“แอนนา เสืองามเอี่ยม” ประกบ “นิว ฐิติภูมิ” ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ” 

BP2 Gala Event (3)กรุงเทพฯ, 8 พฤศจิกายน 2565 –  แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 สำแดงความเป็น “ราชินีเสือดำ หรือ Black Panther” เมืองไทย ประกบคู่ นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ นักแสดงมากความสามารถ ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ภาคต่อภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ระดับตำนานเพื่อถ่ายทอดจุดเด่นของ 2 อาณาจักรสุดยิ่งใหญ่ในจักรวลมาร์เวลก็คือ “วาคานด้า” และ “ทาโลแคน อาณาจักรใต้น้ำสุดอลังการ” พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความพิเศษและความตื่นเต้นของภาพยนตร์ในมุมมองสาวกมาร์เวลของทั้งคู่ ร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องของยุคแห่งมาร์เวลในประเทศไทยอีกด้วย

BP2 Gala Event (4)
แอนนา เสืองามเอี่ยม
เผยความรู้สึกว่า “แอนนา ตื่นเต้นที่จะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่และตัวละครหญิงหลาย ๆ คนในเรื่องนี้ ทั้งตัวละครชุดเดิม และตัวละครใหม่ในภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ แต่ละตัวละครสะท้อนออกมาให้เห็นพลังของผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่งทั้งกายและใจ พร้อมจะต่อสู้เพื่อประเทศและคนที่พวกเขารัก และสื่อสารกับพลเมืองของโลกว่าต้องเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด และก้าวต่อไปข้างหน้าให้ได้  เรียกว่าเป็นภาพยนตร์ที่ครบรส ที่จะมอบความสนุก ความแอคชันจัดเต็ม นำเสนอวัฒนธรรมที่แตกต่าง และเซอไพรส์ที่สอดแทรกเข้ามาตามแบบฉบับของมาร์เวล ขอบอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์ที่ต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นจริง ๆ ค่ะ” 

BP2 Gala Event (5)ด้าน นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า “ในฐานะแฟนมาร์เวล ผมคิดว่าเราไม่เคยผิดหวังกับฉากแอ็กชันสุดมันที่ถูกคิดและออกแบบมาอย่างดี โดยเฉพาะใน Marvel’s Black Panther แบล็ค แพนเธอร์ ที่เป็นภาพยนตร์ที่ต้องดูเลยสำหรับผม จากภาคแรกที่เราเคยชมกันเมื่อ 4 ปีก่อน ในครั้งนี้ได้เปิดศักราชการต่อสู้แบบใหม่ ที่มีการผสมผสานวัฒนธรรม และชีวิตความเป็นอยู่ของชาววาคานด้า และชาวทาโลแคน ซึ่งเป็นอาณาจักรใต้น้ำสุดอลังการ ครั้งแรกที่มาร์เวลพาเราไปเห็นโลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ถือว่าการกลับมาครั้งนี้ของ แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ครับตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น  ใครที่เป็นสาวกมาร์เวลหรือแฟนภาพยนตร์ พลาดเรื่องนี้ไม่ได้เด็ดขาดนะครับ ดูได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ต้องรีบดูก่อนโดนสปอยล์นะครับ”

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวและเฉลิมฉลองภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ในครั้งนี้ ยังมีนางแบบ นายแบบและเซเลบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล, แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น, ซินดี้ สิรินยา บิชอพ, นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มาร่วมเฉิดฉายบนพรมดำก่อนเข้างาน พร้อมบอกเล่าความรู้สึกที่ตื่นเต้นและร่วมลุ้นกับเรื่องราวของหนัง หลังจากรอคอยการกลับมาของภาพยนตร์ภาคต่อ

BP2 Gala Event (2)

Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ผลงานผู้กำกับโดย Ryan Coogler (ไรอัน คูเกลอร์) จะเป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องวาคานด้าจากการแทรกแซงของเหล่ามหาอำนาจโลกต่อการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ และการนำทัพต่อสู้กับศัตรูในตำนานอย่างเนมอร์ (Namor) ผู้มีพลังวิเศษ และเป็นเจ้าผู้ปกครองอาณาจักรใต้น้ำสุด แสดงโดยเตนอช เวร์ตา (Tenoch Huerta) ภายใต้การนำของรามอนด้า (Queen Ramonda) แสดงโดยแองเจลา บาสเซตต์ (Angela Bassett) ร่วมกับชูรี (Shuri) แสดงโดยเลทิเทีย ไรท์ (Letitia Wright) เอ็มบาคู (M’Baku) แสดงโดยวินสตัน ดุ๊ก  (Winston Duke) โอโคเย (Okoye) แสดงโดยดาไน กูริรา (Danai Gurira) และโดรา มิลาเจ (Dora Milaje) แสดงโดยฟลอเรนซ์ คาซัมบา (Florence Kasumba) กับการรวมตัวของเหล่าฮีโร่เพื่อช่วยเหลือโดยวอร์ด็อกนาเคีย (War Dog Nakia) แสดงโดยลูพีตา ญองอ (Lupita Nyong’o) และเอเวอเร็ตต์ รอสส์ (Everett Ross) แสดงโดยมาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman) นอกจากนี้ ยังร่วมแสดงภาพยนตร์โดย  โดมินิก ธอร์น (Dominique Thorne) มีชาเอลา โคเอล (Michaela Coel) มาเบล คาดีน่า (Mabel Cadena) และอเล็กซ์ ลิวานัลลี (Alex Livanalli) เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดนสปอยล์