“มุก” ชีวิตสู้กลับ!! เจอโจทย์ท้าทาย ในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

ต้องสู้!! แต่ชีวิตดันสู้กลับขั้นสุด เมื่อนักแสดงสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาสวมบทเป็นสาวสตรองในซีรีส์ คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” จาก “GMMTV” ซึ่งถือว่าเป็นโจทย์ยากที่เธอต้องพิสูจน์ฝีมือ เพื่อทำให้คนดูอินไปกับคาแรกเตอร์สุดท้าทายในครั้งนี้

MOOK (2)มุก เผยว่า ยอมรับเลยค่ะว่ามุกได้เรียนรู้การใช้ชีวิตจากตัวละครในเรื่องนี้เยอะมาก ให้ทั้งข้อคิดและมุมมองในแง่บวกเยอะ ซึ่งมุกรับบทเป็นแก้วเกล้าเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำสูงพร้อมจะปกป้องทุกชีวิตในบ้าน ยอมทำงานทุกอย่างเพราะอยากให้ที่บ้านมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เรียกว่าเป็นคนที่สู้ชีวิตสุดๆ ที่สำคัญเป็นคนรักศักดิ์ศรี และเกลียดการดูถูกคนเป็นที่สุด รู้สึกหนักใจตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว อ่านไปก็คิดว่าเราจะสื่อสารความรู้สึกของตัวละครได้ชัดเจนจนทำให้คนดูอินได้ไหม ซึ่งตรงจุดนี้มุกต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้น มีการเวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่เรายังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรืออย่างบางทีเราไม่เข้าใจความคิดของตัวละครจริงๆ มุกก็จะขอคำปรึกษาจากผู้กำกับพี่กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขซึ่งเขาก็จะค่อยๆ อธิบายให้ฟังว่าถึงเหตุผลที่มาที่ไปว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครมีความรู้สึกแบบนี้ มันเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้นค่ะ ถึงแม้คาแรกเตอร์ในเรื่องนี้มันจะยาก แต่มุกก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถเรา  ถ้าเราเล่นได้  มันก็คือการก้าวผ่านบทบดสอบทางการแสดงไปอีกขั้น สุดท้ายก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ  เพราะมุกตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากจริงๆ ค่ะ  

ติดตามชมซีรีส์ คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV