“โตโน่” เผย!! ไม่ซีเรียสแอนตี้แฟน ยัน “รักมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง”

หลังจากที่ โตโน่ ภาคิน และ แตงโม ภัทรธิดา ออกมายอมรับความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของทั้งสองคน ก็มีกระแสตอบรับตามมาทั้งดีและไม่ดี เป็นผลทำให้มีแฟนๆมาตั้งเพจแอนตี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค เมื่อได้เจอโตโน่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง Love Syndrome รักโง่ๆ ที่โตโน่เป็นพระเอก และได้ไปถามเจ้าตัวว่า รู้สึกยังไงกับการที่มีคนตั้งแฟนเพจนี้ขึ้นมา ซึ่งโตโน่ก็ได้ออกมาบอกว่า มันเป็นธรรมดาที่จะมีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ไม่ซีเรียสครับ ผมขอเดินหน้าทำในสิ่งที่ดีต่อไป การกระทำจะเป็นตัวบ่งชี้ทุกอย่าง แสดงว่าโตโน่จริงจังกับความรักครั้งนี้ใช่มั๊ย ผมก็ไม่เคยคิดหลอกใครนะ ตัวแตงโมเองเค้าก็จริงใจให้กับเรา ผมก็ให้เกียรติเค้าครับ

มาถึงเรื่องไลน์ที่แตงโมส่งไลน์ไปขอคืนดี แต๊งค์ พงศกร โตโน่ได้เผยกับสื่อว่า เห็นแล้ว แต่ก็เฉยๆ ตอนนั้นเค้ายังไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ ให้ทำยังไงได้ ใครจะไปแก้อดีตได้ ซ้ำยังบอก ไม่หวั่นว่าจะมีคนมาทำลายความรัก อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด สิ่งที่สำคัญคือคนที่เรายืนอยู่ตรงนี้ คนที่เราแคร์ คนที่เรารัก เจ้านาย คนรัก แฟนคลับ ความฝัน งานของเรา อะไรที่มันไม่ดี หรือข่าวหยุมหยิมจุกจิก ผมไม่สนใจ ซึ่งทางผู้ใหญ่ต้นสังกัดอย่าง บอย ถกลเกียรติ ก็ไม่ขอคอมเม้นต์ใดๆกับความรักของโตโน่ในครั้งนี้

สำหรับเรื่องการโพสต่างๆของแตงโมที่โดนกระแสแรงตลอด โตโน่ก็แค่เป็นห่วง แต่ไม่ห้าม ไม่ตักเตือน ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของแตงโมเอง และจากที่โดนกระแสข่าวต่างๆมากมาย โตโน่จึงได้กล่าวปิดท้ายเกี่ยวกับความรักของเค้าว่า ข่าวก็คือข่าว อะไรที่มันไม่ดี เราก็มีหน้าที่พูดอธิบาย ส่วนชีวิตจริงก็คือชีวิตจริงไม่เกี่ยวกันครับ ไม่มีข่าวฉาวอะไรทำลายความรักของพวกเค้าได้เลยจริงจริ๊ง…อิจฉาจุงเบย!!!