ลี ฐานัฐพ์ จับมือ ก๊อตจิ ทัชชกร ตามหานักร้องเสียงจริง เจอกลลวงรายการ เกือบไปไม่ถูก!!

เมื่อหนุ่มหล่อ ลี ฐานัฐพ์ พร้อม ก๊อตจิ ทัชชกร มาร่วมตามหานักร้องเสียงจริงในรายการ  “Sing or Sync นักร้องเสียงจริง” ที่งานนี้เจอโจทย์สุดหินแทบทุกข้อ ทั้งกลลวงการแต่งตัว กลลวงการแอ็คติ้งของเหล่านักร้อง งานนี้ทั้ง ลี  และ ก๊อตจิ ต้องพึ่งกูรูทั้ง 3 ท่าน เชาเชา ชวลิต, ดาด้า วรินดา และ อ๋อง เขมรัชต์ ที่ไม่รู้ว่านักร้องกับกูรู ใครจะโดนหลอกมากกว่ากัน!!!

LINE_ALBUM_อีพี11_๒๒๑๑๐๙_13เมื่อต้องมาเจอโจทย์ข้อที่ 2 ของเรา กับนักร้องทั้ง 3 ท่าน ที่มาในธีมครูพละชุดสีส้มสดใส ที่มาพร้อมบทเพลง   “คุณและคุณเท่านั้น” ของ “แกงส้ม ธนทัต” การแต่งตัวก็ชวนสับสนแล้วพอร้องออกมายิ่งสับสนว่าใครกันแน่เป็นคนร้อง!!!

และแน่นอนข้อสุดหินของจริงก็หนีไม่พ้นข้อ JACKPOT ที่เป็นสาวสวยทั้ง 5 คน มาด้วยลุคสดใส พนักงานออฟฟิศ มาดสวย มาดนิ่ง สะกดทุกสายตา มาพร้อมบทเพลง “ยังโสด” ของวง “Olives” แต่ด้วยการร้องและลิปซิงค์ที่แนบเนียนทำให้ยากจะเดาว่าใครร้องจริงใครลิปซิงค์

งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันเองว่า ลี และ ก๊อตจิ จะทายถูกหรือไม่? จะตามหานักร้องเสียงจริงเจอหรือเปล่า?  ต้องมาลุ้นและเป็นกำลังใจไปพร้อมกัน ในรายการ  “Sing or Sync นักร้องเสียงจริง” วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live