ครูสลา คุณวุฒิ รับรางวัล HOWE ART AWARD ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ จากงาน HOWE Awards 2022

  ขอแสดงความยินดีกับ ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ  ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ เนื่องในโอกาสที่ HOWE Magazine ครบรอบ 10 ปีก้าวขึ้นสู่ปีที่ 11 กำหนดการจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศ HOWE Awards 2022 โดยเป็นการมอบรางวัลเกียรติคุณ สำหรับผู้ประสบความสำเร็จในสาขาต่างๆเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็นกำลังใจ  และเป็นแรงบันดาลใจในวิธีคิด โลกทัศน์ ประสบการณ์ ผลงาน การดำเนินชีวิตแก่อนุชนรุ่นหลังให้ได้มีแบบอย่างอันควรค่าแก่การยึดถือและปฏิบัติตามสืบไป

โดยครูสลา คุณวุฒิ ได้รับรางวัล  บุคคลผู้สร้างผลงานศิลปะในแขนงต่างๆ ที่งดงามและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของศิลปินแต่ละท่าน และศิลปะนั้นๆยังสร้างความประทับใจให้กับประชาชนผู้พบเห็น ได้กล่าวขานชื่นชมถึงคุณค่าแห่งศิลปะนั้นๆตลอดไป   โดยเมื่อวันที่ 31 ต.ค.65  ที่ผ่านมามีการมอบรางวัลนี้  ในงานกาลาดินเนอร์การกุศล “HOWE ART Awards 2022”  ณ.ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม Park Hyatt Bangkok

ครูสลา กล่าวด้วยความภูมิใจว่า: รางวัลอันทรงคุณค่านี้  ผมขออนุญาตที่จะขอบคุณ เสียงเพลงลูกทุ่ง พี่น้องศิลปินของผม หรือพื้นที่ของเพลงลูกทุ่ง ขอบคุณภาษาไทย ที่ทำให้ครูบ้านนอกคนหนึ่งได้พึ่งพาถ่ายทอดบทเพลง ให้สังคมได้ฟังกัน ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่นผลักดันให้ผมได้ก้าวมายืนอยู่ตรงนี้ และที่สำคัญขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ ที่ให้โอกาสกับ ครูสลา ได้แสดงผลงาน ขอบคุณ GMM GRAMMY ที่อยู่เคียงข้าง  ที่สำคัญวันนี้ ต้องขอขอบคุณ “นิตยสาร HOWE”  ซึ่งทำหน้าที่เป็นดวงดาวสังคม  คอยสอดส่องมองเห็น และให้กำลังใจผู้ทำงานทุกอาชีพ  ขอให้ก้าวต่อไปให้แข็งแรง แข็งแกร่งต่อไปนะครับ  ขอบคุณครับ