“อาเล็ก-ธีรเดช” ขอพักงานละคร ย่องเข้าครัว ส่งเมนูความสุข พร้อม “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”

มาแล้วคร้า!! ไอเดียความอร่อย สุดฟิน หนึ่งใน 365 เมนู ยังมีมาเสิร์ฟให้คนชอบปรุง ชอบสรรหาเมนูใหม่ ได้ปิ๊งได้ฟิน กันอีกครั้ง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี ตอกย้ำการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพด้วยแคมเปญ “ ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” กับ กิจกรรม 365 เมนูอร่อยที่จะมาทำให้คุณแม่บ้านปรุงง่าย ไม่ซ้ำใคร  โดยแคมเปญนี้เริ่มต้นตั้งแต่เดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

และอีกครั้งของความอร่อย แบบง่ายๆ ไม่มีซ้ำ  กับขบวน (Road Show) ความสด สะอาด ปลอดภัย มาตรฐานครัวโลก ที่ยกขบวนไปเสิร์ฟ ณ เทสโก้ โลตัส สาขาหลักสี่  ให้ได้สัมผัสกันถึงที่กับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ วิกพระราม 4  “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรกุล” ที่ขอพักงานละครชั่วคราว เพื่อโชว์เมนู อร่อยสะดวก ปรุงอาหารง่ายสุดๆ กับเมนูสุดแสนจะอร่อย ที่ลับไม่เฉพาะมาให้ได้ลิ้มลองกัน กับเมนูพิเศษสุด “ยำไข่เจียวมะนาวสด” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

“ ผมดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ได้มาปรุง ยำไข่เจียวมะนาวสด ให้ทุกคนที่นี่ได้ลองชิมกัน ที่แน่ๆผมได้รู้ว่าเมนูอร่อยๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ขนาดผมไม่ค่อยได้เข้าครัว ยังปรุงได้ง่ายขนาดนี้ เลยคิดว่าคนชอบปรุง ก็คงสรรหาเมนู ปรุงง่ายยิ่งกว่า ได้ลองมาทำตามกัน ซึ่งยังมีเมนูอีกเยอะเลย ที่สามารถทำได้ สะดวก สด สะอาด ปลอดภัยแน่นอนเพราะทำจากผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูสูตรจากเมนูต่างๆ ได้ที่  www.cpbrandsite.com/cooking-ideas หรือ Call Center ครับ รับรอง 365 วันของคุณจะสนุกกับการทำอาหารที่อร่อยพร้อมกับ เมนูใหม่น่ารับประทานมากกว่าทุกครั้งครับผม ”