NCTzens ไทยเตรียมตัว!! เอส เอฟ ส่ง “NCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM” พร้อมฟินสะใจบนจอจักษ์ เตรียมกดบัตรแล้ววอร์มเสียงกรี๊ดให้สนั่นโรง

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจ NCTzens และสาวก เค-ป๊อป ทั่วไทย ส่งNCT DREAM THE MOVIE : In A DREAM” ภาพยนตร์สารคดีแรกของ NCT DREAM วงบอยกรุ๊ปสุดสดใสคลื่นลูกใหม่ซับยูนิตที่ 3 ของจักรวาล NCT(Neo Culture Technology) จากค่ายยักษ์ใหญ่  SM Entertainment ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดขายกว่า 2 ล้านชุดจากอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ‘Hot Sauce’ จนเป็นไวรัลถล่มทลายในโลกโซเชียลเมื่อปีที่ผ่านมา โดยแฟนคลับจะได้รับชมผ่านจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K พร้อมระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 48 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 3 ธันวาคม 2565

สำหรับผู้สนใจสามารถตรวจสอบสาขา พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับของที่ระลึกสุดพิเศษ เฉพาะผู้ชมที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

SF PR News_NCT DREAM THE MOVIE In A DREAMตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema