หญิงลี ศรีจุมพล แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับ 30 ล้านวิว บน youtube

ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมากๆ กับ มิวสิกวีดีโอ “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ของ หญิงลี ศรีจุมพล ที่ตอนนี้ยอดวิวใน youtube ปาไปแล้ว กว่า 30 ล้านวิวแล้ว และคาดว่าคงไม่ยากกับการที่จะไต่ขึ้นไปถึง 40 ล้านวิวในไม่ช้า

เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์ที่มาเหนือความคาดหมายของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ร้องได้เต้นดี ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ จนทำให้ยอดวิวใน youtube ทะลุ 30 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เว็บไซต์ hotmusicchart.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับเพลงไทยที่ขายบน iTune (th) ได้จัดอันดับ เพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” เป็นอันดับ 2 ที่มีคนดาวน์โหลดเยอะที่สุด และถือเป็นเพลงลูกทุ่งเพลงเดียวใน Top 50 ของ iTune (th) อีกด้วย เรียกได้ว่า หญิงลี ศรีจุมพล คืออีกหนึ่งศิลปินหมอลำซิ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้

หญิงลี กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “สำหรับเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่ตอนนี้มียอดวิว ถึง 30 ล้านวิว หญิงลี รู้สึกดีใจมากๆ ปลื้มใจ ตื้นตัน ความรู้สึกทุกอย่างมันแบบบรรยายเป็นคำพูดไม่ถูก จากเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่มีพื้นที่ยืนอยู่แค่นิดเดียว จนตอนนี้ หญิงลี สามารถเข้าถึงแฟนเพลงได้ทุกกลุ่ม เพราะหญิงลี ได้ค่ายเพลงที่ดีอย่าง ค่ายเพลงแกรมมี่ โกลด์ ที่ทำให้หญิงลี สามารถลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง ขอบคุณพี่ตี่ กริช ทอมมัส ที่เปิดโอกาสให้หญิงลี มีอิสระได้เต็มที่ ขอบคุณ อ.สวัสดิ์ สารคาม ที่ชักนำหญิงลี เข้าบ้านหลังใหม่อันแสนอบอุ่น ขอบคุณอ.บอย เขมราฐ ที่มอบบทเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ให้หญิงลี ขับร้อง ขอบคุณทีมโปรดักชั่นของ พี่แหม่ม-พี่โก ขอบคุณทีมแด๊นเซอร์จาก ไทแด๊นซ์ ขอบคุณ นิว-จิ๋ว , คุณอ๊อฟ ปองศักดิ์ และศิลปินทุกๆ คนที่นำเพลงหญิงลี ไปร้องจนโด่งดังมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญสุด หญิงลี ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คน ที่ชื่นชอบผลงานของหญิงลี ขอบคุณจากใจจริง ขอบคุณมากๆ ค่ะ

และหลังจากที่แฟนเพลงได้ฟังเพลงจังหวะสนุกๆ ของหญิงลี ศรีจุมพล กันถึง 3 บทเพลงแล้ว เร็วๆ นี้ หญิงลี จะขอปล่อยเพลงช้า โดยการทำเอ็มวีใหม่เอาแบบให้กระแทกใจคนที่โดนเพื่อนรักแทงข้างหลังตัวเอง กับเพลง “แทงข้างหลัง” เร็วๆ นี้คงได้ชมได้ฟังกันอย่างแน่นอน