เบนซ์ เมืองเลย ปล่อยเพลง ใหม่  “คงคาร้อยสาย” คนเข้าชมวันละ 1 แสนวิว  ดึงหมอลำคู๋จิ้นรุ่นใหม่    ท๊อป นรากร X ต้าวหยอง เล่น MV 

“เบนซ์ เมืองเลย” หลังปล่อยเพลง “เกินสิยื้อ” กระแสตอบรับอย่างเกินคาด ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่  ชื่อเพลง “คงคาร้อยสาย” ยอดวิว คนเข้าชมวันละ 1 แสนวิว เพลงนี้ได้ดึง หมอลำคู่จิ้น สุดฮอด  ท๊อป นรากร – ต้าวหยอง หมอลำ “วงระเบียบวาทะศิลป์” มาถ่ายทอดเรื่องราว ความรักไม่จำกัดเพศ   MV เพลงนี้ เล่าถึง พระเอกในเรื่อง กำลังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย  นายเอกเข้ามาช่วยไว้  คนหนึ่งมาโลกที่สว่าง กลับไม่อยากมีชีวิตอยู่  ส่วนอีกคนมาจากโลกมืดเขาต้องการที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง  ทั้งสองคนนี้ จึงได้กลายเป็นคนที่เติมเต็ม ซึ่งกันและกัน

เบนซ์ เมือง เลย ปล่อยเพลง ใหม่   “คงคาร้อยสาย” คนเข้าชมวันละ 1 แสนวิว   ดึงหมอลำคู๋จิ้นรุ่นใหม่    ท๊อป นรากร X ต้าวหยอง เล่น MV 

ส่วนเนื้อเพลง เป็นเพลงเศร้าสุดลึกซึ้ง ของคนที่สำนึกผิดในวันที่สายไปแล้ว โดยได้นักแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง  อ.พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตมากมาย ในค่ายแกรมมี่ โกลด์ และเรียบเรียงดนตรีโดย อ.พนา ณะวงค์วรรณ์  ซึ่งเพลงนี้ทั้งเนื้อหา และดนตรีสละสลวยมากๆ บวกกับการถ่ายทอดอารมณ์เพลงจากเจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง “เบนซ์ เมืองเลย” บอกได้เลยว่าลงตัวสุดๆ

โดยเจ้าตัว “เบนซ์ เมืองเลย” ต้องขอขอบคุณน้อง ท็อป นรากร และ น้องต้าวหยอง มากๆ ที่เข้ามาทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  และผมขอ ฝากเพลง “คงคาร้อยสาย” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ FC ทุกคนด้วยนะครับ ผมและทีมงานตั้งใจทำทุกขั้นตอนเพื่อให้งานนี้ออกมาให้แฟนๆ FC ได้ฟังและรับชมกัน ฝากติดตามผลงาน “เบนซ์ เมืองเลย” ด้วยนะครับ

MV #คงคาร้อยสาย

#คงคาร้อยสาย #เบนซ์เมืองเลย #ศาลาความเศร้า #thaidolmusic #ต้าวหยอง #ท็อปนรากร   #นราหยอง