Infinix ดึงเกิร์ลกรุ๊ปทีป็อปมาแรง ‘PiXXiE’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครั้งแรก! พร้อมเปิดตัว HOT 20 Series เกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ เอาใจคอเกมตัวจริง

6 ตุลาคม 2565, กรุงเทพฯ – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก คว้าเกิร์ลกรุ๊ปทีป็อปดาวรุ่งพุ่งแรง ‘PiXXiE’ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรก พร้อมจัดงานเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด  HOT 20 Series ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Booyah Now! – หนึ่งเดียว เพื่อชัยชนะ โดยครั้งนี้ Infinix จัดเต็มยกระดับประสบการณ์การใช้งาน ชูจุดขายด้วยหน้าจอไฮเปอร์วิชั่นเกมมิ่งพร้อมรีเฟรชเรทลื่นไหลที่สุด 120Hz ผสานพลังกับโปรเซสเซอร์คอเกม MediaTek Helio G96 เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมในทุกมิติและความบันเทิงของคนรุ่นใหม่ให้ลงตัวมากขึ้น

00 Infinix ดึงเกิร์ลกรุ๊ปทีป็อปมาแรง ‘PiXXiE’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์.jpgครั้งแรกของแบรนด์สมาร์ตโฟน Infinix ที่ดึงไอดอลกรุ๊ปทีป็อปหน้าใหม่มาแรงอย่าง ‘PiXXiE’ 3 สาว 3 คาแรกเตอร์ที่แตกต่าง มาเบล – สุชาดา สอนพันธ์, พิมมา – พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ และ อิงโกะ – อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมมอบความสนุกสุดฟินให้แฟนคลับและผู้ใช้งานด้วยมิวสิกวิดีโอเพลงสุดพิเศษสำหรับมือถือรุ่นใหม่ HOT 20 Series ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสดใส ผ่านไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน

“มาเบล – สุชาดา สอนพันธ์” หนึ่งในสมาชิกจากวง PiXXiE เป็นตัวแทนของวง เล่าถึงความประทับใจใน Infinix HOT 20 Series ว่า “หนูรู้สึกยินดีและปลื้มใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้ และไม่แปลกใจที่ทำไมมือถือถึงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานมากๆ เพราะหลังจากที่มีโอกาสสัมผัสด้วยตัวเอง หนูคิดว่ามือถือรุ่นนี้มีดีไซน์สวย เหมาะกับทุกการใช้งาน โดยเฉพาะประสิทธิภาพด้านต่างๆ ที่เอาใจสำหรับ  คนที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ ซึ่งหนูชอบมากและถือได้ว่าเป็นมือถือที่ลงตัวมากจริงๆ สำหรับหนูค่ะ”

นอกจากนี้ Infinix และ 3 สาว PiXXiE ยังได้มอบความบันเทิงและความสนุกที่เรียกได้ว่าสะกดทุกสายตา และเติมความพิเศษให้กับบรรยากาศงานเปิดตัวในครั้งนี้ ด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงฮิตจุใจ ไม่ว่าจะเป็น NOT Bad, เด็ด (DED), เกินต้าน (Too Cute), มูเตลู (MUTELU) และเซอร์ไพรส์ที่เป็นไฮไลต์แบบสุด ๆ กับเพลง “HOT Dangerous” ที่เป็นการร่วมงานกันระหว่าง Infinix และ PiXXiE ครั้งแรก เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการใช้งาน Infinix HOT 20 Series สื่อสารผ่านภาพและเสียงเพลงอย่างตื่นตาตื่นใจ สนุกสนานแบบเกินต้าน เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เข้าร่วมงานและแฟนๆ ที่สนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด 

สำหรับ Infinix HOT 20 Series มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น HOT 20S, HOT 20 และ HOT 20i โดยแต่ละรุ่นมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ตัวเครื่องมีความบางเบา ใช้วัสดุแข็งแรงทนทาน โดดเด่นด้วยจอแสดงผลอัตรารีเฟรชเรท 120Hz และชิปเซ็ต MediaTek Helio G96 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD+ ที่ให้ภาพสีสันสดใส ช่วยเติมเต็มทุกอรรถรสการเล่นเกมและรับชมความบันเทิง ได้อย่างสมบูรณ์ หน่วยความจำ 128 GB พร้อมผสานแรมสูงสุด 13GB แบตเตอรี่ 5000mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W พร้อมเทคโนโลยี Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน ทำให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น ซึ่งถือเป็นสมาร์ตโฟนอีกหนึ่งซีรีส์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงและเอาใจคอเกมตัวจริงได้อย่างสูงสุด อีกทั้งยังได้จับมือกับ Free Fire จัดกิจกรรมและมอบของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเอาใจคอเกมตัวจริงโดยเฉพาะอีกด้วย

แฟนๆ อินฟินิกซ์สามารถเป็นเจ้าของ Infinix HOT 20 Series ได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมของแถมสุดลิมิเต็ดมากมาย จำหน่ายวันแรกวันที่ 7 ตุลาคม 2565 โดยจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวระหว่างวันที่ 7 – 16 ตุลาคม 2565 สำหรับ HOT 20S รุ่น 8+128GB ราคา 5,190 บาท, HOT 20 รุ่น 4+128GB ราคา 4,190 บาท และ HOT 20 รุ่น 6+128GB ราคา 4,690 บาท สั่งซื้อได้ผ่านทางออนไลน์บน Shopee Link: https://bit.ly/3SSwvyW และ HOT 20i รุ่น 4+64GB ราคา 3,299 บาท และ 4+128 GB ราคา 3,599 บาท สั่งซื้อได้ผ่านทาง Lazada Link: https://bit.ly/3SWj9BN ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.infinixmobility.com/th