรมไอดอลญี่ปุ่นผ่านการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่ทางดนตรีและการเต้นเท่านั้น ยังมีเมมเบอร์วงน้อง BNK48 จากประเทศไทย และยังมีวงน้องสาว CGM48 กลุ่มไอดอลหญิงของประเทศไทย  และเป็นวงน้องสาว ต่างประเทศลำดับที่ 7 ของกลุ่มไอดอลญี่ปุ่น  AKB48 ภายใต้แนวคิดร่วมกันคือ “ไอดอลที่คุณสามารถไปพบได้” (idols you can meet) จับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่เวที centralwOld Live ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  สร้างความสุข ความสนุก รวมถึงเหล่าแฟนทั้งในและนอกประเทศอีกด้วย เหล่าโอตะ FC แฟนด้อม ติดตามข่าวสารกันให้ดี เพราะเค้า จะเปิดให้จองบัตรเร็วๆ นี้

ตัวกันให้พร้อม พบกับความยิ่งใหญ่ของงาน  JAPAN EXPO THAILAND 2023 ระหว่างวันศุกร์ที่ 3 – วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่https://www.gyucreative.com/japanexpothailand2023

IG: @japanexpothailand
Twitter: @JAPANEXPO_THAI
และ Line@ : @japanexpothailand