“แพทตี้ อังศุมาลิน” รักรุ่ง งานเริ่ด โกยทรัพย์รับงานพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “โรสโกลด์”

อุ๊ยยย !! ทำเอาใจเต้นแรง ตาร้อนผ่าวๆ เมื่อได้เห็นภาพนางเอกสาว “แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธาในชุดสวยแสนละมุน งดงามราวกับภาพเจ้าสาวที่ทุกคนใฝ่ฝัน แถมยังมีข้อความ Congratulations ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง” ขึ้นบิลบอร์ดสุดอลังการหลายจุดทั่วกรุงเทพมหานคร นึกได้อย่างเดียวว่าต้องเป็นเซอร์ไพรส์ จากว่าที่สามี เล่นใหญ่เอาใจ แพทตี้ ใช่รึป่าวน๊า เพราะอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ ทั้งคู่ก็จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว

ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ MIKU Sunless Milky Aqua+ (1.)ความอยากรู้เลยต้องไปตามหา แพทตี้ มาไขความลับว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของใคร?! สาวแพทตี้ ส่ายหน้าพร้อมคำตอบว่าภาพทั้งหมดเป็นบิลบอร์ดเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Rosegold Thailand หลังจากที่เซ็นต์สัญญานั่งแท่นเป็น MIKU The 1st Presenter” ผลิตภัณฑ์แรก กันแดด “MIKU Sunless Milky Aqua+” แหมมม… บอกได้เลยว่า เป็นการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดว้าวววว จึ้งใจซะไม่มี เรียกกระแสโซเชียลได้ล้นหลามตามมาด้วย #MIKU x PATTIE

งานรุ่ง รักก็เริ่ด แม้คิวจะแน่นเพราะต้องทุ่มเทเวลาให้กับการเตรียมงานแต่ง แต่สาวแพทตี้ยังเอเนอร์จี้เหลือล้น งานรัดตัวขนาดไหนก็สดใสได้เสมอๆ ยืนยันจากภาพนิ่ง 3 ลุค ที่แพทตี้ โพสต์ท่ารัวๆ มุมไหนที่ช่างภาพอยากได้ ตามใจได้หมด เลยถูกสะกดด้วยรอยยิ้มสุดต๊าซใจ สดใสเกินร้อยจนต้องปรบมือให้ ขนาดไฟในสตูฯ ที่ว่าแรงแพทตี้ก็ไม่หวั่นและไม่กลัวเลยสักนิด เพราะมีของดีอยู่ในมือ อย่างกันแดด “MIKU Sunless Milky Aqua+”   ยกให้เป็นนัมเบอร์วันในการปกป้องผิว พร้อมเผยถึงเบื้องหลังการทำงานในครั้งนี้ว่า “สนุกมากค่ะ เพราะได้เปลี่ยนชุดหลายลุค ทั้งเป็นสายหวานเหมือนเจ้าหญิง รวมถึงลุคอยู่บ้าน สบายแบบชิลล์ๆ แฮปปี้มากๆ”

ว่าที่เจ้าสาวยังได้เปิดใจถึงการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ (ผิว) ตัวเองอีกว่า “ผู้หญิงเรานะคะถึงจะอยู่ในบ้านหรือออกไปข้างนอก สิ่งสำคัญคือต้องทากันแดดทุกครั้ง ที่แพทตี้ใช้ประจำยกให้กันแดดของ MIKU Sunless Milky Aqua+  ชอบในความบางเบา ซึมสู่ผิวง่าย เหมาะกับอากาศร้อนในเมืองไทย กันแดดนี้จึงตอบโจทย์ จะออกไปข้างนอกก็ไม่หวั่น อีกทั้งการเลือกกันแดดที่ดีจะทำให้การแต่งหน้าติดทนนานอีกด้วย ที่สำคัญผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ”

กันแดดนับเป็นสกินแคร์ที่สำคัญในชีวิตที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รวมถึงรังสี UVA , UVB และแสงสีฟ้าโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ซึ่งส่งผลกระทบกับผิว เพราะการที่ใบหน้ากระทบกับแสงต่างๆ เป็นเวลานานจะทำให้เกราะป้องกันผิวหน้าอ่อนแอ ส่งผลให้ผิวหน้าคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ขาดความสดใส ไปจนถึงมีผิวหนังเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยก่อนวัย

การเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญ MIKU Sunless Milky Aqua+ จาก Rosegold Thailand เป็นกันแดดที่อุดมด้วยส่วนผสมคุณภาพดี การันตีความปังระดับพรีเมียม ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ผสานระหว่าง Chemical & Physical Sunscreen เป็นการปกป้องผิวที่ครอบคลุม ทั้งสะท้อนแสงและช่วยดูดซึมแสงไม่ให้ทำร้ายผิว ปกป้องผิวได้ทันทีที่ทา โดยไม่ต้องรอก่อนออกแดด และเหมาะกับทุกสภาพผิว