เพราะคิดถึงจึงกลับมา “กลัฟ” สนุกสุด ๆ กับแฟนมีตฟิลิปปินส์ เต็มรูปแบบครั้งแรก

ไม่แผ่วเลยสักรอบจริง ๆ สำหรับกับการเดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้ง “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022”  ของนักแสดงหนุ่มพ่อคนน่ารักอย่าง กลัฟคณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางไปมอบความสนุกสนานให้กับพี่ ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อด้อมของกลัฟ) อย่างต่อเนื่อง  ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ภายใต้งาน “Gulf 1st Fanmeeting in Manila” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เรียกว่าจัดหนัดจัดเต็มแบบสุด ๆ เรียกเสียงกรี๊ดเสียงดังกระหึ่มไปพร้อมความรักที่แฟนคลับลูกบอลส่งกลับมาให้หนุมกลัฟอย่างท่วมท้นฮอลล์

“Gulf 1st FM in Manila (7)โดยงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ จัดขึ้นที่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ทางหนุ่มกลัฟได้มีการเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวกับสื่อมวลชนและแฟนคลับ ถึงงานแฟนมีตครั้งนี้ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าร่วมกว่า 3 ปีแล้วที่ไม่ได้มาเจอพี่ ๆ แฟนฟิลิปปินส์ คิดถึงหนักมาก ดีใจที่สถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มดีขึ้น จึงได้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง พร้อมการมาครั้งนี้หนุ่มกลัฟได้เตรียมโชว์พิเศษ ๆ และเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ อย่างมากมายมาให้ทุกคนคนได้เสพโมเม้นท์แห่งความสุขครั้งนี้ งานนี้หนุ่มกลัฟยังได้มีการพูดคุยช่วงตอบคำถามกับแฟน ๆ เอาใจแฟนฟิลิปปินส์ ทำให้แต่ละคนนั่งไม่ติดซิทที่นั่ง เพราะแต่ละคำถาม แต่ละประโยคหนุ่มกลัฟเล่นตอบแบบ น่ารัก น่าหยิกแก้ม ทำเอาลูกบอลฯ ชื่นใจ จนใจบางกันเป็นแทบ ๆ กับความเป็นกันเองของนาย
คณาวุฒิ 

โดยหนุ่มกลัฟ เผยความในใจครั้งนี้ว่า ขอบคุณพี่ ลูกบอลที่ฟิลิปปินส์มาก นะครับ ผมได้กับมาเจอพี่ ทุกคนอีกครั้ง (ยิ้มมมมม) ในงานมีตเต็มรูปแบบครั้งนี้ยังต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเสมอ ประทับใจมาก ซึ่งผมเคยมางานมีตเล็ก แล้วเมื่อครั้งก่อน แต่กลับมาที่นี้อีกครั้งทุกคนยังน่ารักให้การตอบรับผมดีเสมอ สำหรับแฟนมีตครั้งนี้ผมก็มีเพลงเพราะ มาฝาก พร้อมกับแจกโปสการ์ดของผมเองให้ทุกคนที่มาได้รับพร้อมลายเซ็น และก็ขอขอบคุณทุก โปรเจกต์ที่ทำต้อนรับผมด้วยนะครับผมประทับใจมาก ผมจะขอเก็บความรู้สึกดี นี้ไว้เป็นกำลังใจในการทำงานทุกงานเลยเพื่อ พี่ ลูกบอลของผม แล้วเราจะพบกันอีกนะครับ

 

S__222584869

กลัฟ-คณาวุฒิ 2 กลัฟ-คณาวุฒิ 3