“ลุค” เป็นปลื้ม!! แฟนๆ ชมออร่ามาเต็ม ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่พยายามทุ่มเทฝึกฝนฝีมืออย่างหนัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้นจนฉายแววเสน่ห์ของตัวละครนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ในซีรีส์ คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” จาก “GMMTV” แถมงานนี้กระแสตอบรับยังมาแรง มีแฟนๆ แห่ชมว่าเจ้าตัวเล่นเป็นธรรมชาติและมีกราฟทางการแสดงที่พัฒนาขึ้นมาก

LUCKลุคเผยว่ารู้สึกดีใจมากครับกับกระแสตอบรับที่ดีของแฟนๆ เพราะอย่างที่บอกตั้งแต่ต้น ว่าบทบาทที่ผมได้รับค่อนข้างยาก ในเรื่องผมรับบทเป็นอิชยะลูกชายคนโตของพิมพ์ภัทรา” (รับบทโดย แหม่ม-คัทลียา) หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง มาดเท่ เฟอร์แฟ็คสมบูรณ์แบบ ยอมอยู่ใต้คำบงการของแม่ เพราะจะหาทางแก้เผ็ดโดยการเข้าไปพัวพันกับแก้วเกล้า” (รับบทโดย มุก-วรนิษฐ์) คนที่เขาคิดว่าเธอเป็นภรรยาลับของพ่อ อย่างที่บอกว่าผมเพิ่งจะเล่นซีรีส์ไม่กี่เรื่อง          ซึ่งในเรื่องนี้ต้องรับบทเป็นคนที่โต มีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ อ่านเกมแบบเป็นนักธุรกิจ กลัวว่าแฟนๆ ดูแล้วจะไม่เชื่อว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ แต่ผิดคาดเลยหลังจากซีรีส์ออนแอร์ มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลกันเยอะ บอกว่าเนื้อเรื่องสนุก ดูแล้วอินไปกับการแสดงของเรา ชมว่าเล่นเป็นธรรมชาติ รู้สึกแฮปปี้ครับ เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากๆ  มีการเรียนการแสดงเพิ่มเติมและทำความเข้าใจกับบท   ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจ สำคัญที่สุดต้องขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่ชื่นชอบและติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้กันครับ”   

ติดตามชมซีรีส์ คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV